Tại sao sữa TH true MILK HILO có hiện tượng lắng ở đáy hộp, đổi màu và hương vị riêng?
Nhiều người tiêu dùng lo ngại khi thấy sữa TH true MILK HILO có lắng ở đáy, đổi màu vàng và vị khác lạ so với dòng sữa tươi tiệt trùng thông thường. Thực chất, đây không phải dấu hiệu bất thường mà là đặc tính tự nhiên của sản phẩm, phản ánh sản phẩm có thành phần và công nghệ chế biến đặc thù.
Người tiêu dùng Việt thay đổi ra sao giữa bối cảnh kinh tế biến động?

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang trải qua nhiều biến động và thách thức, hành vi tiêu dùng của ...

Premium TEKKA – Thực phẩm bổ dưỡng thượng hạng từ nghệ nhân thực dưỡng Việt

Giữa làn sóng ẩm thực thực dưỡng đang ngày càng lan tỏa, Premium TEKKA xuất hiện như một “bản giao ...

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức ...

Đồ uống chức năng: Xu hướng “uống khỏe” lên ngôi

Thị trường đồ uống toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi giá trị của một sản phẩm không chỉ nằm ...

Nông sản Việt trước thách thức hội nhập: Làm sao để giữ vững thương hiệu?

Trong làn sóng hội nhập kinh tế toàn cầu, nông sản Việt Nam vừa ghi dấu ấn với những thành công ...

Chiến lược đầu tư nhà ở trong bối cảnh lãi suất biến động

Thị trường bất động sản vốn nhạy cảm với chu kỳ lãi suất, nơi mỗi biến động đều mang theo cả cơ hội ...

Bài toán matcha trong cuộc đua F&B tỷ đô

Matcha, từ một trào lưu ẩm thực, nhanh chóng trở thành “định chế” trong thực đơn của hầu hết các ...

Đặc sản bưởi thanh trà Huế: Được mùa, được giá, mở rộng thị trường tiêu thụ

Mùa thu hoạch năm 2025, đặc sản bưởi thanh trà của thành phố Huế tiếp tục mang đến niềm vui cho ...

Việt Nam – Cường quốc hoa hồi, vươn tầm top 2 thế giới về xuất khẩu

Hoa hồi – loại gia vị quý hiếm của thế giới đang được Việt Nam phát triển mạnh tại các tỉnh miền ...

Thương mại điện tử và bài toán niềm tin người tiêu dùng

Trong kỷ nguyên số hóa, thương mại điện tử không còn là xu hướng, mà đã trở thành một phần tất yếu ...

Jollibee và Haidilao báo lãi lớn: Sức hút của các thương hiệu F&B ngoại tại thị trường Việt

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đang tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn khó có thể chối ...