Những mẫu xe máy điện dành cho học sinh hot nhất hiện nay

Xe máy điện từ lâu được xem là phương tiện số một mà các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển. Trước thềm năm học mới, nhu cầu sắm sửa ngày một tăng cao, thị trường xe điện lại ngày một mở rộng. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc xe máy điện ưng ý, đảm bảo nguồn gốc, bảo hành thì không hề đơn giản.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xe máy điện. PEGA - hãng xe điện được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Trong đó phải kể đến hai dòng xe máy điện rất được ưa chuộng: PEGA AURA+ và PEGA X-MEN+, phổ biến tại thị trường Việt Nam, phù hợp với đa dạng đối tượng nam nữ, học sinh, sinh viên và người đi làm.

Mẫu xe máy điện dành cho học sinh hot nhất hiện nay  
Mẫu xe máy điện dành cho học sinh hot nhất hiện nay  

Thiết kế hoàn hảo từng đường nét

Khác với những mẫu xe điện trước đây của PEGA, Aura+ mang một thiết kế mới hoàn toàn khác biệt. Nếu ví những sản phẩm trước đây của PEGA có vẻ đẹp thật cá tính, thì Aura+ mang vẻ đẹp sang chảnh, hiện đại nhưng tinh tế, mềm mại.

Xe điện Aura+ với thiết kế sang chảnh  
Xe điện Aura+ với thiết kế sang chảnh  

Ngược lại với Aura, siêu chiến binh X-Men+ mang vẻ ngoài mạnh mẽ, sang chảnh, chỉ dành cho giới thượng lưu luôn là lợi thế. Vẫn tái hiện hoàn hảo sức mạnh của chiến binh robot dũng mãnh, siêu chiến binh X-Men+ còn được các kỹ sư thiết kế biến tấu với "bộ cánh" mới, thể hiện tài tình khí chất của các nhân vật trong siêu phẩm Transformer.

Kiểu dáng xe điện mạnh mẽ, hầm hố
Kiểu dáng xe điện mạnh mẽ, hầm hố

Dòng xe của công nghệ xanh tương lai

Là “đứa con sinh sau đẻ muộn”, Aura+ và X-Men+ đều thừa hưởng tất cả những công nghệ tốt nhất của PEGA và được cải tiến, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất: động cơ mạnh mẽ, giảm xóc êm ái, đồng hồ thông minh, thiết kế hoàn hảo. Cả 2 dòng xe đều sở hữu động cơ có công suất lớn 1200W, có thể chở 2-3 người dễ dàng leo dốc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Quãng đường trên mỗi lần sạc lên tới 100Km và tốc độ tối đa đạt 50Km/h.

Học sinh thích thú khi nhận xe mới  
Học sinh thích thú khi nhận xe mới  

Linh kiện của xe đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, bộ vỏ nhựa ABS nguyên chất, lốp không săm bền bỉ, xe được trang bị phanh đĩa an toàn, khung xe chất lượng cao, chịu trọng tải lớn. Đặc biệt, xe có khả năng chống nước ngập bánh và sở hữu chìa khóa thông minh smartkey chống trộm vô cùng tiện lợi. Hiện cả 2 dòng xe đều có mức giá bán lẻ 14.900.000 đồng đã bao gồm đủ bộ ắc quy và thuế VAT kèm theo chế độ hậu mãi bảo hành lên tới 3 năm và bảo dưỡng miễn phí tận nhà đối với khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Thời gian vừa rồi, PEGA xuất khẩu xe điện sang thị trường sang Cuba - một trong những thị trường xe khó tính với đơn hàng bao gồm X-Men+ và Aura+ trị giá hơn 70 tỷ đồng. PEGA trở thành thương hiệu xe điện Việt đầu tiên xuất khẩu quốc tế. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm cao cấp của hãng.

Xu hướng sử dụng công nghệ xanh giảm thiểu ô nhiễm đang ngày một nở rộ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia trên thế giới. PEGA lấy đó làm tôn chỉ để chế tạo và cho ra đời thêm những sản phẩm xe điện vừa đẹp, vừa bền lại an toàn cho môi trường.

PV

Từ khóa: