5 lý do khiến sinh viên đang lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ đại học

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đến cuối năm 2022, nước ta có tổng cộng khoảng hơn 500 trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc. Nổi bật trong số đó là trường Đại học Công nghệ Đông Á luôn dẫn đầu trong các trường tư thục tại khu vực phía Bắc, thu hút nhiều sinh viên theo học trong những năm qua.

Dưới đây là 5 lý do khiến sinh viên đang lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ đại học của mình. Cùng tìm hiểu nhé!

Năm 2008, trường được thành lập theo quyết định số  số 1777/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Năm 2016 dưới sự bảo trợ của Tập đoàn Polyco - Tập đoàn hàng đầu của Việt Nam chuyên nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và chuyển giao công nghệ trong ngành rượu, bia, nước giải khát, sữa, hóa chất và dược phẩm, trường Đại học Công nghệ Đông Á thay đổi chiến lược và tái cấu trúc, đặt dấu chân đầu tiên cho mô hình đào tạo thực hành ứng dụng của nền giáo dục hiện đại thời kỳ chuyển đổi số.

Mô hình đào tạo khác biệt “Active learning”.

 

Trường tập trung vào đào tạo những kỹ năng chuyên môn song song với thực hành 
Trường tập trung vào đào tạo những kỹ năng chuyên môn song song với thực hành 

 

Khác với mô hình đào tạo lý thuyết dập khuôn, trường Đại học Công nghệ Đông Á đã cho thấy sự khác biệt rõ rệt về kim chỉ nam “Active learning - Thực hành ứng dụng”, trường tập trung vào đào tạo những kỹ năng chuyên môn song song với thực hành ngay từ năm nhất, định hướng ứng dụng công nghệ 4.0 vào hầu hết các chương trình giảng dạy.

Các đối tác doanh nghiệp, công ty con của Tập đoàn Polyco có thể kể đến như: SIEMENS, ROCKWELL, BIDV, VIETTEL, VIETCOMBANK, AGRIBANK, GOLDEN GATE… Đây đều là những cơ sở thực hành thực tiễn cho các bạn sinh viên ngay từ năm nhất, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng chuyên môn, áp dụng các kiến thức tiếp thu được từ những bài giảng trên lớp. Từ đó sinh viên có cơ hội tiếp xúc và cọ xát với môi trường làm việc thực tiễn tại các doanh nghiệp từ sớm, nắm bắt nhu cầu thị trường đang đòi hỏi, mở rộng cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mang âm hưởng quốc tế.

Đây là một ngôi trường tư thục với cơ sở vật chất hiện đại
Đây là một ngôi trường tư thục với cơ sở vật chất hiện đại

Được biết đến là một ngôi trường tư thục với cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị các phòng học, phòng thí nghiệm và các thiết bị tiên tiến, cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập đầy đủ những tiện ích cần thiết để phát triển tối đa tiềm năng của mình. 

Đặc biệt, không gian và phong cách kiến trúc của các tòa nhà trường Đại học Công nghệ Đông Á đều được xây dựng tương đồng với nước tiên tiến. Tiêu biểu là phòng tập GYM, sân bóng rổ, Thư viện mở, nhà hàng theo kiểu bar, cùng các không gian học tập sáng tạo, …

Thực tập hưởng lương - Hợp tác Quốc tế

Sinh viên có thể vừa học vừa làm và hưởng lương theo đúng năng lực
Sinh viên có thể vừa học vừa làm và hưởng lương theo đúng năng lực

Một trong những lý do khiến sinh viên đang lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ đại học của mình là chương trình thực tập hưởng lương. Đây là chương trình đặc biệt được tài trợ bởi các doanh nghiệp, đối tác chiến lược quan trọng. Qua đó giúp sinh viên có thể vừa học vừa làm và hưởng lương theo đúng năng lực.

Thêm nữa, trung tâm tiếng Anh Ela, Trung tâm phát triển nguồn nhân lực quốc tế IHRDC, viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế, … đang triển khai hợp tác về đào tạo với một số Trường Đại học, Viện nghiên cứu có uy tín ở nhiều nước trên thế giới như Úc, Mỹ, Anh, Nhật, Hàn, … để trao đổi giáo viên và chương trình giảng dạy, tiến tới việc đào tạo sinh viên cả ở trong và ngoài nước, cũng như cấp bằng Quốc tế cho một số chuyên ngành, biến giấc mơ du học, kỹ sư quốc tế, cử nhân quốc tế, … của các bạn sinh viên trở thành hiện thực. 

Sôi nổi hoạt động ngoại khóa và các phong trào đoàn viên.

5 lý do khiến sinh viên đang lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ đại học - Ảnh 1
5 lý do khiến sinh viên đang lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ đại học - Ảnh 2
5 lý do khiến sinh viên đang lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ đại học - Ảnh 3
Đa dạng các hoạt động ngoại khóa 
Đa dạng các hoạt động ngoại khóa 

Hàng năm, trường Đại học Công nghệ Đông Á sẽ tổ chức các hoạt động ngoại khóa đa dạng, từ hoạt động văn hóa, thể thao đến các hoạt động xã hội và tình nguyện như: cuộc thi Miss EAUT, cuộc thi EAUT Got Talent, giải chạy EAUT Marathon, MC Club, các chiến dịch gây quỹ từ thiện, hiến máu tình nguyện,  ... Điều này giúp sinh viên trải nghiệm cuộc sống đa dạng và phát triển toàn diện hơn các kỹ năng cần thiết trong xã hội.

Cơ hội làm việc bền vững sau tốt nghiệp

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến sinh viên lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi thực hiện giấc mơ của mình là tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp cực cao thông qua Tập đoàn bảo trợ Polyco và các đối tác chiến lược quan trọng khác.

Nhờ vào những lợi thế về mặt ngoại giao, liên tục ký kết các biên bản hợp tác ghi nhớ với doanh nghiệp, sinh viên EAUT tốt nghiệp ra trường thường nhanh chóng xin được việc làm với mức thu nhập ổn. Thậm chí một số sinh viên xuất sắc còn được tuyển thẳng vào các doanh nghiệp đối tác, tập đoàn lớn, …

Để tìm hiểu rõ hơn các thông tin về trường Đại học Công nghệ Đông Á, các bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo tại website của trường tại địa chỉ https://eaut.edu.vn/ 

Hotline: 0243.555.2008, email: tuyensinh@eaut.edu.vn