Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024”

Ngày 21/04/2024 vừa qua, tại Trung tâm Việc làm Thành Phố Thái Bình, Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội thi tay nghề ICT – Beauty Awards 2024. Hội thi mang ý nghĩa to lớn, lần đầu tiên tại Thành phố Thái Bình tổ chức cuộc thi tay nghề về ngành làm đẹp, thể hiện tinh thần tiên phong trong việc cập nhật đổi mới sáng tạo công nghệ trong ngành làm đẹp và an toàn của ICT.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 1

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các khối ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp của Trung ương, Địa phương và các tỉnh thành. Đặc biệt, hội thi nhận được sự chỉ đạo, định hướng, đồng hành rất lớn từ Hội Đào Tạo Nghề Phát triển Làm đẹp Việt Nam và Sở LĐTB và XH tỉnh Thái Bình.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 2

Đến với Hội thi, có sự tham gia của các vị lãnh đạo Trung ương và Tỉnh Thái Bình. Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Thuận - Chánh Văn phòng hội, bà Nguyễn Kim Oanh - Phó Chủ tịch Hội, bà Phạm Thị Tuyết Thơm – Trưởng ban da của Hội. Lãnh đạo địa phương có sự góp mặt của Ông Bùi Văn Huân – Phó Giám đốc Sở LĐTB và XH tỉnh Thái Bình; Ông Lê Văn Côn – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh. Khách mời có ông Nguyễn Hải Đăng – Chủ tịch Vietbeauty Group; Bà Nguyễn Kiên – Founder Viện Đào tạo và Phát triển ngành chăm sóc sắc đẹp NK Group; Ông Hà Quốc Việt Ceo Mandala Beauty & Academy.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 3

Về phía ban tổ chức có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch Hội đồng trường ICT, cố vấn Ban tổ chức; Bà Lê Kiều Duyên – Hiệu trưởng trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế, Tổng thư ký Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, Chủ tịch hội thi.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 4

Hội thi còn nhận được sự đồng hành từ các đơn vị tài trợ trong và ngoài tỉnh, với nhiều sản phẩm giá trị được giới thiệu đã được lan tỏa tới các Đại Biểu và Khách mời tại chương trình. ICT – Beauty Award 2024 thành công tốt đẹp không thể không kể đến sự góp sức của hai mươi vị Giám khảo quyền lực. Họ là những cố vấn cao cấp, master hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Gần tám mươi thí sinh tham gia tay nghề vô cùng hồ hởi vì lần đầu được tham gia cuộc thi tay nghề có sự đầu tư chuyên nghiệp và bài bản tại địa phương. Buổi khai mạc còn có sự tham gia của một số học sinh lớp 9 trên địa bàn Tỉnh, đây cũng là một buổi trải nghiệm thực tế, giúp định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho học sinh cấp THPT trên địa bàn tỉnh.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 5
Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 6
Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 7

Phát biểu tại Hội thi, Ông Bùi Văn Huân – Phó Giám đốc Sở LĐTB và XH tỉnh Thái Bình đánh giá cao về chương trình. Hội thi chính là lá cờ tiên phong của tỉnh, không chỉ giúp phát huy mạnh mẽ tính chủ động sáng tạo trong các trường các doanh nghiệp tỉnh, mà còn giúp cho thế hệ lao động trẻ của tỉnh trở thành những tay nghề chất lượng cao, đáp ứng được sự đòi hỏi của nhu cầu ngày càng lớn về nhân lực tỉnh, tương ứng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế tỉnh trong những năm gần đây.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 8
Ông Bùi Văn Huân – Phó Giám đốc Sở LĐTB và XH tỉnh Thái Bình phát biểu, tặng hoa Hội thi
Ông Bùi Văn Huân – Phó Giám đốc Sở LĐTB và XH tỉnh Thái Bình phát biểu, tặng hoa Hội thi

Bà Nguyễn Kim Oanh - Phó Chủ tịch Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam chia sẻ những đóng góp to lớn của ICT nói chung và Hội thi nói riêng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nghề làm đẹp Việt Nam nói chung. Với tâm thế ấy, Phó Chỉ tịch tin tưởng rằng ICT sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, đáp ứng nhu cầu của thị trường tỉnh Thái Bình và cả nước.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 9

Bà Lê Kiều Duyên – Hiệu trưởng trường, Chủ tịch hội thi bày tỏ lòng biết ơn đến các Đại biểu, Khách mời, Các nhà Tài trợ, Học viên, Thí sinh đã luôn đồng hành cùng sự lớn mạnh của trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế. Bà tin tưởng rằng với mục tiêu và định hướng đúng đắn của Trường, ICT sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững những ngành đào tạo mũi nhọn quan trọng theo đề án của Tỉnh Thái Bình. Cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao được chuyên môn hóa, góp phần vào sự phát triển chung của ngành cũng như của địa phương và quốc gia.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 10

Sau buổi lễ khai mạc long trọng, các thí sinh được sắp xếp về các phòng thi chuyên biệt với các nội dung: Chăm sóc da; Vẽ móng nghệ thuật; Phun xăm thẩm mỹ; Dưỡng sinh Đông y. Với không khí vô cùng phấn khởi nhưng rất nghiêm túc, dưới sự giám sát chỉ đạo của đội ngũ BGK uy tín, hội thi diễn ra vô cùng thành công. Các thí sinh cùng nhau thể hiện hết chuyên môn kỹ năng và tài nghệ của mình, cùng mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng và sự hài lòng từ các vị Giám khảo khó tính nhất.

Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 11
Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 12
Trường Trung cấp Công nghệ Quốc Tế: Tổ chức thành công “Hội thi tay nghề cấp trường ICT – Beauty Awards 2024” - Ảnh 13

Trong Hội thi, BTC kết hợp Hội thảo chia sẻ cách xử lý màu trong phun xăm và Xu hướng thẩm mỹ nội khoa Spa do các Master đầu ngành cùng chia sẻ với các Học viên. Bên cạnh đó, Hội thi cũng đưa ra nội dung cùng thảo luận Ứng dụng phong thủy trong thẩm mỹ; Giải pháp ứng dụng AI trong kinh doanh. Những chủ đề thảo luận tại Hội thi mang đến cho Học viên những bài học giá trị, đồng thời định hướng một cách bài bản cho cho con đường sự nghiệp của họ.

Với nội dung phong phú, cách tổ chức chuyên nghiệp và uy tín, BTC đã mang đến một Hội thi thành công lớn. Các thí sinh dự thi vô cùng thích thú vì thương hiệu cá nhân được nâng tầm, kết nối với nhiều doanh nghiệp và đồng nghiệp uy tín để cùng phát triển vì một nghề làm đẹp Việt Nam ngày càng vững mạnh, an toàn. Những bài dự thi đã thể hiện được tay nghề và lòng yêu nghề của các thí sinh, các giải thưởng được trao cho những cá nhân xuất sắc, đại diện cho tỉnh nhà đi thi các cuộc thi lớn hơn, một lần nữa khẳng định vị thế của nhân sự cao của Thái Bình trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Vũ Thơm – Ninh Giang – Kim Oanh