Ca sĩ Dương Tùng Nhân làm Đại sứ thương hiệu Yến sào Minh Châu

Lễ công bố Đại sứ thương hiệu Yến sào Minh Châu vừa được tổ chức tại Phú Xuyên (Hà Nội). Ca sĩ Dương Tùng Nhân - Chủ tịch Cty TNHH Sybaris đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này.

Ca sĩ Dương Tùng Nhân, Chủ tịch Cty TNHH Sybaris làm Đại sứ thương hiệu Yến sào Minh Châu thời hạn 2 năm, từ năm 2023-2025
Ca sĩ Dương Tùng Nhân, Chủ tịch Cty TNHH Sybaris làm Đại sứ thương hiệu Yến sào Minh Châu thời hạn 2 năm, từ năm 2023-2025

Sybaris vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, ký kết hợp tác và công bố dự án thí điểm du lịch sinh thái Nông - Dược thuần Việt tại Phú Xuyên (Hà Nội). Tham dự sự kiện có đại diện Bộ Kế hoạch đầu tư, lãnh đạo phòng Kinh tế huyện Phú Xuyên, Bí Thư Đảng Ủy thị trấn Phú Xuyên, lãnh đạo Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng cùng đông đảo doanh nghiệp đến từ các tỉnh, TP. Hà Nội, Lai Châu, Thái Nguyên, Nam Định…

Tại buổi lễ công bố và ký kết, bà Thanh Vân – Công ty TNHH Yến sào Minh Châu cho biết, Yến sào Minh Châu ra đời là một cơ duyên với mong muốn đưa sản phẩm gần tới người tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Mục tiêu của sản phẩm là đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, từ khâu nuôi trồng đến thu hoạch và sản xuất đều được làm thủ công.

Yến sào Minh Châu có lượng sợi yến tự nhiên đạt 100%
Yến sào Minh Châu có lượng sợi yến tự nhiên đạt 100%

TS.BS CKII Lê Quang Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng bày tỏ, sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại ngày nay, con người chịu rất nhiều áp lực từ công việc, dịch bệnh… Trong bối cảnh đó, các đơn vị tư nhân đầu tư cho chăm sóc sức khỏe với những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp độc đáo, hiệu quả sẽ là những thế mạnh để thu hút khách hàng. “Mong muốn của Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng là được hợp tác với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có những sản phẩm thực chất, công nghệ, giải pháp chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm Yến sào Minh Châu cũng là một trong những sản phẩm độc đáo nhằm tăng cường sức khỏe. Do đó, Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng sẽ đồng hành cùng Sybaris để phát triển sản phẩm Yến sào Minh Châu và các sản phẩm khác để lan tỏa tới người dân, cùng chung tay góp phần nâng cao sức khỏe trong cộng đồng” - TS.BS CKII Lê Quang Minh khẳng định.

Yến sào Minh Châu có hàm lượng gừng vừa phải sẽ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng
Yến sào Minh Châu có hàm lượng gừng vừa phải sẽ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Tại buổi lễ, Đại sứ thương hiệu Yến sào Minh Châu, ca sĩ Dương Tùng Nhân chia sẻ, Nhân và chị Vân cùng chung trí hướng, mang giá trị cốt lõi là sức khỏe đến cho cộng đồng. Không chỉ với Yến sào Minh Châu mà với tất cả các sản phẩm mà Nhân làm đại diện hình ảnh hay Sybaris kinh doanh đều hướng tới tiêu chí chất lượng tốt, đảm bảo sức khỏe cho người dân. “Không cần phải nói nhiều chỉ cần nhìn nhận, đánh giá thông qua hành động trải nghiệm sản phẩm thực tế” – Dương Tùng Nhân khẳng định.

Trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt và ký kết làm Đại sứ thương hiệu Yến sào Minh Châu, Ca sĩ Dương Tùng Nhân Chủ tịch Cty TNHH Sybaris đã công bố dự án thí điểm du lịch sinh thái Nông - Dược thuần Việt tại Phú Xuyên (Hà Nội) trên diện tích 5ha tại thôn Thao Chính (Phú Xuyên), tài nguyên đất thuộc HTX Phú Yên 1. Dự án sẽ được triển khai kết hợp mô hình làng nghề Phú Xuyên, du lịch sức khỏe cộng đồng tại HTX Tâm Anh.

PV