Lựa chọn tiêu dùng “xanh”, thúc đẩy phát triển bền vững
Sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường đang trở thành xu hướng tiêu dùng toàn cầu. Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến tiêu dùng thông minh và bền vững, cùng với việc lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường ngay từ khâu sản xuất đến tiêu thụ và sử dụng sản phẩm. Sự chuyển ...
Lợi ích bền vững từ trồng chè hữu cơ và ứng dụng chế phẩm sinh học thảo mộc

Trồng chè hữu cơ kết hợp với chế phẩm sinh học từ thảo mộc không chỉ góp phần bảo vệ môi trường và ...

Tuyên Quang đưa nông sản OCOP vươn tầm quốc tế

Trong không khí hân hoan của mùa thu hoạch,  tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra Lễ xuất ...

Người tiêu dùng Việt Nam thắt chặt hầu bao, ngành F&B đối mặt với sóng gió

Trong bối cảnh kinh tế biến động và chi phí sinh hoạt leo thang, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày ...

Khám phá thiết kế căn hộ 3PN, 3PN+1 The Victoria

Thiết kế không gian rộng với nhiều công năng sử dụng cho gia đình đa thế hệ, các căn hộ 3PN, 3PN+1 ...

Cà phê Việt Nam trên đà trở thành thức uống xa xỉ?

Cà phê Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của một sự chuyển mình mạnh mẽ. Việc giá cà phê Robusta ...

Hành trình chinh phục "giấc mộng Trung Hoa" của Trung Nguyên Legend

Từ khát vọng đưa cà phê Việt vươn tầm thế giới, ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người được mệnh danh là ...

Trong 9 tháng đầu năm, xuất khẩu hồ tiêu đã chạm mốc 1 tỷ USD

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu 200.894 tấn hồ tiêu, bao gồm 177.953 tấn tiêu đen ...

Kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam: Dự báo đạt 5,5 tỷ USD năm 2024

Xuất khẩu cà phê Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2024 đã đạt 4,37 tỷ USD, vượt qua tổng giá trị của ...

Yếu tố nào sẽ tác động đến thị trường chứng khoán trong quý IV/2024

Thị trường chứng khoán đang bước vào giai đoạn quý IV/2024 với nhiều biến động và triển vọng khó ...

Doanh thu sụt giảm, thuế tăng cao: Ngành bia Việt Nam tìm đường gỡ khó

Ngành bia Việt Nam, từng là một thị trường sôi động với mức tăng trưởng đáng mơ ước, đang phải đối ...

Thương hiệu F&B toàn cầu xoay sở giữa thị trường Việt Nam đầy sóng gió

Thị trường F&B Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt, nơi những "ông lớn" quốc tế ...