CTCP Đầu tư và Thương mại TNG (Mã: TNG) vừa cập nhật kết quả kinh doanh tháng 8 với doanh thu tiêu thụ đạt 613 tỉ đồng, tăng gần 11% so với cùng kì năm trước.
Đây là tháng thứ 2 liên tiếp TNG ghi nhận doanh thu tiêu thụ vượt mức cùng kì năm 2019. Trước đó, doanh thu thực hiện tháng 7 đạt 604 tỉ đồng, vượt 6% so với tháng 7/2019.
Lũy kế 8 tháng, TNG ghi nhận 3.058 tỉ đồng doanh thu, giảm 3% so với cùng kì năm trước. Trong đó, tính riêng doanh thu nội địa là 200 tỉ đồng, tăng 42%.
TNG cho biết các sản phẩm chủ yếu đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu là áo jacket, quần cargo truyền thống, khẩu trang y tế, bộ bảo hộ chống dịch tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Ngoài ra, các sản phẩm chiến lược như bộ bảo hộ phòng chống cháy, bộ bảo hộ phòng chống hóa chất sẽ đưa vào sản xuất, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu trong tương lai gần.
Vừa qua, công ty công bố kết quả kinh doanh 7 tháng đầu năm với 2.445 tỉ đồng doanh thu thuần và 94,5 tỉ đồng lãi ròng, giảm lần lượt 6% và 26% so với cùng kì năm trước. Với kết quả trên, TNG đã thực hiện 53% kế hoạch doanh thu và 41% kế hoạch lợi nhuận cả năm.
Tại thời điểm 31/7, tổng giá trị tài sản của TNG là 3.934 tỉ đồng, tăng hơn 900 tỉ đồng so với thời điểm đầu năm, chủ yếu do các khoản phải thu ngắn hạn và hàng tồn kho tăng mạnh.
Huy Đức