Chọn trà oolong biếu Tết

Trà oolong là phẩm trà thượng hạng, với hương thơm tinh tế nhưng đậm đà, hương vị của trà oolong tạo được phong thái riêng và được nhiều người yêu thích. Các loại trà oolong của Phong Hải danh trà đều có hương vị đặc trưng riêng, mang hương thơm tươi mới của núi rừng,

Trà oolong cũng như những sản phẩm khác của Phong Hải danh trà, đều được trồng theo tiêu chuẩn trà sạch, chăm bón bằng phân hữu cơ. Những loại trà oolong của Phong Hải góp phần tạo nên thương hiệu trà Phong Hải cao cấp và được nhiều người yêu thích.

Chọn trà oolong biếu Tết - Ảnh 1

Trà oolong thường có mức độ lên men tương đối nhẹ, búp trà vo thành viên tròn bóng màu xanh lục và nâu, khi pha nước trà có màu vàng xanh óng ánh, vị tươi ngon.

Oolong Tứ Quý

Oolong Tứ Quý mang hương vị hoa tươi “mùa xuân”, 1 tách trà oolong của Phong Hải danh trà gói gọn của một mùa hoa. Với màu nước vàng sóng sánh, hương vị ngọt ngào nước trà chát mà không gắt hậu ngọt kéo dài mang đến sự chuyển hóa hương vị trong khoang miệng. Nhờ quá trình sản xuất mà tăng cường màu nước của trà, chuyển hoá vị trà và nhất là làm tăng hương thơm đặc trưng của trà giống oolong..

Trà Tứ Quý thích hợp cho những người yêu vị nhẹ tươi nhưng thơm ngát của hoa, đây cũng là loại trà thích hợp thưởng thức hàng ngày bởi giá thành và chất lượng. Màu sắc dễ chịu, hương vị ngọt ngào, mịn màng là tất cả những yếu tố tuyệt vời hội tụ trong mỗi viên trà oolong Tứ Quý. Nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà, hương hoa như lan tỏa trong khoang miệng tạo cảm giác thư thái cùng với vị trà chát, ngọt đậm đà làm bùng nổ tưng gai vị giác

Oolong Kim Tuyên

Là một loại giống trà khá dễ chịu có thể thích nghi tốt, nhân giống lại dễ dàng, năng suất chất lượng cao 20%  so với những loại trà khác.

Chính những điều đó đã khiến cho Kim Tuyên trở nên nổi tiếng và được trồng nhiều ở nhiều nơi.

Oolong Kim Tuyền của Phong Hải danh trà luôn tuân thủ các quy tắc trồng hữu cơ, chăm sóc đặc biệt. Oolong Kim Tuyên trải qua quy trình lên men tương đối thấp để cho nước trà vẫn giữ được màu vàng xanh óng trong, tươi mát.

Hương vị dịu dàng hương bơ, thoang thoảng hương sữa, vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi hồi lâu ngọt thanh khiến người uống luyến lưu mãi không quên.

Oolong Kim Tuyên của Phong Hải đã chinh phục biết bao trái tim của những ai có gu thưởng trà nhẹ nhàng mà tinh tế. Đáng nói hơn, nhờ công dụng giảm cân mà được biết bao phái nữ ưa dùng.

Mỗi vị trà Phong Hải mang đậm đà hương vị của rừng núi, có vị chát của nắng mưa, vị ngọt đậm của tinh hoa đất trời cho nên những ai sành ẩm thực đều cảm mến hương sắc vùng đất Lào Cai. Đặc biệt nếu từng thử qua các vị trà oolong Phong Hải thì chắc chắn không thể nào quên được hương sắc vị tinh tế trong từng ngụm trà.

Hoài An