Aristino phát động Chiến dịch hành động vì trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 08/8/2023, Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam đã chính thức công bố hợp tác chiến lược và triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai.

Nhân dịp kỷ niệm hành trình 10 năm phát triển Aristino phối hợp cùng Báo Phụ nữ Việt Nam ra mắt chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách, Chất yêu thương” với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ mồ côi do Covid-19 và các nguyên nhân khác, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các nhà mở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 11/8 đến ngày 3/9/2023, Aristino sẽ đóng góp vào quỹ Mottainai 10.000 đồng cho mỗi sản phẩm được bán ra. Khi khách hàng mua sắm tại showroom Aristino chính là lúc gửi gắm tấm lòng của mình hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam phát động chiến dịch hành động vì trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam phát động chiến dịch hành động vì trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Không chỉ vậy, Aristino cũng sẽ quyên góp thêm 100.000.000 đồng vào quỹ Mottainai khi khách hàng chia sẻ thông điệp “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” với hashtag #ARISTINO10 lên mạng xã hội để khích lệ cộng đồng lan tỏa chương trình với sứ mệnh cao quý này.

Tại buổi lễ, Aristino và Báo Phụ Nữ Việt Nam đã công bố đặt 81 địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ Mottainai tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino, chia sẻ: “Trải qua hành trình 10 năm phát triển, Aristino hiểu rằng giá trị bền vững chỉ có thể đến từ trái tim luôn hướng đến cộng đồng. Một thập kỷ nhận về những yêu thương của khách hàng là động lực để Aristino sẻ chia nhiều hơn, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp để kêu gọi mọi người cùng Aristino nâng đỡ tương lai cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm của Aristino không chỉ hướng đến yếu tố thẩm mỹ, sang trọng, mà quan trọng nhất là đảm bảo giá trị bền vững, quan tâm đến môi trường, xã hội. Chúng tôi nhận thấy điểm chung giữa tôn chỉ của mình và định hướng hoạt động vì sự phát triển xã hội bền vững mà Báo Phụ nữ Việt Nam và quỹ Mottainai đang triển khai”.

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino
Ông Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino

Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" gây quỹ Mottainai là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện tinh thần vì cộng đồng từ những hành động nhỏ nhất.

Sau 9 mùa tổ chức, Chương trình Mottainai đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống Xanh lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 5.000 lượt trẻ em khó khăn được hưởng lợi. Chương trình đã nhận bằng khen của Đại sứ quán Nhật Bản, Giải thưởng Phụ nữ sáng tạo năm 2017.

Hoàng Hằng