Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Những sai lầm cần tránh khi mới bước chân vào kinh doanh trà sữa

Kinh doanh trà sữa từng được xem là “mảnh đất vàng” cho những ai khởi nghiệp với vốn đầu tư vừa ...

Chè Việt Nam tìm “điểm tựa mới” tại Mỹ

Dù chỉ chiếm hơn 5% kim ngạch, thị trường Hoa Kỳ đang nổi lên như “điểm sáng” trong bức tranh xuất ...

Giá hạt tiêu Việt Nam tăng mạnh, xuất khẩu “vàng đen” thu về hơn 500 triệu USD sau 4 tháng đầu năm 2025

Tính đến hết tháng 4/2025, xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam đã ghi nhận những biến động đáng chú ý, sản ...

Cuộc "cách mạng giá" và sự lên ngôi của khẩu vị Gen Z trong ngành đồ uống

Thị trường đồ uống tại Việt Nam đang chứng kiến một sự thay đổi đáng kể trong hành vi tiêu dùng, ...

Nông sản sạch – Chìa khóa để chinh phục người tiêu dùng hiện đại

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, khi mà nhịp sống ngày càng nhanh và áp lực công việc ngày càng lớn, ...

Thị trường F&B hậu “trend” – Sống sót không phải nhờ viral mà nhờ sâu sắc

Thị trường F&B từng bùng nổ với các xu hướng viral, nhưng sau khi cơn sốt qua đi, không phải thương ...

Thị trường chè Việt Nam đầu năm 2025: Pakistan và Mỹ dẫn đầu nhập khẩu

Xuất khẩu chè Việt Nam quý I/2025 ghi nhận nhiều tín hiệu khả quan, với Pakistan và Mỹ dẫn đầu nhập ...

Cẩn trọng với làn sóng đầu cơ mới: Bất động sản có đang sốt ảo?

Thị trường bất động sản Việt Nam những tháng đầu năm 2025 đang chứng kiến những diễn biến phức tạp. ...

Cuộc chiến giữ chân khách hàng trong thời đại tiêu dùng tiết kiệm

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động và lạm phát gia tăng, người tiêu dùng trong nước đang dần ...

Ngành bán lẻ và cuộc đua chuyển đổi số: Ai thích ứng nhanh sẽ thắng

Thị trường bán lẻ toàn cầu đang trải qua một cuộc cách mạng sâu rộng chưa từng có trong lịch sử ...

Trà sữa – mô hình F&B hút vốn đầu tư nhưng rủi ro cao

Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua một thập kỷ phát triển mạnh mẽ với những bước tiến và thụt ...