Sở hữu trí tuệ đang trở thành “vũ khí mềm” giúp các HTX chè Thái Nguyên khẳng định bản sắc, bảo vệ ...
Trà Thái Nguyên, niềm tự hào đất Việt đang đối mặt nguy cơ bị đánh tráo và mất giá trị thật. Bảo vệ ...
Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, đang chứng kiến một làn ...
Trong bức tranh kinh tế toàn cầu hóa, dòng chữ "Made in Vietnam" từng được nhìn nhận chủ yếu qua ...
Một chiếc ly giấy có thể làm được gì cho thương hiệu? Với “Ly Tím Mộng Mơ”, Phê La chứng minh rằng ...
Madison (New York), Mayfair (London) hay Monaco từ lâu đã là biểu tượng sống của giới tinh hoa toàn ...
Bộ sưu tập "Bloom Like Summer" của Starbucks vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt tranh luận gay gắt tại ...
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái từ lâu đã trở thành một "ung nhọt" nhức nhối trong nền kinh tế, không ...
Thị trường trà Đài Loan (Trung Quốc), một trong những thị trường tiêu thụ trà lớn và có yêu cầu cao ...
Thị trường chuỗi trà sữa tại Việt Nam, sau một giai đoạn tăng trưởng bùng nổ và có phần "nóng", ...
Ba sắc trời giao mùa được gói trọn trong bộ sưu tập ly giấy độc đáo của KATINAT. Không chỉ chứa ...