An toàn thực phẩm mùa Trung thu: Làm sao để chọn bánh sạch?
Mùa Trung thu gõ cửa, thị trường tràn ngập những chiếc bánh đa dạng mẫu mã, hương vị. Thế nhưng, giữa bối cảnh an toàn thực phẩm ngày càng được đặt lên hàng đầu, việc chọn mua bánh trung thu vừa ngon miệng vừa an toàn cho sức khỏe đang trở thành nỗi băn khoăn của nhiều gia đình. Làm sao để tận hưởng trọn vẹn ...
Khi đơn online bùng nổ: Phê La và áp lực duy trì trải nghiệm offline

Phê La, thương hiệu trẻ trung hút khách nhờ menu sáng tạo và không gian đẹp đang đối mặt thách thức ...

Circle K, KFC, Starbucks: Cuộc đua đại nhạc hội và tương lai tiếp thị trải nghiệm tại Việt Nam

Đại nhạc hội đang trở thành “vũ khí” mới của Circle K, KFC, Starbucks để chinh phục Gen Z. Không ...

Sữa thanh trùng ít đường TH true MILK – lựa chọn thông minh cho sức khỏe cả gia đình

Theo đuổi xu hướng sống khỏe và giảm đường, TH true MILK ra mắt dòng Sữa Tươi Thanh Trùng Ít Đường, ...

Làn sóng đồ uống không đường: Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt

Làn sóng đồ uống không đường bùng nổ tại Việt Nam, tạo cơ hội vàng cho ngành F&B. Tuy nhiên, để nắm ...

Khát vọng an cư giữa thị trường đầy biến động

Những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam liên tục biến động, tạo nên bức tranh nhiều sắc ...

Mô hình Drive-thru tại Việt Nam: Liệu Highlands Coffee có viết lại cuộc chơi sau gần một thập kỷ im ắng?

Mô hình Drive-thru là một hình thức phục vụ khách hàng mua hàng ngay trên phương tiện di chuyển mà ...

Thị trường F&B Việt Nam 2025: Khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu và doanh nghiệp đối mặt với áp lực tăng giá

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn đầy thách thức, được định ...

Chiêu trò "giảm giá ảo" và hệ lụy niềm tin trên thị trường tiêu dùng

Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các chiến dịch khuyến mại và ...

Thị trường tiêu dùng nội địa: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động mạnh mẽ và các chuỗi cung ứng quốc tế đối mặt với nhiều ...

Thức uống miễn dịch: Từ trào lưu thời thượng đến triết lý sống hiện đại

Không còn là xu hướng thoáng qua, thức uống miễn dịch đang định hình một lối sống mới, nơi mỗi ngụm ...

7 chiến lược giúp kombucha bứt phá thị trường đồ uống tại Việt Nam

Từ thức uống lên men từng bị xem là “kỳ lạ”, kombucha đang vươn mình mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhưng để ...