F&B Việt vượt 331.000 cửa hàng trong năm 2025
Ngành F&B Việt Nam vừa ghi nhận cột mốc mới khi tổng số điểm bán vượt 331.000 cửa hàng trong năm 2025, tăng trưởng 2,6% so với năm 2024. Báo cáo của VIR cho thấy đà mở rộng này không chỉ đến từ các thương hiệu lớn mà còn nhờ sự bùng nổ nhượng quyền và chiến lược tiến vào các thành phố cấp 2–3, nơi nhu cầu ẩm ...
Trà sữa & câu chuyện làm thương hiệu

Từ một thức uống đường phố bình dân của Đài Loan những năm 1980, trà sữa trân châu đã trở thành ...

Cơn sốt matcha chưa hạ nhiệt: Trà xanh và cuộc chơi cung – cầu thời đại mới

Matcha – loại trà xanh dạng bột truyền thống của Nhật Bản đang tạo nên cơn sốt toàn cầu chưa từng ...

Nhật Bản trước cơn bão matcha: Nhu cầu bùng nổ, nguồn cung báo động

Matcha đang trở thành cơn sốt toàn cầu, nhưng ngay tại quê hương Nhật Bản, nguồn cung lại đối mặt ...

Mười lý do hàng đầu để bạn bắt đầu kinh doanh trà tại Việt Nam!

Kinh doanh trà tại Việt Nam đang trở thành lựa chọn hấp dẫn nhờ lợi thế văn hóa, thị trường rộng mở ...

Thị trường trà hữu cơ Mỹ: Cơ hội phát triển và Những thách thức cần vượt qua

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng sống lành mạnh và tiêu dùng có trách nhiệm đã khiến thị trường trà ...

Hiểu đúng về chè sạch: Quyền lựa chọn nằm trong tay người tiêu dùng

Giữa làn sóng tiêu dùng xanh, hiểu đúng về chè sạch không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn góp phần ...

Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon”

Lần đầu tiên ra mắt tại sự kiện “VinFast Xanh Fest Icon” tại TP.HCM, mẫu xe máy điện VinFast Evo ...

Highlands Coffee ra mắt Trà Sữa Mochi – làn gió mới từ sự giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực

Với sự kết hợp độc đáo giữa hương vị trà sữa đậm đà và topping mochi dẻo mềm, Highlands Coffee tiếp ...

Cheese Coffee tháng 7: Khi trái cây kể chuyện bằng vị trà

Cheese Coffee khởi động tháng 7 với bộ sưu tập “Tiệc Hạ đầy dư vị” nơi trái cây và trà gặp nhau ...

Starbucks ra mắt “cực phẩm” mùa hè: Matcha kết hợp nước dừa gây sốt cộng đồng

Starbucks khiến đang khiến cộng đồng “dậy sóng” với Pure Matcha with Coconut Water, sự kết hợp độc ...

Thế hệ Z tái định hình ngành F&B: Từ cà phê đá, matcha đến soda "thế hệ mới" và bia không cồn

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) toàn cầu đang trải qua một cuộc cách mạng sâu sắc, không được khởi ...