Báu vật cho sức khoẻ - Biệt thự sinh thái Golf

Sự ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn, cộng với nhịp sống xô bồ giữa áp lực công việc trong các thành phố lớn chính là nguyên nhân dẫn đến gia tăng stress của con người hiện nay.

Từ một thống kê của Bộ Y tế vào giữa năm 2019 cho thấy, cả nước có đến 15% dân số có vấn đề các rối loạn lo âu, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Đáng báo động khi số người bị stress ngày càng có chiều hướng gia tăng và phần lớn là ở độ tuổi lao động.

Không gian xanh – giảm âu lo của cuộc sống…

Bên cạnh thực trạng này, thời gian qua tình hình dịch Covid vẫn hoành hành càng làm cho không gian sống trở nên ngột ngạt, chính điều này đã tạo ra xu thế sống xanh với một không gian thoáng đãng hơn, rời xa trung tâm thành phố được nhiều người chọn lựa.

Theo các nhà khoa học tại Đại học Pennsylvania Mỹ cho thấy, không gian cây xanh trong khu dân cư giúp giảm stress và ổn định nhịp tim một cách rõ rệt. Cùng quan niệm trên, các nhà khoa học tại Trường Sức khỏe Công cộng Harvard T.H Chan và Bệnh viện Nữ giới đã công bố nghiên cứu chỉ ra rằng, một cuộc sống ngập tràn cây xanh sẽ làm tăng tuổi thọ, tăng khả năng tương tác với xã hội cũng như các hoạt động thể chất và làm sạch không khí.

Không gian xanh bao quanh khu đô thị sinh thái golf West Lakes
Các chuyên gia cũng đưa ra nhận định, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng thì việc kiến tạo không gian sống xanh được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất nhằm nâng cao sức khỏe, gia tăng chất lượng sống và tuổi thọ.

Không gian xanh bao quanh khu đô thị sinh thái golf West Lakes

Các chuyên gia cũng đưa ra nhận định, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng thì việc kiến tạo không gian sống xanh được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất nhằm nâng cao sức khỏe, gia tăng chất lượng sống và tuổi thọ.

Hiện nay trong các thành phố lớn, mỗi người dân đều hướng đến cải thiện không gian sống của theo hướng làm cho ngôi nhà của mình “xanh hơn” như sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện, thân hiện môi trường, giảm thiểu chất thải ra môi trường…Tuy nhiên, một không gian xanh thật sự không chỉ dừng lại ở những yếu tố đó mà nằm ở sự quy hoạch không gian sống tiêu chuẩn.

Điều này chính là sự trăn trở của nhiều nhà phát triển bất động sản, khoảng 5 năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn sống trong một khu đô thị xanh được quy hoạch bài bản lên ngôi, ban đầu là trong các thành phố lớn khi quỹ đất còn dồi dào, đến nay trước thực trạng quỹ đất hạn hẹp và dân cư tập trung quá đông trong các khu đô thị tại thành phố đã đến mức báo động thì người dân bắt đầu chuyển hướng đi tìm “khoảng thở” ở khu vực vùng ven.

…và mang lại điểm 10 cho sức khỏe

Từ thực tế chỉ ra rằng, nhu cầu sở hữu không gian sống của con người không dừng lại ở “đủ dùng” mà hướng đến chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt những nơi có nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh, khu công nghiệp…

Ở phía Đông TP.HCM, các khu đô thị hướng đến sức khỏe đã dần hình thành, cung cấp cho khu vực này nhiều sản phẩm thì khu Tây Bắc TP.HCM cũng xuất hiện khu đô thị đẳng cấp không kém mang tên Khu đô thị sinh thái golf - West Lakes Golf & Villas.

Khu đô thị sinh thái này tọa lạc tại Đức Hòa, Long An, với hơn 500 sản phẩm biệt thự lớn nhỏ cung ứng cho thị trường khu vực một chốn an cư lý tưởng, bởi khu đô thị này được bao quanh bởi hệ thống thảm thực vật tươi xanh đến từ sân golf 27 lỗ đầu tiên tại Long An.

Với sân golf ngay cạnh nhà – mang đến tiện ích nâng cao sức khỏe cho gia chủ
Với sân golf ngay cạnh nhà – mang đến tiện ích nâng cao sức khỏe cho gia chủ

Ngày nay, giá trị bất động sản leo thang hằng ngày, để sở hữu được một không gian sống mơ ước, đa số chúng phải rất khó khăn để có thể tiếp cận được. Do đó, Trần Anh Group đã tâm huyết xây dựng loại hình biệt thự sinh thái chất lượng nhưng mức giá hợp lý như món quà dành tặng cho cư dân tương lai. Mong muốn biến nơi ở thành một “thiên đường sống xanh & trải nghiệm” với những tiện ích đỉnh cao như: sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước hàng đầu, hệ thống clubhouse sang trọng, không gian sống xanh... nhưng dễ dàng sở hữu với mức giá tốt nhất khu vực chỉ từ 3,2 tỷ đồng.

Dễ dàng sở hữu với mức giá tốt nhất khu vực chỉ từ 3,2 tỷ đồng, lại được thụ hưởng những giây phút sống an yên trong một nơi tiện nghi, tránh xa nhịp sống xô bồ của phố thị, hằng ngày ông bà dạo bộ trên những con đường xanh ngát, cha mẹ được trải nghiệm những đường golf tốt cho sức khỏe, con trẻ được thỏa sức khám phá những trò chơi thực tế giúp nâng cao thể chất. Đó chính là giá trị sống mà West Lakes Golf & Villas đem lại.

Theo ông, Neil Wolkodoff, giám đốc trung tâm Rose Center for Health and Sports Sciences ở Denver, cứ kết thúc 18 hố golf thì trung bình người chơi tiêu hao khoảng 1.400 đến 1,500 calories, đương đương với 30 phút tập gym. Trong khi đó, người chơi còn được hít thở không khí trong lành từ thiên nhiên, giảm căng thẳng sau mỗi ngày làm việc, tái tạo năng lượng nhanh hơn.

Môn thể thao golf ngày càng được ưa chuộng bởi giá trị cao nó mang cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, lợi nhuận từ bất động sản golf luôn ở mức cao hơn so với các phân khúc khác. Do đó, sở hữu biệt thự sinh thái gol West Lakes chính là đi trước đón đầu xu hướng sống ngày nay.

Đăng Trung

Đăng Trung

Từ khóa:
#ha