Hội đồng Anh khai trương Trung tâm Tiếng Anh mới tại Hà Nội

Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh được khai trương tại quận Hà Đông (Hà Nội) ngày 15/6 trùng với dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Hội đồng Anh tại Việt Nam.

Ông Scott McDonald, Giám đốc Hội đồng Anh toàn cầu, phát biểu tại sự kiện  
Ông Scott McDonald, Giám đốc Hội đồng Anh toàn cầu, phát biểu tại sự kiện  

Với Trung tâm Giảng dạy mới tại Hà Nội, Hội đồng Anh mong muốn đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng gia tăng trên địa bàn thành phố. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Hội đồng Anh trong việc thúc đẩy việc học tiếng Anh và giao lưu văn hóa tại Việt Nam. Trung tâm Giảng dạy mới của Hội đồng Anh cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh khác nhau, đảm bảo mang đến cho học sinh lộ trình học được thiết kế theo nhu cầu cá nhân.

Chia sẻ về cột mốc kỷ niệm 30 năm Hội đồng Anh có mặt tại Việt Nam, ông Scott McDonald, Giám đốc Hội đồng Anh toàn cầu, cho biết: "Tôi rất vui mừng khi Trung tâm Giảng dạy mới tại Hà Đông được khai trương vào đúng dịp kỷ niệm 30 năm Hội đồng Anh có mặt tại Việt Nam, mang đến nhiều cơ hội kết nối với thế giới thông qua tiếng Anh. Chúng tôi mong muốn mở thêm nhiều trung tâm ở cả Hà Nội và TP.HCM nhằm giúp đỡ các bạn học sinh Việt Nam học tiếng Anh, từ đó góp phần mở ra nhiều cơ hội trong tương lai."

Bà Donna McGowan, ông Scott McDonald và ông Michael Little cắt băng khai trương trung tâm giảng dạy mới của Hội đồng Anh  
Bà Donna McGowan, ông Scott McDonald và ông Michael Little cắt băng khai trương trung tâm giảng dạy mới của Hội đồng Anh  

Trung tâm mới của Hội đồng Anh tại Hà Nội được thiết kế toàn diện và tiện nghi, tạo ra môi trường học tập hiệu quả cho các em học sinh. Trung tâm bao gồm các phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, cùng với đó là thiết bị giảng dạy tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Hội đồng Anh với đội ngũ giáo viên tiếng Anh có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hứa hẹn mang lại phương pháp giảng dạy hiệu quả, khơi gợi niềm vui thích học tiếng Anh trong học viên.

PV