Ngay từ rất sớm, đại diện các Công ty Tập đoàn Toàn Thắng, Công ty Tổng Hợp Sơn Hà, Sơn Hà Xanh... và nhiều thực khách cũng như nghệ sĩ, foodblogger đã đến KUN Bakery đã đến được tận mắt, tận tay trải nghiệm những dòng bánh mới ra mắt.
"KUN Bakery là thương hiệu bánh mì tươi phân khúc tầm trung của công ty TNHH Tổng hợp DONA Việt Nam. Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, công ty đã có những hướng đi đúng đắn, chiến lược hợp lí với mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, không chất bảo quản. Đây là sứ mệnh đồng thời cũng là mục tiêu định hướng chính của KUN", bà Nguyễn Thị Thu Hương - Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ.
Ông Nguyễn Hồng Hà - Giám đốc Kinh doanh của công ty cho biết: “SAPO Bakery là một thương hiệu bánh tươi cao cấp, phạm vi thị trường còn có thể mở rộng và phát triển hơn nữa, chính vì vậy công ty đã nghiên cứu và phát triển thêm một thương hiệu đang dạng về sản phẩm, qua đó tiếp cận và giúp khách hàng trải nghiệm nhiều hơn và sản phẩm bánh tươi của chúng tôi”.
Một số hình ảnh tại buổi ra mắt thương hiệu KUN Bakery:
Sự đa dạng về chủng loại cũng như hình thức của KUN Bakery khiến các vị khách đều hào hứng thử bánh cũng như đến quầy để chọn cho mình những loại bánh ưng ý nhất. Hương vị và chất lượng của KUN Bakery khiến đông đảo thực khách dành nhiều lời khen tặng!
Quốc Tuấn