Những dự án bất động sản đáng chú ý ở huyện Thanh Trì tháng 3/2021

Sự chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng cũng như quỹ đất “màu mỡ” phần nào thu hút được sự quan tâm của nhiều “chim đầu đàn” trong giới đầu tư bất động sản tại huyện Thanh Trì.

Thanh Trì hiện đang là một trong những địa bàn có sức hút lớn nhờ liền kề với 3 quận (Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai), với việc sở hữu tuyến đường giao thông quan trọng như Quốc lộ 1A, đường Vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ… Nơi đây đang được ví như “mỏ vàng” của thời kì đô thị hóa. Với diện tích vượt trội (rộng 63km2), Thanh Trì sở hữu lợi thế rất lớn về quỹ đất, Điều này càng đặc biệt có ý nghĩa khi nguồn cung đất trong nội thành ngày càng hạn hẹp và giá đã vượt khỏi ‘tầm với’ của nhiều người. 

Để phấn đấu phát triển lên quận nội thành trong 1-2 năm tới, huyện Thanh Trì đang diễn ra một “cuộc chạy đua” về hạ tầng giao thông. Theo đó, thời gian qua, UBND Thành phố Hà Nội đốc thúc triển khai một loạt dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn huyện như: Đường Vành đai 3 đi qua cầu Ngọc Hồi, đường kết nối Pháp Vân - Cầu Giẽ - Vành đai 3…

Đi kèm với các dự án giao thông trọng điểm, UBND huyện Thanh Trì đang thực hiện cải tạo, nâng cấp, xây mới đường giao thông có quy mô lên tới hàng trăm tỷ đồng như: Dự án đường giao thông liên xã Tả Thanh Oai - Đại Áng - Liên Ninh, dự án nâng cấp, mở rộng đường Tứ Hiệp nối Quốc lộ 1A với đường Ngọc Hồi - Vũ Lăng…

Quy luật thị trường cho thấy, hạ tầng mở rộng đến đâu, giá bất động sản lên theo đến đấy. Bởi vậy, sự phát triển mạnh của các dự án giao thông được đánh giá là đòn bẩy đưa thị trường địa ốc Thanh Trì lên tầm cao mới, tạo ra làn sóng đầu tư, sự thay đổi mạnh mẽ về diện mạo đô thị.

Dự án Tecco Diamond Thanh Trì

Phối cảnh dự án Tecco Diamond
Phối cảnh dự án Tecco Diamond

Tọa lạc tại lô đất CT, khu đất đấu giá, xã Tứ Hiệp, huyệnThanh Trì, Hà Nội. Có vị trì dự án nằm ngay gần trục đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – cầu Thanh Trì, quốc lộ 1A, cao tốc trên cao vành đai 3, Tecco Diamond Thanh Trì có lợi thế tuyệt vời trong việc kết nối giao thông liền kề ngay công viên và hồ quy hoạch 7HA.

Sản phẩm thương mại chính của dự án là 660 căn hộ chung cư với mật độ 15 căn/sàn. Ngoài ra dự án còn có 20 căn shophouse ở khối đế và 4 căn hộ duplex ở tầng 3. Mỗi căn hộ có diện tích từ 63 m2 – 106 m2 và được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ.

Tiện ích nội khu dự án bao gồm: khu vực thương mại ở 2 tầng đế, nhà trẻ, khu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em và hệ thống an ninh 24/7.

Tecco Diamond sở hữu vị trí tại cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội và nằm gần các tuyến đường lớn như: QL1A, ĐCT Hà Nội – Ninh Bình. Từ đó cư dân từ dự án dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Nhà ở xã hội IEC Tứ Hiệp

Phối cảnh dự án Nhà ở xã hội IEC Thanh Trì
Phối cảnh dự án Nhà ở xã hội IEC Thanh Trì

Nhà ở xã hội IEC Thanh Trì tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Nằm trên đường Trần Thủ Độ, đối diện Nhà thi đấu huyện Thanh Trì (với diện tích 40.000 m2) và nằm giữa Trung tâm hành chính – kinh tế – văn hóa của huyện.

Khu vực IEC Residences được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông, cây xanh và nhà ở với đầy đủ tiện ích về giáo dục, Y tế và chăm sóc sức khỏe.

Thuộc phân khúc nhà ở xã hội, nhưng chung cư IEC Residences sở hữu hệ thống tiện ích đi kèm có thể sánh với các dự án chung cư cao cấp trên địa bàn Hà Nội như công viên cây xanh, hệ thống trường liên cấp quốc tế, khu vui chơi trẻ em, hệ thống phòng khám, thiết bị hiện đại và nhà thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ y tế, siêu thị, caffe, nhà hàng, CLB Gym, yoga, múa, spa.

IEC Residences là dự án nhà ở xã hội duy nhất trang bị hầm gửi xe 3 tầng bán tự động sức chưa 1000 xe và bể bơi ngoài trời diện tích lên tới 500m2. Trung tâm thương mại và các shophouse ngay trong khuôn viên dự án sẽ mang sự tiện nghi đến tận ngưỡng cửa ngôi nhà bạn.

