Tuần lễ dọn nhà đón Tết khi có các “trợ thủ" từ Shopee

Chỉ cần ngồi tại gia order tất tần tật loạt sản phẩm giúp dọn dẹp, tân trang nhà cửa chẳng cần đi đâu, với chính sách giao hàng miễn phí tiện lợi nếu lựa chọn thanh toán bằng ví điện tử AirPay. Đặc biệt, trong ngày 05.02, người dùng nhập mã APFEB05 khi thanh toán bằng AirPay được giảm trực tiếp 40K cho đơn hàng Shopee. Cùng xem nhanh bên dưới và sắm.

Muốn nhàn hạ? Tậu ngay quản gia quét nhà

Tuần lễ dọn nhà đón Tết khi có các “trợ thủ" từ Shopee - Ảnh 1

Nhà sạch chỉ với 8.190.000 đồng, việc dọn nhà cứ để robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P lo! Xiaomi Vacuum Mop P với thiết kế tinh tế cùng khả năng làm sạch được đánh giá thuộc hàng top trong các loại robot hút bụi. Máy có lực hút 2100Pa nhờ thiết kế ống dẫn khí hiện đại, dễ dàng làm sạch được bụi, tóc, sợi vải dưới mặt sàn. Đặc biệt, Xiaomi Vacuum Mop P xử lý thông tin, lập bản đồ thời gian thực nhờ bộ xử lý hình ảnh Mali400, hiệu năng nhanh và mạnh mẽ từ bộ xử lý Cortex-A7. Để thuận tiện hơn cho người dùng, máy được kết nối với ứng dụng Mijia App giúp bạn dễ dàng điều khiển từ xa.

Tuần lễ dọn nhà đón Tết khi có các “trợ thủ" từ Shopee - Ảnh 2

Không gian rộng hay khó vệ sinh, máy hút bụi Lock&Lock DC22.2V luôn phát huy tối đa công dụng bằng công nghệ lọc Hepa tân tiến và lực hút mạnh mẽ lên đến 12.000Pa, giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn li ti. Chỉ cần sạc 4 - 5 tiếng, máy có thể hoạt động hết công suất để mang lại cho gia đình bạn không gian sạch sẽ nhất. Máy hút bụi Lock&Lock DC22.2V hiện nay được ưu đãi chỉ còn 2.850.000 đồng, nhanh tay sắm ngay một chiếc để kịp “thanh lọc" cho ngôi nhà trước khi Tết về.

Rảnh tay với những phụ kiện lau dọn siêu tiện lợi

Tuần lễ dọn nhà đón Tết khi có các “trợ thủ" từ Shopee - Ảnh 3

Chuyện dọn nhà đón Tết tiện lợi biết bao nhiêu khi đã có cây lau kính cầm tay mini kèm bình xịt chỉ với 24.000 đồng. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ di chuyển, giúp công việc lau chùi kính trở nên tiện lợi và đơn giản hơn. Đầu lau bằng silicon mềm, dẻo, bám sát vào kính dễ dàng lấy đi bụi bẩn. Thân làm bằng nhựa bền đẹp, chắc chắn vừa là bình đựng dung dịch tẩy rửa.

Tuần lễ dọn nhà đón Tết khi có các “trợ thủ" từ Shopee - Ảnh 4

Với khả năng thấm nước gấp 7 lần trọng lượng, khô nhanh gấp 3 lần và lau sạch hơn gấp 4 lần so với loại khác, khăn lau 2 mặt siêu thấm là thứ bạn không thể thiếu trong tuần lễ lau chùi nhà cửa này. Chất liệu vải bông mềm mại còn giúp bảo vệ da tay, loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu. Combo 10 khăn chỉ với 18.900 đồng.

Tuần lễ dọn nhà đón Tết khi có các “trợ thủ" từ Shopee - Ảnh 5

Làm sạch thảm yoga chất liệu nhựa dẻo, cao su với dung dịch vệ sinh Green Lavender đang được ưu đãi chỉ với 38.000 đồng. Chỉ cần xịt đều lên bề mặt thảm, dung dịch sẽ diệt các loại vi trùng mảng bám gây mùi hôi, giữ bề mặt thảm luôn khô ráo và sạch sẽ.

Nước lau sàn Sunlight hương hoa thiên nhiên. Dòng nước lau sàn này được chiết xuất từ trà trắng và bột phấn, giúp sàn nhà sạch sẽ, sáng bóng và giữ mùi thơm nhẹ nhàng chỉ sau một lần lau. Đặc biệt, Sunlight hương hoa tự nhiên được chứng nhận an toàn cho da với nồng độ pH ở mức độ cho phép. Sàn gạch hay sàn gỗ, muốn nhà thơm “nức mũi" đón Tết giá chỉ với 82.000 đồng.

Combo Sữa tắm matcha và khổ qua - Nước rửa tay matcha và nha đam từ Lifebuoy có giá 165.000 đồng. Sữa tắm với công thức 2 thành phần thiên nhiên, gồm matcha chống oxy hóa và khổ qua diệt khuẩn, làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn ô nhiễm và vi khuẩn hằng ngày. Công thức cân bằng pH chứa ion bạc cùng hai thành phần từ thiên nhiên 100% trong sữa rửa tay gồm matcha chống oxy hóa và nha đam dưỡng dịu nhẹ, không chỉ sạch vi khuẩn hiệu quả trong 10 giây mà còn chăm sóc nhẹ nhàng cho da.

Thông tin ưu đãi

Chương trình Cùng Shopee Bảo vệ Gia đình bạn sẽ diễn ra từ ngày 28.01 đến hết ngày 28.02. Không chỉ dễ dàng săn deal khủng tại gia, người dùng có thể săn mã voucher giảm 10.000 đồng vào khung 0H và 12H cố định cho đơn hàng bất kỳ, và cơ hội săn mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng vào các khung giờ 9H và 21H hàng ngày.

Bên cạnh đó, ngày 11.02 đến hết ngày 16.02, Shopee khởi động chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay và NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng với bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9H hàng ngày trên Shopee.

PV

Từ khóa: