Chắp cánh khởi nghiệp nông thôn từ chương trình OCOP
Trong dòng chảy khởi nghiệp đang lan tỏa khắp cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) nổi lên như cánh cửa vàng cho doanh nhân trẻ ở nông thôn. Không chỉ nâng tầm sản phẩm địa phương, OCOP còn kiến tạo một hệ sinh thái khởi nghiệp năng động, nơi những ý tưởng sáng tạo được nuôi dưỡng và phát triển ...
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Lời giải cho “cơn khát dịch vụ” giữa đô thị tỷ đô và chuỗi KCN

Kề cận “hàng xóm tỷ đô” Vinhomes Green City và liền kề chuỗi khu công nghiệp lớn, Imperia Grand ...

Tại sao sữa TH true MILK HILO có hiện tượng lắng ở đáy hộp, đổi màu và hương vị riêng?

Nhiều người tiêu dùng lo ngại khi thấy sữa TH true MILK HILO có lắng ở đáy, đổi màu vàng và vị khác ...

Đặc sản bưởi thanh trà Huế: Được mùa, được giá, mở rộng thị trường tiêu thụ

Mùa thu hoạch năm 2025, đặc sản bưởi thanh trà của thành phố Huế tiếp tục mang đến niềm vui cho ...

Việt Nam – Cường quốc hoa hồi, vươn tầm top 2 thế giới về xuất khẩu

Hoa hồi – loại gia vị quý hiếm của thế giới đang được Việt Nam phát triển mạnh tại các tỉnh miền ...

Thương mại điện tử và bài toán niềm tin người tiêu dùng

Trong kỷ nguyên số hóa, thương mại điện tử không còn là xu hướng, mà đã trở thành một phần tất yếu ...

Jollibee và Haidilao báo lãi lớn: Sức hút của các thương hiệu F&B ngoại tại thị trường Việt

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đang tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn khó có thể chối ...

Highlands Coffee dẫn đầu thảo luận trực tuyến, cuộc đua chuỗi cà phê ngày càng khốc liệt

Cuộc đua chuỗi cà phê tại Việt Nam ngày càng khốc liệt với sự mở rộng điểm bán, đầu tư nhà máy và ...

Tương lai thương mại điện tử: Sự lên ngôi của trải nghiệm cá nhân hóa

Ngành thương mại điện tử đang chứng kiến một cuộc cách mạng thầm lặng nhưng sâu sắc. Sau hai thập ...

Thị trường nhà ở: Nỗi lo giá cao và nguồn cung hạn chế

Thị trường bất động sản Việt Nam đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng kép nghiêm trọng: giá nhà ở ...

Xuất khẩu quế Việt Nam tăng mạnh, giữ ngôi số một toàn cầu

Tăng trưởng 32% về kim ngạch trong 8 tháng, quế Việt Nam đang mở rộng thị phần quốc tế, trở thành ...

Bùng nổ fusion drinks: Vì sao trà Việt có lợi thế đặc biệt?

Trà Việt đang bước vào kỷ nguyên mới khi fusion drinks bùng nổ toàn cầu. Không chỉ dừng ở hương vị, ...