Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Ngành F&B Việt Nam 2025: Xuất khẩu là "phao cứu sinh" giữa bối cảnh thị trường nội địa đối mặt nhiều thách thức

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang điều hướng qua một giai đoạn đầy phức tạp trong ...

Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?

Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể ...

VinFast VF 6: Chạy xe hơi, chi phí như xe máy, an toàn trên mọi cung đường

Theo nhiều người dùng, không quá ngạc nhiên khi VinFast VF 6 là dòng xe bán chạy hàng đầu phân khúc ...

Nông nghiệp số và hành trình minh bạch hóa chuỗi cung ứng

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, ngành nông nghiệp ...

Mua online, rủi ro offline: Lằn ranh mong manh giữa hàng thật và lừa đảo công nghệ cao

Thương mại điện tử bùng nổ mở ra cơ hội lớn, nhưng cũng tiềm ẩn vô số rủi ro khi hàng giả, lừa đảo ...

Đệ nhất danh trà trên con đường hội nhập: Cơ hội và thách thức của chè Thái Nguyên

Từ danh xưng “đệ nhất danh trà”, chè Thái Nguyên đang từng bước vươn ra thế giới với khát vọng trở ...

Giới đầu tư tăng tốc về Đông Bắc Hà Nội đón đầu xu hướng mới của thị trường bất động sản

Bắt kịp xu hướng thế giới về BĐS thương mại sở hữu có thời hạn (leasehold), lại hội tụ hàng loạt ưu ...

Lý do TH true YOGURT chinh phục giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Theo đánh giá từ hội đồng chuyên môn của Global Brand Awards, bộ sản phẩm TH true YOGURT chinh phục ...

Chống hàng giả, dựng niềm tin - Hệ sinh thái số cho chè Việt bứt phá

Chống hàng giả bằng công nghệ không chỉ là lời đáp trả cho vấn nạn gian lận, mà còn là chìa khóa ...

Mô hình nhượng quyền trà sữa: Lợi nhuận bao nhiêu, rủi ro thế nào?

Trong bối cảnh thị trường F&B ngày càng sôi động, mô hình nhượng quyền trà sữa đang trở thành lựa ...

Thương hiệu Việt tìm chỗ đứng trong cuộc đua nhượng quyền trà sữa

Thị trường trà sữa Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu ...