Những xu hướng trà sẽ bùng nổ năm 2021

Xu hướng trà trong năm 2021 sẽ là gì? Điều gì sẽ tiếp tục thu hút người tiêu dùng đến với chè năm nay?

Trang World Tea News đã ghi lại một số ý kiến đáng chú ý từ các nhà chuyên môn, nhà quản lý về xu hướng trà năm 2021 và dưới đây là những gì họ chia sẻ.

Claire Hagerstrom, Nghệ nhân thương hiệu trà TAZO :

“Tôi nhận thấy có hai xu hướng chính về ngành trà sẽ có ảnh hưởng đặc biệt vào năm 2021. Thứ nhất là người tiêu dùng có xu hướng không còn mong muốn đồ uống có chất lượng kém hơn đồ uống mà họ có thể làm tại nhà.

Họ đang hướng tới các sản phẩm có khả năng cung cấp cho họ theo phong cách quán cà phê mà họ có thể tự làm tại nhà. Đồ uống giải khát như latte đóng chai và bộ dụng cụ tại nhà sẽ tăng trưởng khi chúng thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời các loại trà hảo hạng và trà dạng lá rời cũng sẽ ngày càng phổ biến với những người tiêu dùng đang tìm kiếm trải nghiệm có tính tương tác hơn.

Những xu hướng trà sẽ bùng nổ năm 2021  - Ảnh 1

Xu hướng thứ hai là người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi những đồ uống chức năng mang lại lợi ích cho họ. Sức khỏe ngày càng được ưu tiên và những lợi ích như khả năng miễn dịch, thư giãn và ngủ ngon, và sức khỏe tim mạch sẽ được người tiêu dùng quan tâm trong năm nay khi trải qua đại dịch COVID-19.

Trà và thảo mộc đã được sử dụng tronghàng ngàn năm nay vì những lợi ích sức khỏe mà chúng mang lại, và lịch sử độc đáo này sẽ tạo nên niềm tin nơi người tiêu dùng đang tìm kiếm những lợi ích bổ sung này.

Paul O'Sullivan, Giám đốc Trực tuyến của Barry's Tea :

Đến năm 2021, làm việc online sẽ vẫn là một phần của cuộc sống. Tiêu thụ chè sẽ vẫn ở mức cao do xu hướng này. Ngoài ra, tầm quan trọng ngày càng tăng của sức khỏe sẽ dẫn đến việc người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm tốt cho họ và người thân.

Tại Barry's Tea, các loại trà đấu trộn tự nhiên đã được sản xuất với sự lưu ý đến nhu cầu này, vào thời điểm mà việc chăm sóc bản thân là điều tối quan trọng. Người mua sẽ tiếp tục bị thu hút bởi những lựa chọn bền vững hơn trong năm tới. Điều này được phản ánh trong sản phẩm mới nhất của thương hiệu, khi có các túi trà có khả năng phân hủy sinh học và được đóng trong gói và thùng carton có thể tái chế. Tính bền vững không chỉ là một xu hướng thoáng qua. Đó là điều trở thành một phần trách nhiệm chung của các doanh nghiệp bây giờ và trong tương lai. "

Những xu hướng trà sẽ bùng nổ năm 2021  - Ảnh 2

Angela Renals, Người yêu thích trà chiều, Destination Tea :

“Trà chiều - xu hướng mới bắt đầu vào năm 2020, là các phòng trà đã xoay chuyển mô hình kinh doanh của họ để bắt đầu cung cấp các hộp trà chiều (trà chiều, kem trà hoặc trà dịp lễ mang đi, giao hàng tận nơi hoặc gửi hàng toàn quốc).

Khi tìm hiểu thêm về các địa điểm cung cấp trải nghiệm trà chiều cho gia đình và bạn bè thưởng thức, tôi cũng nhận thấy một xu hướng trà khác bắt đầu vào năm 2020: tiệc trà ảo! Một phòng trà ở Pennsylvania đã tổ chức Ngày của Mẹ lớn nhất trong lịch sử và đã bán hết các hộp trà mang đi trong Ngày của Mẹ. Khi các phòng trà nhận ra rằng đây có thể là một nguồn doanh thu có lợi nhuận, chúng tôi mong đợi ngày càng có nhiều loại trà chiều mang đi được cung cấp”.

Chalmers, người sáng lập Chariteas :

“Xu hướng trà lớn nhất vào năm 2021 sẽ là gì? Có một vài xu hướng - đó là sử dụng sự thoải mái và trà để thỏa mãn một giấc mơ lang thang.

Người tiêu dùng sẽ bị thu hút gì khi nói đến trà và các sản phẩm trà trong dịp năm mới? Tôi nghĩ rằng người tiêu dùng sẽ muốn mua từ những thương hiệu có sản phẩm mang lại sự thoải mái, cho đi và vị tha. Liệu sự phổ biến của trà có tiếp tục tăng trong thời kỳ đại dịch, như đã từng xảy ra vào năm 2020? Chắc chắn rồi! Tôi có thể đảm bảo điều này dựa trên doanh số bán hàng của Chariteas. ”

Todd Lamb, Người sáng lập và Người sáng tạo PureLife Organics:

“Các loại trà chức năng giúp ích nhiều hơn cho tâm trí và cơ thể sẽ là xu hướng lớn nhất vào năm 2021. Các loại trà bao gồm các chất điều hòa cơ thể  đã được chứng minh là mang lại những lợi ích cụ thể như giảm căng thẳng, viêm nhiễm, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và giấc ngủ sẽ trở nên ngày càng phổ biến với người tiêu dùng. Điều cực kỳ quan trọng sẽ là hương vị. Mặc dù những hỗn hợp thực vật hữu cơ này có những lợi ích mạnh mẽ, người tiêu dùng sẽ KHÔNG uống một sản phẩm tạo sự khó chịu cho khẩu vị của họ.

Người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi các hỗn hợp thực vật tự nhiên được phát triển bởi các công ty có sứ mệnh. “Trà là mục đích chính” không chỉ có nghĩa là loại trà có thể cải thiện tâm trí và cơ thể của khách hàng mà là những sản phẩm được sản xuất bởi các công ty có sứ mệnh vượt ra ngoài một giao dịch đơn thuần và tiếp tục thay đổi thế giới của chúng ta. Dụng cụ trà tiếp tục có xu hướng vào năm 2021 là đồ dùng để pha lạnh, trà giao uống liền và vỏ hộp tái chế bền vững.

Sự tăng trưởng của thị trường chè dự kiến sẽ tiếp tục với các dự báo cho thấy mức tăng 8 tỷ đô la vào năm 2025, tôi dự đoán con số đó sẽ cao hơn nhiều do khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mặt hàng này”.

Tiến sĩ Swathi Varanasi, Dược sĩ Y tế Tổng hợp và Chuyên gia về Adaptogen & Thực vật học, và Giám đốc Khoa học, Element Apothec:

“Một xu hướng đang gia tăng là sự thay thế cà phê bằng matcha. Tôi gọi matcha là loại cà phê xanh, thuần caffein tốt nhất. Nó được đóng gói với nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa vì nó chứa đầy hương vị năng động. Khi thảo luận về cách cải thiện cuộc sống hàng ngày của chúng ta và cuộc sống của bệnh nhân thông qua các lựa chọn dinh dưỡng , tôi khuyên bạn nên kết hợp matcha như một trong những cách dễ dàng và ngon miệng nhất để bắt đầu năm mới.

Hồng Anh (Theo World Tea News)

Từ khóa: