Hòa Bình: Khai trương cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt

Ngày 12/5, Trung tâm Hỗ trợ nông dân - Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hội Nông dân thành phố Hoà Bình tổ chức khai trương cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt có địa chỉ tại tầng 1 toà nhà A, B Sao Vàng, phường Quỳnh Lâm (TP Hoà Bình).

Hòa Bình: Khai trương  cửa hàng nông  sản  an toàn Minh Nguyệt - Ảnh 1
Đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt, tổ 5 phường Quỳnh Lâm - TP Hòa Bình

Trong thời gian vừa qua, Hội Nông dân thành phố Hoà Bình đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ nông dân – Hội Nông dân tỉnh và Hội Nông dân phường Quỳnh Lâm đã khảo sát địa điểm và nhu cầu của hộ kinh doanh trên địa bàn. Trong đó, hộ kinh doanh Kiều Nguyệt thường trú tại tổ 5, phường Quỳnh Lâm có nguyện vọng xây dựng cửa hàng nông sản an toàn và đề xuất hỗ trợ các bước xây dựng cửa hàng gửi Hội Nông dân phường và hội cấp trên.

Đồng thời, cam kết chấp hành các quy định khi được các cấp hội trong tỉnh hỗ trợ xây dựng cửa hàng. Sau khi được lãnh đạo Thành uỷ Hoà Bình, Hội Nông dân tỉnh chấp thuận, đến nay cửa hàng đã cơ bản hoàn thành, tổ chức khai trương và đi vào hoạt động.

Đồng chí Bùi Đức Biên, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình phát biểu khai trương cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt
Đồng chí Bùi Đức Biên, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình phát biểu khai trương cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt

Cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt  là cửa hàng thứ 8 trên địa bàn tỉnh được Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn xây dựng; đây sẽ là điểm cung cấp đa dạng các sản phẩm nông sản trong và ngoài tỉnh có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các đại biểu thăm quan cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt 
Các đại biểu thăm quan cửa hàng nông sản an toàn Minh Nguyệt 

Cửa hàng đã cam kết với Hội nông dân thành phố Hoà Bình chỉ kinh doanh những mặt hàng nông sản đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; Không sử dụng phẩm màu độc hại, các chất phụ gia, hoá chất không rõ nguồn gốc và chấp hành nghiêm việc kiểm tra, giám sát của Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân thành phố Hoà Bình và các cơ quan chức năng. 

Minh Đông/ VPTB