11 tháng đầu năm 2024, giá nhà ở liên tục tăng mạnh tại TP. Hồ Chí Minh
Trong 11 tháng đầu năm 2024, thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh ghi nhận một xu hướng tăng giá nhà ở rõ rệt, đặc biệt là trong phân khúc nhà ở cao cấp và trung cấp. Theo các báo cáo từ các đơn vị nghiên cứu, giá bán trung bình tăng từ 15-20% so với cùng kỳ năm ngoái. Xu hướng này phản ánh nhiều yếu tố ...
Để người Việt dùng trà Việt

Song song với mở rộng thị phần trên thị trường quốc tế, các doanh nghiệp trồng, chế biến chè Việt ...

Nông sản Việt Nam trên đà thắng lợi: Vượt mốc 55 tỷ USD xuất khẩu

Năm 2024 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của ngành nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế. ...

Xuất khẩu thủy sản quý III đạt 2,76 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản trong quý III năm nay đạt 2,76 tỷ USD, tăng gần 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nguồn cung căn hộ tại Hà Nội tăng đột biết trong quý 3/2024

Theo báo cáo tổng quan thị trường quý III/2024 do Savills tổng hợp và phân tích cho thấy thị trường ...

Xây dựng ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Chè là một trong những cây trồng chủ lực ở nhiều địa phương trên cả nước. Các sản phẩm chè Việt Nam ...

Bất động sản là ngành đứng thứ 2 về thu hút vốn đầu tư FDI trong 9 tháng đầu năm

Trong 9 tháng đầu năm 2024, bất động sản tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những ngành kinh ...

Thị trường nước giải khát Việt Nam 2024: Cuộc đua sôi động và những xu hướng nổi bật

Thị trường nước giải khát Việt Nam luôn sôi động với sự cạnh tranh không ngừng giữa các thương ...

Ngành rau quả Việt Nam: Hướng tới mốc xuất khẩu 15 tỷ USD vào năm 2030

Ngành rau quả Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, vượt xa mục tiêu đề ra và hứa hẹn đạt mốc ...

Yếu tố nào để giải quyết bài toán nhà ở giá phải chăng?

Nhu cầu sở hữu nhà ở của người dân ngày càng tăng, nhưng giá nhà không ngừng leo thang, vượt xa khả ...

F&B Việt Nam: Vượt sóng gió, giữ vững đà tăng trưởng

Nửa đầu năm 2024, ngành F&B Việt Nam chứng kiến một bức tranh tương phản đầy thú vị: doanh thu tăng ...

Cuộc đổ bộ ngoạn mục của trà sữa "made in Việt Nam"

Thị trường trà sữa Việt Nam từng chứng kiến sự thống trị của các thương hiệu ngoại nhập, đặc biệt ...