F&B Việt vượt 331.000 cửa hàng trong năm 2025
Ngành F&B Việt Nam vừa ghi nhận cột mốc mới khi tổng số điểm bán vượt 331.000 cửa hàng trong năm 2025, tăng trưởng 2,6% so với năm 2024. Báo cáo của VIR cho thấy đà mở rộng này không chỉ đến từ các thương hiệu lớn mà còn nhờ sự bùng nổ nhượng quyền và chiến lược tiến vào các thành phố cấp 2–3, nơi nhu cầu ẩm ...
Thị trường trà hữu cơ Mỹ: Cơ hội phát triển và Những thách thức cần vượt qua

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng sống lành mạnh và tiêu dùng có trách nhiệm đã khiến thị trường trà ...

Hiểu đúng về chè sạch: Quyền lựa chọn nằm trong tay người tiêu dùng

Giữa làn sóng tiêu dùng xanh, hiểu đúng về chè sạch không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn góp phần ...

Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon”

Lần đầu tiên ra mắt tại sự kiện “VinFast Xanh Fest Icon” tại TP.HCM, mẫu xe máy điện VinFast Evo ...

Highlands Coffee ra mắt Trà Sữa Mochi – làn gió mới từ sự giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực

Với sự kết hợp độc đáo giữa hương vị trà sữa đậm đà và topping mochi dẻo mềm, Highlands Coffee tiếp ...

Cheese Coffee tháng 7: Khi trái cây kể chuyện bằng vị trà

Cheese Coffee khởi động tháng 7 với bộ sưu tập “Tiệc Hạ đầy dư vị” nơi trái cây và trà gặp nhau ...

Starbucks ra mắt “cực phẩm” mùa hè: Matcha kết hợp nước dừa gây sốt cộng đồng

Starbucks khiến đang khiến cộng đồng “dậy sóng” với Pure Matcha with Coconut Water, sự kết hợp độc ...

Thế hệ Z tái định hình ngành F&B: Từ cà phê đá, matcha đến soda "thế hệ mới" và bia không cồn

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) toàn cầu đang trải qua một cuộc cách mạng sâu sắc, không được khởi ...

Caramel Churro Crunch: Bản giao hưởng mùa hè mới từ Starbucks

Starbucks khuấy động mùa hè 2025 với bộ đôi Caramel Churro Crunch đầy sáng tạo sự hòa quyện tinh tế ...

Đệ nhất danh trà Thái Nguyên trong kỷ nguyên số

Chè Thái Nguyên, “Đệ nhất danh trà” của Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số. Từ ...

Đầu tư an toàn với BĐS sẵn sàng bàn giao tại cửa ngõ Tây TP.HCM

Khẩu vị đầu tư bất động sản đang thay đổi khi nhà đầu tư ưu tiên sản phẩm hiện hữu, pháp lý minh ...

Thị trường trà sữa đang bão hòa – liệu nhượng quyền còn là "miếng bánh ngọt"?

Chỉ trong vòng hơn một thập kỷ, thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua một hành trình phát triển ...