Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Chuyển đổi số – Cú hích cho ngành hàng tiêu dùng Việt Nam

Từ đô thị sầm uất đến làng quê yên bình, làn sóng chuyển đổi số đang lan tỏa mạnh mẽ trên khắp Việt ...

Số hoá trải nghiệm mua sắm – Xu hướng tất yếu của hàng tiêu dùng hiện đại

Cuộc cách mạng số đang thay đổi tận gốc cách con người mua sắm, từ việc tìm kiếm, so sánh đến trải ...

Công nghệ truy xuất nguồn gốc – Đòn bẩy thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng sâu rộng, việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe ...

Khi công nghệ và niềm tin song hành để nâng tầm thương hiệu Việt

Trong thời đại số hóa, khi các thương hiệu toàn cầu liên tục thử nghiệm công nghệ mới để thu hút ...

Cà phê co-working: Cơ hội bứt phá cho F&B Việt Nam

Thị trường F&B tại các đô thị lớn đang chìm trong “đại dương đỏ” cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng ...

Nền kinh tế số và thách thức tái cấu trúc mô hình thị trường truyền thống

Cuộc cách mạng công nghệ số đang định hình lại thế giới với tốc độ chưa từng có, làm thay đổi cách ...

Thị trường F&B Việt Nam 2025: Khi bản sắc trở thành “gia vị” làm nên sức bật thương hiệu

Giữa làn sóng đóng cửa của nhiều thương hiệu F&B từng “làm mưa làm gió”, thị trường ẩm thực – đồ ...

Chè Việt Nam và khát vọng trở thành sản phẩm Halal uy tín khu vực

Chè Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn từ thị trường Halal toàn cầu. Với chất lượng sẵn có và khát ...

Chè Việt: Hướng tới ngành nông nghiệp hiện đại và bền vững

Theo dự báo của Statista, thị trường chè Việt Nam có thể đạt giá trị 16,6 nghìn tỷ đồng vào năm ...

Khi nông sản Việt bước vào chuỗi giá trị đồ uống toàn cầu

Việt Nam, với lợi thế khí hậu nhiệt đới gió mùa, sở hữu nguồn nông sản phong phú, đa dạng, từ cà ...

Doanh nghiệp đồ uống nội địa: Vươn mình trong cuộc cạnh tranh toàn cầu

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng ...