Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Kỷ nguyên mua sắm số: Người tiêu dùng đang thay đổi ra sao?

Cuộc cách mạng số đã thay đổi hoàn toàn cách thức con người mua sắm, từ việc tìm hiểu sản phẩm đến ...

Khó chống chè giả nếu người dùng còn dễ dãi với sự gian dối

Dù công nghệ kiểm định ngày càng hiện đại, luật pháp ngày càng nghiêm minh, nhưng chè giả vẫn nhởn ...

Truy xuất nguồn gốc: Tấm khiên chống trà giả và cú hích mới cho chè Việt

Truy xuất nguồn gốc không chỉ giúp chống trà giả mà còn là chìa khóa nâng tầm chè Việt trên thị ...

Liên kết chuỗi: Chìa khóa nâng tầm giá trị chè Tân Sơn

Từ vùng nguyên liệu truyền thống đến sản phẩm đạt chuẩn OCOP, Tân Sơn đang chứng minh rằng khi sản ...

Chiết xuất trà xanh: Bí quyết dưỡng da tự nhiên, hiệu quả và an toàn

Chiết xuất trà xanh đang trở thành “ngôi sao” trong thế giới mỹ phẩm nhờ khả năng chống oxy hóa, ...

Chỉ hơn 600 triệu đồng, lãi thêm trăm triệu chi phí nhiên liệu, VinFast VF 6 “bá chủ” phân khúc B-SUV

Phân khúc SUV cỡ nhỏ (B-SUV) là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ sống tại đô thị. Trong ...

Khi nông dân livestream bán hàng: Công nghệ thay đổi cuộc sống nông thôn

Trong bức tranh kinh tế Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, những gam màu tươi sáng đang dần lan tỏa ...

Cuộc đua của các chuỗi cà phê "không ngủ" tại Việt Nam

Giữa thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, vốn đã vô cùng sôi động và cạnh tranh với ...

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive Thru đầu tiên tại Việt Nam

Không còn là đặc quyền của các chuỗi quốc tế như Starbucks hay McDonald's, mô hình “drive thru” mua ...

Chè Thái Nguyên vươn xa nhờ chuyển đổi số và kết nối văn hóa

Chè Thái Nguyên đang vươn xa nhờ chuyển đổi số và kết nối văn hóa bản địa. Từ thương mại điện tử ...

Chống hàng giả trên sàn TMĐT: Cuộc chiến chưa hồi kết

Sự bùng nổ của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đã mở ra một kênh mua sắm tiện lợi, hiện đại ...