Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Gian lận thương mại phá vỡ chuỗi cung ứng, làm méo mó thị trường

Gian lận thương mại, một vấn nạn nhức nhối, đang ngày càng thể hiện rõ sức tàn phá ghê gớm đối với ...

HTX chè: Chủ lực của làn sóng OCOP mới, chắp cánh thương hiệu Việt

Từ vùng chè truyền thống đến thị trường quốc tế, các hợp tác xã chè đang trở thành lực lượng chủ ...

Nông sản và thương mại điện tử: Bắt nhịp hay bị bỏ lại phía sau?

Trong bối cảnh cuộc cách mạng số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, thương mại điện tử đã trở ...

Bán hàng đa kênh: Vũ khí sống còn trong thời đại thương mại điện tử phân mảnh

Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phân mảnh với sự xuất hiện liên tục của các nền tảng ...

Gen Z – Nhân tố định hình tương lai thương mại điện tử?

Trong dòng chảy không ngừng biến đổi của nền kinh tế số, thương mại điện tử vẫn luôn là một trong ...

Giữ trọn niềm tin cho “đệ nhất danh trà” Thái Nguyên trong thời đại công nghệ số

Chè Thái Nguyên biểu tượng của văn hóa trà Việt đang đối mặt thách thức mới trong kỷ nguyên số. Giữ ...

Nguyên liệu là “trái tim” của trà sữa – Hướng dẫn chọn đúng để kinh doanh lợi nhuận

Nguyên liệu không chỉ là thành phần đó là “trái tim” quyết định chất lượng, bản sắc và lợi nhuận ...

Chín giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sầu riêng

Xuất khẩu sầu riêng giảm mạnh đầu năm 2025, Việt Nam triển khai 9 giải pháp chiến lược nhằm khôi ...

OCOP: Hướng đi bền vững cho nông nghiệp và nông thôn mới

Trong bối cảnh nền nông nghiệp Việt Nam đang trên đà tái cơ cấu mạnh mẽ, hướng tới phát triển theo ...

7-Eleven chính thức “Bắc tiến”: Bước đi chiến lược giữa làn sóng tiện lợi đang tăng nhiệt

7-Eleven chính thức đặt chân đến Hà Nội ngày 6/6/2025, đánh dấu bước “Bắc tiến” chiến lược giữa lúc ...

Khi ly trà trở thành trào lưu: HTX chè có theo kịp “lifestyle” thời đại số?

Ly trà đang trở thành biểu tượng lifestyle mới của Gen Z. Trước làn sóng số hóa và tiêu dùng cảm ...