Công ty TNHH Nhất Tâm Đường tiếp tục được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024

Vừa qua, ngày 04/5/2024, tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội (Hà Nội), Công ty TNHH Nhất Tâm Đường đã vinh dự nhận cúp, huy chương và bằng khen danh dự dành cho hai sản phẩm chất lượng Thiên Cải Hoàn và An Thiên Hoàn do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng.

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức mỗi năm nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm chức năng tốt, an toàn, hiệu quả được người tiêu dùng tín nhiệm.

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" đã được tổ chức 12 lần rất thành công; nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp sản xuất phân phối TPCN và người tiêu dùng trong cả nước. Từ đó khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực để đưa ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam cũng xem giải thưởng như một căn cứ để tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Năm nay, với hơn 500 sản phẩm gửi hồ sơ về tham gia; Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đã lựa chọn ra gần 100 sản phẩm đảm bảo tiêu chí của Hiệp hội để trao Huy chương "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Trong đó, Công ty TNHH Nhất Tâm Đường đã vinh dự nhận cúp, huy chương và bằng khen danh dự dành cho hai sản phẩm chất lượng Thiên Cải Hoàn và An Thiên Hoàn.

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường tiếp tục được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024 - Ảnh 1

Nằm trong top 10 doanh nghiệp tiêu biểu đầu tiên nhận giải từ những vị lãnh đạo cấp cao của Trung ương, Nhất Tâm Đường vô cùng tự hào vì đã nhiều năm liên tiếp nhận những giải thưởng danh giá về dòng sản phẩm gia truyền bao đời họ Nguyễn với phương châm “Người Việt xây dựng thương hiệu Người Việt”.

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường phát triển từ nền tảng phòng chẩn trị Đông y họ Nguyễn gia truyền nhiều đời. Nơi đây tập trung rất nhiều những kiến thức tinh túy nhất của đội ngũ thầy thuốc từ cổ chí kim, phát huy lời dạy trứ danh của Đại danh y Tuệ Tĩnh “Nam dược trị Nam nhân”.

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường tiếp tục được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024 - Ảnh 2

Thiên Cải Hoàn và An Thiên Hoàn là hai sản phẩm chứa đựng nhiều tâm huyết của Nhất Tâm Đường. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng mặt hàng uy tín, đảm bảo đúng tiêu chí của VAFF, hai sản phẩm trên đã thể hiện đúng tôn chỉ của Hiệp Hội cũng như Tâm - Đức của người làm nghề.

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường tiếp tục được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024 - Ảnh 3

Các dòng sản phẩm của Nhất Tâm Đường nói chung, cũng như Thiên Cải Hoàn và An Thiên Hoàn nói riêng đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. Sản phẩm mang tính an toàn; chất lượng và hiệu quả cao; đạt tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh; đóng góp giá trị, ý nghĩa to lớn cho xã hội và cộng đồng.

Thiên Cải Hoàn hỗ trợ phòng ngừa và phục hồi huyết áp, tai biến mạch máu não. Đây là dòng sản phẩm hướng tới số đông khách hàng với các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên, như: Hoa hồng, đương quy, óc chó, thiên ma, thục địa, cảo bản… đặc biệt là thành phần Rutin - vitamin P giúp tăng cường sức chịu đựng của thành mạch máu não. Với kinh nghiệm được truyền lại từ nhiều thế hệ, cùng tình yêu của Giám Đốc công ty - người đã từ nhỏ theo chân cha lên rừng làm bạn với từng cây thuốc quý, Thiên Cải Hoàn là kết tinh của những vị thuốc dân gian mang tâm huyết của người đứng đầu bao thế hệ dòng họ Nguyễn. Theo đó, sản phẩm đã mang lại hiệu quả cho người sử dụng và được đón nhận từ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường tiếp tục được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024 - Ảnh 4

Với An Thiên Hoàn, Nhất Tâm Đường gửi gắm vào đó ý nghĩa to lớn, khách hàng có thể cảm nhận ngay từ cái tên, sản phẩm được coi là viên ngọc quý trong làng Đông Y. Sản phẩm gia truyền nhiều thế hệ, có sự tiếp thu tinh hoa từ những bài thuốc của Thánh y Tuệ Tĩnh với thành phần 100% từ thiên nhiên. Đặc biệt có tinh chất Chlorotoxin được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh giúp phòng ngừa cục máu đông và phục hồi chức năng sau tai biến vô cùng hiệu quả. Đó chính là điểm khác biệt và an toàn của sản phẩm, khác với các sản phẩm tương tự có chứa thành phần asen, gây tác dụng phụ không mong muốn cho người sử dụng. Viên ngọc quý ấy ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường và được đông đảo khách hàng sử dụng như người bạn đường đáng tin cậy .

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường tiếp tục được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024 - Ảnh 5

Với thành phần 100% từ thiên nhiên, bao bì đóng gói tiện lợi, đối tượng sử dụng đa dạng (từ 16 tuổi trở lên đã có thể sử dụng)… Nhất Tâm Đường đã và đang tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của những vị thuốc quanh ta, góp phần làm rạng danh cây cỏ quý nước Nam. Sản phẩm gia truyền của dòng họ Nguyễn đã trở thành người bạn tích cực của những người quan tâm đến sức khỏe. Sản phẩm đã có mặt trên nhiều tỉnh thành, là mặt hàng chủ lực của nhiều nhà phân phối lớn trên Toàn quốc, đưa Nhất Tâm Đường trở thành đối tác chiến lược của nhiều Doanh nghiệp.

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường tiếp tục được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024 - Ảnh 6

Sở hữu nhiều giải thưởng uy tín từ Hiệp hội, sản phẩm chất lượng và hoạt động đúng pháp luật của Nhất Tâm Đường đã được tôn vinh. Với đà phát triển lớn mạnh, Nhất Tâm Đường chắc chắn sẽ cống hiến nhiều hơn nữa những “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.