Dự án Housinco Premium mặt đường Nguyễn Xiển

Phối cảnh dự án Housinco Premium
Phối cảnh dự án Housinco Premium

Dự án Housinco Premium tọa lạc tại ô đất CT5 KĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội, trên mặt đường Nguyễn Xiển – vành đai 3 trên cao, trong quần thể đô thị xanh, hiện đại bậc nhất thủ đô với hơn 140 ha Công viên Chu văn An, Công viên Tân Triều, vị trí trung tâm của các con đường huyết mạch đi bốn phương, nơi giao hòa và hội tụ.

Dự án được đầu tư và xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, an cư tại dự án khách hàng có thể được hưởng mọi dịch vụ cao cấp nhất do dự án xây dựng mà không phải di chuyển ra ngoài. Điểm đặc biệt riêng tại dự án Housinco Nguyễn Xiển chưa từng có trong các dự án chung cư đó là dự án đã dành hơn 100m2 tại mỗi tầng để tạo không gian riêng phục vụ cho các sinh hoạt chung, nghỉ ngơi của người già và của các hộ gia đình, vui chơi của các em nhỏ trên từng tầng.

Biệt thự liền kề The Eden Rose

Phối cảnh dự án The Eden Rose
Phối cảnh dự án The Eden Rose

Tọa lạc trên khu đất có quy mô 8ha, tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội, dự án The Eden Rose có vị trí thuận lợi, là mối liên hệ vùng trực tiếp với trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Có vị trí thuận lợi, 4 mặt 4 hướng giáp nhiều tuyến đường quan trọng mang ý nghĩa phát triển chiến lược của khu vực phía Tây và Đông Nam Thủ đô như: Đường Vành đai 3, đường 70A, đường nội đô Kim Giang, đường Bằng Liệt giáp bán đảo Linh Đàm.

The Eden Rose được thiết kế theo phong cách hiện đại nước Mỹ sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng bậc nhất trong khu đô thị xanh giữa lòng Hà Nội. Các căn biệt thự, liền kề đều được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng làm tăng thêm vẻ đẹp, sự kiêu hãnh và sang trọng cho không gian sống đẳng cấp.

The Eden Rose bao gồm 52 căn biệt thự, thiết kế từ mặt tiền bên ngoài đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong, đều tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng, đem lại thuận tiện cho người sử dụng, phù hợp với các thế hệ từ người cao tuổi, trung niên cho đến các em nhỏ.

181 căn nhà vườn liền kề The Eden Rose có từ 2 đến 3 mặt nước thoáng tới vườn trước và sau nhà, kết nối trực tiếp với không gian sinh hoạt bên trong cũng như không gian mở nội khu, giúp luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí và toàn bộ ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

Dự án Tincom Pháp Vân

Phối cảnh dự án Tincom Pháp Vân
Phối cảnh dự án Tincom Pháp Vân

Dự án Tincom Pháp Vân là Tổ hợp chung cư, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại dịch vụ. Dự án tọa lạc tại phía Đông Nam huyện Thanh Trì. Nằm giữa tuyến đường quốc lộ 1A và Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. Vị trí đắc địa với nhiều cơ hội phát triển, tiếp cận dễ dàng với Trung tâm Thủ đô.

Tòa nhà bao gồm 29 tầng cùng với 1 tầng lửng, 2 tầng kỹ thuật và 2 tầng để ô tô với tổng diện tích là 8.369 m2 ( trong đó 5787 m2  trong chỉ giới đường đỏ) bao gồm tầng 1 là các dịch vụ tiện ích như nhà trẻ, siêu thị, bể bơi, phòng tập thể thao phục vụ mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của dân cư trong tòa nhà.

Ngoài thiết kế  nổi trội, khu chung cư Tincom Pháp Vân còn được trang bị hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (BMS) đạt tiêu chuẩn quốc tế do Jonhson Control - Mỹ cấp.

Từ tầng 2 đến tầng 29 là khu căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê với thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng. 2 tầng hầm với tổng diện tích hơn 7.300 m2 dự Không gian dịch vụ  nằm ở tầng lửng với  độ cao hơn 3.6m.

Chung cư Tincom Pháp Vân nằm giáp danh với các công trình như công viên Yên Sở, Khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, Khu đô thị mới Ngũ Hiệp – Tứ Hiệp, Trung tâm ủy ban nhân dân huyện Thanh Trì… Từ dự án chỉ cần mất 15-20 phút chạy xe là có thể vào tới trung tâm TP. Hà Nội.

Tất cả các căn hộ đều có một không gian chuyển tiếp để tạo sự ngăn cách cần thiết giữa trong – ngoài; các không gian bên trong được bố trí phù hợp và luôn có một không gian rộng, thoáng đảm bảo cho các cuộc gặp gỡ thân mật; khu bếp được chú ý đặc biệt sao cho việc sử dụng được tiện nghi nhất và không gây ảnh hưởng tới các không gian khác nhưng vẫn đảm bảo mối liên hệ với phần còn lại của căn hộ…

Huy Đức