Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) lần thứ 7 được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia.
Qua hơn 17 năm phát triển, chương trình do Bộ Công Thương chủ trì thực hiện đạt được những thành quả tích cực: thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Việt Nam.
Giải thưởng đánh "dấu son" trên bảng thành tích của công ty, đặc biệt là trong một năm đầy khó khăn như 2020. Điều này, một lần nữa khẳng định vị thế, giúp công ty có thêm động lực hiện thực hóa mục tiêu chiến lược,mang thương hiệu Việt vươn xa hơn trên trường quốc tế.
Với khát vọng mang bản sắc, trí tuệ và giấc mơ của người Việt lan tỏa khắp Thế giới, Thương hiệu Quốc gia sẽ khẳng định chất lượng, và tầm ảnh hưởng của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.
Nếu ví thương hiệu sản phẩm của mỗi Doanh nghiệp là một cánh diều, thì bầu trời rộng lớn của nền kinh tế Việt Nam sẽ ngập tràn sắc mầu của hàng ngàn cánh diều Thương hiệu Quốc Gia đang căng gió vươn tới tầm cao. Những cánh diều dù bay thấp hay cao, dù bay nhanh hay chậm nhưng vẫn vút lên với một niềm tin hướng về phía mặt trời và vượt qua bão giông.
Hoài An