Khởi động dự án triển khai phần mềm MBW ERP

Vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam (MBW) và Công ty TNHH Rượu Thế Giới (RTG) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng & khởi động dự án triển khai hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp MBW ERP chuyên sâu cho lĩnh vực bán lẻ với sự tham gia của Ban lãnh đạo 2 bên cùng các thành viên trong Ban quản trị dự án.

Khởi động dự án triển khai phần mềm MBW ERP  - Ảnh 1

Được thành lập năm 2004, Công ty TNHH Rượu Thế Giới (RTG) là Công Ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm rượu vang (Chile, Pháp, Ý), rượu Hàn Quốc, rượu mạnh, nước trái cây tại Việt Nam. Trong đó, PASSION – Wine of Chile là thương hiệu rượu vang độc quyền đặt nền móng cho sự phát triển của RTG.

Với chiến lược kinh doanh của RTG trong năm 2024, chuyển đổi số, số hóa quy trình, áp dụng CNTT vào quản trị & vận hành doanh nghiệp được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công ty.

RTG lựa chọn MBW là đơn vị tư vấn và triển khai hệ thống phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Trong dự án này, RTG sẽ ứng dụng phần mềm MBW ERP lĩnh vực bán lẻ cho các hoạt động quản trị doanh nghiệp, với các phân hệ như: quản lý tài chính - kế toán; quản lý mua hàng/bán hàng; quản lý kho hàng; quản lý quan hệ khách hàng.

Ban lãnh đạo RTG tin tưởng việc ứng dụng hệ thống ERP mã nguồn mở số một thế giới trong công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp sẽ giúp tối ưu nguồn nhân lực; nâng cao hiệu quả trong trong quản lý tài chính - kế toán; tăng cường kiểm soát chi phí mua hàng; nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu; cung cấp các thông tin quản trị kịp thời; hướng tới đáp ứng sự tăng trưởng vượt bậc về quy mô của RTG.

Trong buổi lễ, hai đơn vị đã trao đổi thẳng thắn về tình hình hoạt động tại doanh nghiệp RTG, đồng thời cách thức xử lý bài toán cho khách hàng cũng được phía MBW đưa ra thảo luận. Khép lại buổi làm việc, hai bên cùng thống nhất về các giai đoạn triển khai giải pháp MBW ERP lĩnh vực bán lẻ và về cách thức làm việc giữa MBW & RTG, cũng như nguyên tắc làm việc trong quá trình triển khai phần mềm.

PV

Từ khóa: