Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội thắng đậm 5-0 trước Công ty Xây dựng ZYF

Với chiến thuật thông minh cùng đội hình chuyên nghiệp, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã đánh bại các cầu thủ đến từ Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng ZYF Việt Nam với tỷ số 5-0.

Tại ngày thi đấu thứ 3 (13/11), trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Đống Đa tiếp tục sôi động với 6 trận đấu được chia làm 2 lượt. Trong đó, nổi bật với cuộc chạm chán giữa "lính mới" Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng ZYF Việt Nam.

Sở hữu những cầu thủ nhiều kinh nghiệm ở lứa U40, đội bóng ngành Giáo dục tung vào sân đội hình xuất phát gồm Nguyễn Công Sở, Nguyễn Mạnh Hà, Nguyễn Văn Hoàn hay Nguyễn Văn Nghiệp… đây là những cái tên khá nổi bật trên sân đấu.

Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội (đỏ) đã có chiến thắng vẻ vang trước Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng ZYF Việt Nam. (Ảnh: M.Tiến)
Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội (đỏ) đã có chiến thắng vẻ vang trước Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng ZYF Việt Nam. (Ảnh: M.Tiến)

Trong khi đó, bên phần sân đối diện, Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng ZYF lại có lợi thế về thể hình, thể lực khi sở hữu được những cầu thủ đang ở độ tuổi sung mãn nhất.

Ở những phút đầu của trận đấu, HLV Đỗ Văn Nam của Công đoàn ngành Giáo dục để các học trò chơi phòng ngự nên không có nhiều cơ hội để tấn công. Song, chính lối chơi này cũng gây nhiều áp lực cho đội bạn khi không thể tiếp cận được khung thành.

Sau nhiều pha tấn công liên tiếp mà không thể ghi bàn, đội ZYF đã phải trả giá ở phút thứ 7. Từ đường chuyền của đồng đội, Nguyễn Văn Nghiệp (6) bên phía Công đoàn ngành Giáo dục đã có pha chọc thủng lưới đối phương, mở tỉ số của trận đấu.

Chỉ 10 phút sau, cũng chính cầu thủ này lại mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội. Những tình huống sau đó của cả 2 bên đều không dẫn tới bàn thắng cho đến hết hiệp 1.

Ở phút thứ 32, Nguyễn Ngọc Long (2) bên phía Công đoàn ngành Giáo dục lại có pha ghi bàn đẹp mắt để nâng tỉ số lên 3-0 cho đội nhà. Bàn thắng thứ 4 cũng đến từ cú đột phá của Ngọc Long qua một rừng chân hàng phòng ngự đối phương. Như vậy, sau Nguyễn Văn Nghiệp, Nguyễn Ngọc Long đã có cúp đúp cho mình khi mùa giải 2020 mới chỉ bắt đầu.

Đội UBND huyện Thanh Oai (quần đỏ) cũng có trận đấu thành công khi giành chiến thắng trước Công ty trách nhiệm một thành viên đường sắt Hà Nội với tỉ số 3-0. (Ảnh:M.Tiến)
Đội UBND huyện Thanh Oai (quần đỏ) cũng có trận đấu thành công khi giành chiến thắng trước Công ty trách nhiệm một thành viên đường sắt Hà Nội với tỉ số 3-0. (Ảnh:M.Tiến)

Thời gian còn lại của trận đấu, sức trẻ của ZYF vẫn không thể mang lại cơ hội cho đội nhà, trong khi đó, các lão tướng của Công đoàn ngành Giáo dục tiếp tục có bàn thắng thứ 5 từ pha bóng thể hiện sự xuất sắc của cầu thủ “gừng già” Thiều Đình Tuân (11). Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 của trận đấu.

Cùng thi đấu trong ngày hôm qua là Công ty Hanwa với Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy kết thúc với tỉ số 0-3 nghiêng về Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy. Trong khi đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Lixil Việt Nam để thua trước Công ty trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI 2 bàn không gỡ.

Với kinh nghiệm thi đấu qua nhiều giải đấu uy tín và được rèn luyện một cách bài bản, chuyên nghiệp FC UBND huyện Thanh Oai cũng đã có chiến thắng lừng lẫy trước Công ty trách nhiệm một thành viên đường sắt Hà Nội với tỉ số 3-0. Cuộc đối đầu giữa Công ty cổ phần quốc tế TIC Hoài Đức với Công ty cổ phần dệt 10/10 cũng đem về chiến thắng 3-1 cho đội bóng đến từ Hoài Đức.

Đức Giang (T/h)