Buudien.vn: Nền tảng thương mại điện tử chuyên biệt cho nông sản Việt Nam

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) chính thức đổi tên thành Buudien.vn, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển và khẳng định vị thế là nền tảng TMĐT chuyên biệt cho nông sản Việt Nam.

Việc đổi tên thể hiện cam kết mạnh mẽ của BĐVN trong việc đồng hành cùng người nông dân, đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. 

Buudien.vn không chỉ là sàn giao dịch mua bán thông thường mà còn là không gian trực tuyến để nghiên cứu, giới thiệu, trưng bày, quảng bá, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, hợp tác sản xuất, kinh doanh,... Nền tảng này giúp kết nối người tiêu dùng với nguồn cung nông sản đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng và uy tín. 

Buudien.vn chú trọng xây dựng gian hàng theo mô hình kể chuyện, giúp hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) chia sẻ câu chuyện về sản phẩm, từ quá trình gieo trồng, chăn nuôi đến thu hoạch và đóng gói. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về nguồn gốc, quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, từ đó yên tâm lựa chọn. 

Buudien.vn: Nền tảng thương mại điện tử chuyên biệt cho nông sản Việt Nam - Ảnh 1

Buudien.vn giúp doanh nghiệp (DN), HTX, tổ hợp tác, chi hội, tổ hội nghề nghiệp và nông dân cập nhật nhu cầu thị trường, điều tiết sản xuất, điều chỉnh sản phẩm phù hợp, đồng thời quảng bá tiềm năng, lợi thế và quy mô của nền nông nghiệp Việt Nam. Nền tảng này cũng hỗ trợ kêu gọi xúc tiến đầu tư, sản xuất theo chuỗi giá trị nông sản, góp phần phát triển nông nghiệp bền vững.   

Buudien.vn không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, tính năng bảo mật, tối ưu hóa các công cụ hỗ trợ và cá nhân hóa các tính năng phù hợp với người tiêu dùng ở từng độ tuổi và nhu cầu mua sắm. Giao diện thân thiện, dễ thao tác giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mong muốn. 

Buudien.vn hỗ trợ đa dạng các hình thức thanh toán, từ COD (giao hàng thu tiền) cho đến thanh toán bằng Ví điện tử Postpay, Thẻ Top-up hay thanh toán tại các điểm bưu cục. Bên cạnh đó, BĐVN cam kết đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, chính xác, an toàn với mạng lưới bưu cục rộng khắp đến từng thôn, xã và năng lực vận chuyển lớn.  

Buudien.vn đặt mục tiêu đưa 100% các hộ SXNN và các sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên trên toàn quốc lên sàn TMĐT, đồng thời đưa tối thiểu 5.000 sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việt đạt tiêu chuẩn, chất lượng lên sàn TMĐT. Nền tảng này cũng sẽ truyền thông quảng bá tối thiểu 10 câu chuyện về sản phẩm nổi tiếng của địa phương. 

Việc đổi tên sàn TMĐT Postmart thành Buudien.vn là bước tiến mới trong chiến lược phát triển thương mại điện tử của BĐVN. Với mục tiêu trở thành nền tảng TMĐT nông sản Việt Nam lớn nhất, BĐVN cam kết đồng hành cùng người nông dân, đưa sản phẩm Việt đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, góp phần phát triển nền nông nghiệp Việt Nam ngày càng bền vững và hiệu quả

Bảo An