Xu hướng màu sắc đồ uống 2025: Sự kết hợp giữa thẩm mỹ và sức khỏe
Màu sắc không chỉ tạo ấn tượng thị giác mà còn ảnh hưởng đến cảm xúc và khẩu vị. Năm 2025, ba gam màu xanh bạc hà, tím Very Peri và hồng-cam san hô sẽ dẫn đầu xu hướng đồ uống, kết hợp giữa thẩm mỹ và sức khỏe, mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy sáng tạo.
PNJ trình làng loạt thiết kế độc đáo đón vía ngày Thần Tài

Theo quan niệm dân gian, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) là ngày đẹp để khởi sự ...

Trường hợp nào sẽ được miễn thuế, phí khi sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024?

Việc sang tên sổ đỏ là một trong những giao dịch quan trọng trong lĩnh vực bất động sản, nhưng đi ...

Hà Tĩnh: Người dân đội mưa mua vàng cầu may ngày Vía Thần Tài

Sáng 7/2, bất chấp cơn mưa lớn, phố vàng trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Hà Tĩnh) vẫn nhộn nhịp khi ...

Đồ lễ cúng "hút tài lộc" được săn lùng ngày vía Thần Tài

Cơn sốt mua sắm ngày vía Thần Tài không chỉ dừng lại ở việc mua vàng mà còn lan rộng sang các mặt ...

Bất động sản công nghiệp sôi động ngay từ những tháng đầu năm 2025

Ngay từ những tháng đầu năm 2025, thị trường bất động sản công nghiệp đã chứng kiến sự sôi động ...

Mặt bằng giá chung cư trong năm 2025 vẫn ở mức cao

Trong bối cảnh kinh tế và thị trường bất động sản có nhiều biến động, mặt bằng giá chung cư trong ...

Giá vàng tăng mạnh, người dân cẩn trọng khi mua vàng vào ngày vía Thần tài

Giá vàng trong nước có xu hướng tăng mạnh khi ngày vía Thần Tài cận kề, khiến nhiều người dân đứng ...

Sầu riêng "rớt giá": Cần giải pháp bền vững cho ngành nông nghiệp

Thị trường sầu riêng Việt Nam đang trải qua một đợt biến động mạnh mẽ, với giá cả giảm sâu một cách ...

Loạt đồ uống Việt lọt top ngon nhất hành tinh

Mới đây, Taste Atlas đã công bố danh sách những loại đồ uống ngon nhất thế giới, và một lần nữa, ...

Niềm tin tiêu dùng: Đòn bẩy cho ngành thực phẩm và đồ uống bứt phá năm 2025

Năm 2025 được dự đoán là một năm khởi sắc cho ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam, với ...

Sự bùng nổ marketing trên mạng xã hội: Thách thức và cơ hội của ngành đồ uống

Trong kỷ nguyên số, mạng xã hội đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để các thương hiệu trong ngành đồ ...