Chắp cánh khởi nghiệp nông thôn từ chương trình OCOP
Trong dòng chảy khởi nghiệp đang lan tỏa khắp cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) nổi lên như cánh cửa vàng cho doanh nhân trẻ ở nông thôn. Không chỉ nâng tầm sản phẩm địa phương, OCOP còn kiến tạo một hệ sinh thái khởi nghiệp năng động, nơi những ý tưởng sáng tạo được nuôi dưỡng và phát triển ...
Sàn thương mại điện tử – Đấu trường mới của thương hiệu

Trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ, sàn thương mại điện tử đã trở thành chiến trường khốc ...

Khi doanh nghiệp trà sữa Việt đối đầu các 'ông lớn' ngoại

Thị trường trà sữa Việt Nam đang trở thành "đấu trường" nóng bỏng khi hàng loạt thương hiệu quốc tế ...

Chiến lược nào giúp doanh nghiệp trà sữa giữ chân khách hàng trẻ?

Thị trường trà sữa Việt Nam đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt với sự góp mặt của hàng ...

Mẹo nhận biết bánh Trung thu an toàn cho sức khỏe

Tết Trung thu đang đến gần, thị trường bánh Trung thu ngày càng sôi động với vô số sản phẩm từ các ...

SUV 5 chỗ đáng mua trong phân khúc 1 tỷ đồng gọi tên VF 8: Hiệu năng top 1, giá trị vượt xa giá tiền

Không chỉ ghi điểm bởi sức mạnh tiệm cận siêu xe, trang bị an toàn và công nghệ vượt trội, VF 8 còn ...

Hàng thủ công Việt xuất khẩu gần 600 triệu USD

Sản phẩm mây tre, cói và thảm của Việt Nam đang cho thấy sức bật ấn tượng trên thị trường quốc tế. ...

Những điều cần lưu ý khi chọn bánh Trung thu

Tết Trung thu đang đến gần, thị trường bánh Trung thu lại sôi động với nhiều sản phẩm đa dạng về ...

Cá tra vào thực đơn chuỗi sushi Nhật, cổ phiếu Vĩnh Hoàn tăng trần

Sự kiện cá tra lần đầu góp mặt trong thực đơn của chuỗi nhà hàng sushi lớn tại Nhật Bản không chỉ ...

Người tiêu dùng Việt thay đổi ra sao giữa bối cảnh kinh tế biến động?

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang trải qua nhiều biến động và thách thức, hành vi tiêu dùng của ...

Premium TEKKA – Thực phẩm bổ dưỡng thượng hạng từ nghệ nhân thực dưỡng Việt

Giữa làn sóng ẩm thực thực dưỡng đang ngày càng lan tỏa, Premium TEKKA xuất hiện như một “bản giao ...

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức ...