F&B Việt vượt 331.000 cửa hàng trong năm 2025
Ngành F&B Việt Nam vừa ghi nhận cột mốc mới khi tổng số điểm bán vượt 331.000 cửa hàng trong năm 2025, tăng trưởng 2,6% so với năm 2024. Báo cáo của VIR cho thấy đà mở rộng này không chỉ đến từ các thương hiệu lớn mà còn nhờ sự bùng nổ nhượng quyền và chiến lược tiến vào các thành phố cấp 2–3, nơi nhu cầu ẩm ...
VinFast Evo Grand – Giải pháp di chuyển xanh với 262km mỗi lần sạc

Ngày 24/7/2025, VinFast ra mắt dòng xe máy điện Evo Grand và Evo Grand Lite với thiết kế thanh ...

Hà Nội nóng cuộc đua cửa hàng tiện lợi: Giá thuê mặt bằng chạm mốc Tokyo

Cuộc cạnh tranh giữa 7-Eleven, GS25 và Circle K đang khiến thị trường cửa hàng tiện lợi Hà Nội ...

Quán cà phê kiêm trạm sạc xe điện: Mô hình mới hút tài xế công nghệ ở TP. HCM

Mô hình quán cà phê kiêm trạm sạc xe điện bùng nổ ở TP. HCM, mang đến nơi nghỉ ngơi, nạp năng lượng ...

Starbucks “đốt cháy” mùa hè với 3 bộ sưu tập ly mới đẹp khó cưỡng

Starbucks khuấy động mùa hè với 3 bộ sưu tập ly mới: Surreal Coffee World, Check Check và ChillWave ...

Startup trà sữa: Nhượng quyền hay tự xây thương hiệu?

Trong bối cảnh thị trường trà sữa Việt Nam đang bùng nổ với giá trị hàng tỷ USD, những người có ý ...

Khi nhượng quyền trà sữa trở thành 'giấc mơ đổi đời' cho người trẻ

Trong những năm gần đây, mô hình nhượng quyền trà sữa đã trở thành một hiện tượng thu hút sự quan ...

Xuất khẩu chè Việt Nam nửa đầu 2025: Vượt qua biến động chung nhờ sức bật từ các thị trường trọng điểm

Ngành xuất khẩu chè của Việt Nam đã trải qua một nửa đầu năm 2025 đầy thách thức, với sự sụt giảm ...

Tái định vị sản phẩm trong nền kinh tế tiêu dùng thông minh

Nền kinh tế tiêu dùng thông minh đang định hình lại cách thức các doanh nghiệp tiếp cận và phục vụ ...

Đồ uống Việt và cuộc cách mạng số: Khi mỗi sản phẩm trở thành “hộ chiếu công nghệ”

Ngành đồ uống Việt đang bước vào cuộc cách mạng số, nơi mỗi sản phẩm trở thành “hộ chiếu công nghệ” ...

Gen Z & Millennials: Động lực thúc đẩy ngành đồ uống thông minh

Gen Z và Millennials đang định nghĩa lại chuẩn mực đồ uống Việt: thông minh, cá nhân hóa, xanh hóa. ...

Chiến lược Halal và những cơ hội rộng mở cho chè Việt Nam tại Pakistan

Ngành chè Việt Nam với những lợi thế sẵn có về điều kiện tự nhiên và năng lực sản xuất, đang đứng ...