Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa

Với mong muốn nâng cao giá trị nông sản Việt Nam và mang lại cho khách hàng những sản phẩm nông sản hữu cơ chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ hiện đại trên thế giới, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và TM Việt Tú đã tạo ra những sản phẩm trà sạch hảo hạng vì sức khỏe cộng đồng và lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho công ty.

Trà Việt Tú - Trà cho người Việt ưu tú.
Trà Việt Tú - Trà cho người Việt ưu tú.

Tinh hoa trà biển

Anh Dương Tử Cương - CEO Trà Việt Tú chia sẻ: “Trà Việt Tú hiện nay vùng nguyên liệu tại Farm Trà duy nhất ở Việt Nam, hiếm có trên thế giới được trồng tại xã Quảng Long, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh với tổng diện tích 15 ha, được trồng từ năm 2000, thổ nhưỡng đặc biệt một bên là núi, một bên là biển có độ cao 100m so với mực nước biển, có khí hậu nhiệt độ nóng ẩm, mưa nhiều, thuận lợi cho cây chè phát triển. Đặc biệt, giống chè là chè Ngọc Thúy (nhập nội từ Đài Loan, Trung Quốc), thích hợp là trà Olong, trà xanh và hồng trà chất lượng cao”.

Vùng nguyên liệu Farm Trà Việt Tú tại xã Quảng Long, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.
Vùng nguyên liệu Farm Trà Việt Tú tại xã Quảng Long, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.

Ngoài ra, anh Tử Cương còn chia sẻ thêm, với Farm Trà Việt Tú hoàn toàn được chăm sóc hữu cơ toàn phần, không sử dụng phân bón; đồi chè không dùng hệ thống tưới tiêu, mà để nước mưa tự nhiên (thiên thủy) tưới tắm cho cây chè; nước mưa vùng biển có vị mặn và rất nhiều khoáng chất, tạo nên những phẩm trà mang hương vị độc đáo, duy nhất chỉ có ở Trà Việt Tú. Hiện nay, Farm trà Việt Tú có 4 dòng trà gồm: Olong đường hoa; Mỹ nhân đường hoa; Lục trà đường hoa; Hồng trà đường hoa hay gọi cách khác là ‘Tứ đại trà đường hoa’.

Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 1
Bốn sản phẩm mới của Trà Việt Tú.
Bốn sản phẩm mới của Trà Việt Tú.

Điều làm nên điểm khác biệt “có một không hai” ở ‘Tứ đại trà đường hoa’ Trà Việt Tú như sản phẩm “Lục trà đường hoa” biết đến nguyên liệu được chế biến từ những búp chè Ngọc Thúy hái tay 1 tôm 2 lá, hình dạng trà khô sợi trà thuôn dài màu xanh đen; màu nước xanh trong; hương nước trà thơm mùi cốm non, mùi ngô nếp, hương lưu trên chén trà thơm mùi mật ngọt; vị trà thanh ngọt hậu, chát nhẹ, không đắng, không gây mất ngủ. “Hồng trà đường hoa” nguyên liệu được chế biến từ những búp chè hái tay 1 tôm 2 lá; hình dạng trà khô sợi thuôn dài màu nâu đen; màu nước trong, sắc nâu đỏ; hương nước thơm mật, ngọt hương; vị trà thanh ngọt hậu, có vị của hoa quả chín.

“Olong đường hoa” nguyên liệu được chế biến từ những búp chè hái tay 1 tôm 3 lá; hình dạng trà khô hình viên tròn màu xanh đen; màu nước vàng trong; hương nước trà thơm mùi cỏ ngọt, hương hoa, hương lưu trên chén trà thơm mùi mật ngọt; vị trà thanh ngọt hậu, có vị của hoa quả chín. “Đường hoa mỹ nhân” nguyên liệu những búp chè bị rầy xanh chích hút (búp chè để làm ra phẩm trà Đông Phương Mỹ nhân) được hái tay 1 tôm 3 lá; được chế biến theo quy trình lên men như trà olong; hình dạng trà khô cánh trà ngũ sắc, thon dài như cánh chim hạc; màu nước trà vàng cam nhạt; hương nước trà nước nóng rót vào ấm, cánh trà như được đánh thức, hương trà bật lên mùi ngọc ngọt ngào đậm đà vương mùi lá xanh; vị trà có vị thanh mát của lục trà, hơi chát nhẹ rồi chuyển qua vị ngọt của hoa quả chín như hồng trà vương lâu trong khoang miệng và nơi đầu lưỡi.

Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 2
Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 3
CEO Trà Việ Tú tham gia hoạt động nhân Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày xuất bản số Báo đầu tiên.
CEO Trà Việ Tú tham gia hoạt động nhân Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày xuất bản số Báo đầu tiên.
Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 4
Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 5
Trà Việt Tú tham dự Lễ hội Tinh hoa Trà Việt năm 2022 tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Trà Việt Tú tham dự Lễ hội Tinh hoa Trà Việt năm 2022 tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Trà quả là một thứ dễ gây nghiện với nhiều người nhất là trà sạch và ngon. Và trà không phức tạp cao siêu như nhiều người nghĩ, thậm chí giản đơn và mộc mạc đến bất ngờ. Sự yêu thương và kết nối một cách chân thành qua nghệ thuật thưởng trà và cách thức pha mang rõ âm hưởng của đời sống thường nhật cũng rất ấn tượng.

