Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Chè Việt trước ngưỡng cửa hội nhập: Minh bạch là lợi thế cạnh tranh

Giữa làn sóng hội nhập mạnh mẽ, “minh bạch” không chỉ là yêu cầu của thị trường mà còn là thước đo ...

Thương mại điện tử: Cánh cửa toàn cầu cho chè thảo mộc Việt

Trong kỷ nguyên số, thương mại điện tử trở thành cánh cửa đưa chè thảo mộc Việt vươn tầm thế giới, ...

Khi công nghệ trở thành “chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị hàng Việt

Sáng 9/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội, diễn đàn “Công nghệ định danh và truy xuất nguồn ...

Huế: Hơn 1.500 căn hộ chưa tiêu thụ, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng

Dù đã có hơn 1.800 căn nhà đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng trong quý III/2025, nhiều dự án ...

Truy xuất nguồn gốc – Nền tảng để hàng Việt hội nhập sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và thương mại quốc tế ngày càng phát triển, việc hội nhập sâu vào chuỗi ...

Định danh điện tử: Khi công nghệ trở thành tấm hộ chiếu cho sản phẩm Việt

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, việc xây dựng hệ thống định danh và truy xuất ...

Thương mại điện tử – Cánh cửa mới cho nông sản Việt

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự bùng nổ của thời đại số, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng ...

3 trụ cột để chè Việt vững vàng trên không gian số

Trong dòng chảy thương mại toàn cầu, chè Việt muốn khẳng định vị thế phải dựa vào minh bạch, chất ...

Nông nghiệp Việt Nam: Vững vàng trên hành trình xanh hóa và bứt phá xuất khẩu

Bất chấp những thách thức toàn cầu, nông nghiệp Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, lập ...

Khi giỏ hàng online trở thành 'chiến trường' của hàng tiêu dùng

Chỉ với vài thao tác trên màn hình điện thoại, người tiêu dùng Việt Nam ngày nay có thể tiếp cận ...

Cạnh tranh gay gắt, hàng tiêu dùng nội tìm lối đi riêng

Trong “cuộc đua” khốc liệt của thị trường tiêu dùng hiện nay, khi các thương hiệu ngoại liên tục mở ...