Chắp cánh khởi nghiệp nông thôn từ chương trình OCOP
Trong dòng chảy khởi nghiệp đang lan tỏa khắp cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) nổi lên như cánh cửa vàng cho doanh nhân trẻ ở nông thôn. Không chỉ nâng tầm sản phẩm địa phương, OCOP còn kiến tạo một hệ sinh thái khởi nghiệp năng động, nơi những ý tưởng sáng tạo được nuôi dưỡng và phát triển ...
Xe điện tự lái đầu tiên trên thế giới “Made-by-VinFast” gây tò mò ở Trung Đông

Truyền thông UAE đã dành nhiều sự chú ý tới mẫu xe tự lái (self-driving car) đầu tiên trên thế giới ...

"Làn sóng thanh lọc" và sự trỗi dậy của hai mô hình kinh doanh đối nghịch của thị trường F&B

Thị trường kinh doanh ẩm thực (F&B) Việt Nam, sau một giai đoạn phục hồi có phần "nửa vời" trong ...

Huế dành 30% hỗ trợ hạ tầng, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Hội đồng Nhân dân (HĐND) TP. Huế vừa thông qua nghị quyết quy định cơ chế hỗ trợ thực hiện các dự ...

Chuyển đổi số đang thay đổi cách mua bán nhà ở Việt Nam

Thị trường bất động sản Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng nhưng sâu sắc. Từ việc ...

Xúc tiến thương mại số – Cơ hội để hàng Việt vươn ra thế giới

Trong kỷ nguyên số, biên giới thương mại không còn là rào cản. Xúc tiến thương mại số đang mở ra cơ ...

F&B Việt Nam trước cơn bão sàng lọc: Ai hiểu khách hàng hơn sẽ thắng

Thị trường F&B Việt Nam đang trải qua cuộc “thanh lọc” khốc liệt nhất trong nhiều năm trở lại đây. ...

Từ sản xuất nhỏ lẻ đến tiêu chuẩn quốc tế: Thách thức nâng tầm chất lượng hàng Việt

Hành trình chuyển đổi từ nền sản xuất nhỏ lẻ, phân tán sang một nền công nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc ...

Nâng cao chất lượng hàng hoá – Bước đi chiến lược trong cạnh tranh toàn cầu

Trong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, chất lượng hàng hoá không còn đơn thuần là yếu tố ...

Vinhomes Green Paradise - Biểu tượng đô thị ESG++ đầu tiên của Việt Nam

Từ Palm Jumeirah (Dubai) đến Marina Bay Sands (Singapore) hay The Line (Saudi Arabia), những đô thị ...

Thị trường trà toàn cầu đến năm 2030: Ai sẽ dẫn đầu làn sóng tiêu dùng mới?

Trà không còn chỉ là thức uống truyền thống, mà trà đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho lối sống ...

Thị trường trà sữa Việt: Chu kỳ đổi vị và sự trỗi dậy của dòng trà sữa hương hoa

Thị trường trà sữa Việt đang bước vào một chu kỳ mới, nơi hương thơm tinh tế dần thay thế vị đậm đà ...