Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Nguồn cung khan hiếm, giá rau xanh tại Hà Nội tăng “phi mã”

Thị trường rau xanh tại Hà Nội đang chứng kiến đợt tăng giá mạnh nhất từ đầu năm đến nay. Ghi nhận ...

Thị trường Thái Lan: Cánh cửa chiến lược cho bước chuyển mình của trà Việt

Trong khi các thị trường truyền thống đang dần bão hòa, ánh mắt của các nhà xuất khẩu đang chuyển ...

Trà sữa tiếp tục tăng trưởng: Nhượng quyền liệu còn là lựa chọn tối ưu?

Dạo quanh các con phố lớn ở Hà Nội hay TP.HCM, không khó để bắt gặp hàng chục cửa hàng trà sữa chen ...

Nguyễn Phạm Group giới thiệu bộ trà hoa và matcha “nguyên liệu lành” tại Café Show 2025

Không khí sôi động, sắc màu rực rỡ và hương trà thơm ngát là những gì đọng lại trong lòng khách ...

Xu hướng tài sản thật dẫn dắt thị trường, shophouse trung tâm Diễn Châu hưởng lợi

Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng và dòng tiền khai thác ngay giúp shophouse đại lộ Ánh Sáng - ...

Gia Lai thúc đẩy hợp tác nông nghiệp với Bang Idaho, Hoa Kỳ

Ngày 18/11, tại xã Ia Púch, Gia Lai, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã chủ trì chương trình đón ...

Việt Nam – Thái Lan: Quan hệ thương mại chiến lược và dư địa tăng trưởng của ngành chè

Việt Nam – Thái Lan đang mở ra cơ hội tăng trưởng mới cho ngành chè, khi nhu cầu tiêu dùng tự ...

Sản xuất xanh: Chìa khóa nâng tầm gạo Việt trên thị trường quốc tế

Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, gạo Việt hướng tới định vị bền vững thông qua chiến lược sản ...

Xu hướng quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cận kề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thị trường quà tặng tại Hà Nội và nhiều địa phương trở nên sôi ...

Khi thương hiệu đồ uống “kể chuyện” bằng hoài niệm: Sức mạnh của ký ức

Giữa một thị trường đồ uống cạnh tranh khốc liệt, nhiều thương hiệu Việt đang tìm về quá khứ để ...

Highlands Coffee và Phúc Long: Tăng trưởng ấn tượng, thị trường F&B Việt sôi động

Trong quý III/2025, Highlands Coffee đạt EBITDA hơn 297 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ, mở rộng ...