Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
“Tấm vé thông hành” mới của chè Việt: Khi Mỹ mở cửa thuế quan

Việc Mỹ tạm miễn thuế đối với chè nhập khẩu đang mở ra cơ hội vàng để chè Việt thâm nhập sâu hơn ...

Cà phê 15: Cầu nối hợp tác nông nghiệp bền vững Việt - Lào

Sự hiện diện của Công ty TNHH MTV Cà phê 15 (Quân khu 5) tại sự kiện Kết nối giao thương doanh ...

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội

Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly ...

Vì sao VinFast VF 8 là mẫu xe chất lượng và đáng tiền nhất trong phân khúc SUV 1 tỷ đồng?

Sở hữu một mẫu SUV 5 chỗ đẳng cấp với khả năng vượt trội như VinFast VF 8 chưa bao giờ dễ đến thế, ...

10 sai lầm thường gặp khi mua nhà khiến người trẻ trả giá đắt

Mua nhà luôn là cột mốc tài chính quan trọng trong đời, đặc biệt với những người trẻ đang miệt mài ...

Cơn sốt matcha: Khi bão giá nguyên liệu Nhật định hình lại bản đồ cung ứng

Trong khi cơn sốt tiêu dùng các sản phẩm từ matcha, đang bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết với dự báo ...

Nhãn Hưng Yên “cất cánh”: Xuất khẩu tăng vọt, long nhãn vươn tầm quốc tế

Quý III/2025, xuất khẩu nhãn và sản phẩm chế biến của Việt Nam đạt 40,6 triệu USD, trong đó long ...

Xuất khẩu chè Việt Nam giảm tốc do thị trường chủ lực suy yếu

Xuất khẩu chè Việt Nam đang bước vào giai đoạn “hụt hơi” khi loạt thị trường lớn như Pakistan, Nga ...

Thái Nguyên nâng tầm thương hiệu chè qua số hóa và trải nghiệm

Thái Nguyên, vùng chè nổi tiếng với sản lượng lớn và hơn 200 sản phẩm OCOP, đang tận dụng thương ...

Cơn Sốt Matcha Toàn Cầu: Nhật khan hiếm, Trung Quốc bứt phá thị trường

Cơn sốt matcha toàn cầu bùng nổ: Nhật Bản khan hiếm nguồn cung, trong khi Trung Quốc vươn lên chiếm ...

Katinat, Phê La và cuộc đổ bộ chiến lược vào thị trường F&B Huế

Với nhịp sống chậm rãi và thói quen tiêu dùng được cho là khá "bảo thủ" – ưu tiên sự thân thuộc, ...