Thương hiệu Tuấn Nhung với cách pha trà độc đáo

Trà là nét đẹp văn hóa của người Việt, trà mang đến sự gần gũi tôn trọng, trở thành điểm tựa kết nối tình cảm thay cho lời hiếu kính biết ơn, trà đã ăn sâu vào tiềm thức của dân tộc Việt.

Nhãn hiệu trà Tuấn Nhung.
Nhãn hiệu trà Tuấn Nhung.

Từ nhỏ trà đã quá quen thuộc, tò mò với một thức uống kì diệu này nên có người sớm đã ‘say trà’. Yêu trà nên đã dày công tạo dựng thương hiệu, ở vùng đất Phú Đô, Phú Lương (Thái Nguyên) say mê với trà hữu cơ đã cảm động biết bao trái tim của người yêu trà, điều ấn tượng là cách pha trà độc đáo và hương vị trà hữu cơ rất riêng.

Chị Lê Thị Nhung chia sẻ cách pha trà độc đáo với hoa bưởi.
Chị Lê Thị Nhung chia sẻ cách pha trà độc đáo với hoa bưởi.

Khi thưởng trà mang lại nhiều khung bậc cảm xúc có thăng trầm có nhịp nhàng có sự hòa quyện sâu lắng. Chị Lê Thị Nhung, chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung đã dùng bông hoa bưởi khi mới chớm nở vào buổi sương sớm cài vào nắp ấm pha trà, trà để pha là dòng trà Tôm nõn Hoàng Gia một sản vật được lưu truyền của dòng tộc họ Hoàng.Tráng ấm rồi cho trà vào, rót nước từ trên nắp xuống để ấm trà nóng lên hương trà sẽ hòa quyện cùng với hương hoa, sau đó mở nắp ra châm nước pha trà và thưởng thức.

Điều đặc biệt là trà lúc này mang một hương vị tươi mới, đưa lên mũi hít thật sâu rồi nhấp từng ngụm trà một vị chát bừng tỉnh, hương thơm thuần khiết  hòa cùng hương hoa bao phủ cả khoang miệng và kết thúc bằng vị ngọt hậu sâu lắng. Một ấn tượng khó quên bởi hương vị lạ lẫm và cảm giác thư thái mỗi khi thưởng thức.

Kích thích sáng tạo là trà đạo Việt Nam,nghệ thuật trà đạo cũng có nét độc đáo riêng không gò bó ép buộc thuận theo cảm xúc tự nhiên mang tới cho người dùng sự thanh thản trong tâm hồn nuôi dưỡng con người tới nếp sống đẹp đẽ nhất, thưởng trà là một nghệ thuật mà nghệ thuật thì phi công thức miễn sao tâm hồn cảm thấy an nhiên tự tại.

Hoàng Tuấn