Long An: Tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè là các hoạt động thường niên do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp của tỉnh Long An tổ chức hàng năm. Một phần hoạt động của Chiến dịch là tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn nhằm lan tỏa tinh thần sẻ chia với bộ đội Biên phòng, hỗ trợ và động viên tinh thần các em học sinh, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.

Trao tặng 1000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng 1000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Đoàn cơ sở Sở Công Thương; Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp và Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Long An vừa phối hợp tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Cụ thể, Thông qua chiến dịch, đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sơ các đơn vị, sở, ngành tỉnh đã trao tặng 1 tấn gạo cho các hộ dân khó khăn tại xã Vĩnh Thuận và Tuyên Bình Tây, mỗi hộ 20kg gạo và 1 thùng mì; 1000 quyển tập cho học sinh và 50 phần nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn gần tuyến biên giới xã Thái Bình Trung.

Các đoàn viên, thanh niên viếng thăm Khu di tích lịch sử Quốc gia khu vực Đồn Biên phòng Long Khốt
Các đoàn viên, thanh niên viếng thăm Khu di tích lịch sử Quốc gia khu vực Đồn Biên phòng Long Khốt

Cũng trong dịp này, các thành viên tham gia chiến dịch còn tổ chức viếng thăm Khu Di tích lịch sử Quốc gia khu vực Đồn Biên phòng Long Khốt, (xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng), giúp đoàn viên, thanh niên tìm hiểu về lịch sử, công tác giữ gìn an ninh trên tuyến biên giới, củng cố niềm tự hào dân tộc, lòng yêu nước, nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ.

Tú Vũ - Vũ Cừ (T/H)