Các bạn đã một lần thử trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc và thưởng thức nhiều loại trà ngon trong một cuộc trà chưa!? Cảm nhận bằng bản năng và trân quí mời mọi người hãy đến để có thêm những điều tuyệt đẹp khác mà Trà Việt Tú sẽ mang đến cho các bạn. Trà Việt Tú chắc chắn sẽ giúp cho các bạn trở nên hoặc sẽ ưu tú hơn chính những gì mỗi chúng ta đang có.

Anh Dương Tử Cương - CEO Trà Việt Tú chia sẻ về các sản phẩm Trà Việt Tú.
Anh Dương Tử Cương - CEO Trà Việt Tú chia sẻ về các sản phẩm Trà Việt Tú.
Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 6
Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 7
Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 8
Trà Việt Tú lưu giữ được hương thơm, đủ dư vị.
Trà Việt Tú lưu giữ được hương thơm, đủ dư vị.

Trà cho người Việt ưu tú

Vừa nhâm nhi chén trà chị Phạm Thị Thanh Hương - CEO Trà Việt Tú ngâm từng câu thơ nói về trà “Một chén Đường Hoa vọng núi đồi/Vọng Trời vọng Đất vọng mây trôi/Vọng những dòng mát trong thơm ngọt/Vọng những thảnh thơi giữa Đất Trời/ Một chén Đường Hoa đây phố xa/Xa ngày xa tháng vạn ngày qua/Xa đêm xa sớm mù sương gió/Giữa bốn bề đây nhà nối nhà/Một chén Đường Hoa sóng sánh vàng/Gió mưa dìu dịu đón thu sang/Nhớ nhớ thương thương Đường Hoa ấy/Những chân Trời rộng bước mênh mang”.

Chị Phạm Thị Thanh Hương - CEO Trà Việt Tú trao đổi về các sản phẩm Trà Việt Tú.
Chị Phạm Thị Thanh Hương - CEO Trà Việt Tú trao đổi về các sản phẩm Trà Việt Tú.

Đường Hoa - Hải Hà - Quảng Ninh là vùng trà hiếm có nằm sát biên, nơi đứng trên đồi trà có thể nhìn thấy sóng biển lấp lóa trong nắng, có thể ngửi thấy trong hơi gió vị mặn mùi của muối. Có lẽ vì thế những giống trà để sản xuất ra dòng ô long chất lượng đã được người Đài Loan tuyển chọn thu mua hết. Hãy làm những người làm trà tâm huyết, bởi vì người ta có gốc và người ta sẵn sàng đi những con đường trăm năm còn những người làm thương mại hôm nay không được thất bại, lỗ vốn người ta đóng cửa. Tinh hoa là do con người làm ra, tinh hoa là do thiên nhiên ban tặng.

Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 9
Trà Việt Tú: Từ “tinh hoa” trời đất đến món quà ý nghĩa - Ảnh 10
Các sản phẩm Trà Việt Tú đều được ủ trong chum đát Tử sa 2 - 3 năm để tạo sự trao đổi chất và tạo nên sản phẩm Trà độc đáo.
Các sản phẩm Trà Việt Tú đều được ủ trong chum đát Tử sa 2 - 3 năm để tạo sự trao đổi chất và tạo nên sản phẩm Trà độc đáo.
Chị Phạm Thị Thanh Hương - CEO Trà Việt Tú giới thiệu về sản phẩm mới.
Chị Phạm Thị Thanh Hương - CEO Trà Việt Tú giới thiệu về sản phẩm mới.

Người tâm huyết về trà là mẹ tôi chính là bà Quỳnh vốn là một thương nhân buôn chè từ những năm 90 chuyển dần sang trực tiếp sản xuất để có những mẻ chè đáp ứng được yêu cầu khó tính của khách sành trà Đài Loan. Vùng nguyên liệu của bà được chăm sóc đảm bảo an toàn, tối ưu các điều kiện tự nhiên sẵn có để phát triển. Bà kĩ tính và tâm huyết với từng gốc chè nên sản phẩm đạt được những tiêu chí về hương trà và vị rất hài hòa thanh ngọt. Vị trà có lẽ được hưởng sự đặc biệt của thổ nhưỡng gần biển mà có hương thơm và độ đậm sâu khác biệt. Với mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất cho chính người mình, bà chọn lọc để có được sản phẩm ưng nhất với tiêu chí “Chè cho người ƯU TÚ, chè cùng phải ƯU TÚ”.

 Thông tin liên hệ: TRÀ VIỆT TÚ - Showroom giới thiệu sản phẩm.

Địa chỉ: Trà Thất Việt Tú  - Số 1, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0888036266

Facebook: Trà Việt Tú

Email: viettu.9898@gmail.com

 

Phi Long - Thanh Phong/VP Tây Bắc

Từ khóa: