Orion Vina - chủ thương hiệu bánh Chocopie tuyên bố sẽ chính thức gia nhập thị trường bánh trung thu tại Việt Nam. Đây là năm đầu tiên “ông lớn” bánh kẹo Hàn Quốc nhảy vào đường đua bánh trung thu.
Thông tin trên vừa được Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina công bố ngày 1/8. Theo Chủ thương hiệu Chocopie, hàng năm sản lượng bánh trung thu bán ra lớn, thị trường cạnh tranh nhưng chúng đều "cháy hàng" nên doanh nghiệp quyết định gia nhập thị trường này sau 18 năm có mặt tại Việt Nam.
Bánh trung thu Orion sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 8 này và được phân phối trên các kênh mua sắm trực tuyến, trung tâm thương mại, siêu thị và toàn bộ hệ hơn 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.
Như vậy, thị trường bánh trung thu Việt Nam năm nay có thêm một “ông lớn” trong ngành bánh kẹo tham gia là Orion, bên cạnh Mondelez Kinh Đô, Bibica, Kido, Như Lan, Givral…
Theo ăm nay, Orion công ty bán ra thị trường nhiều dòng sản phẩm ở phân khúc trung và cao cấp. Mức giá dao động 120.000- 900.000 đồng (hộp 2-4 bánh). Sản phẩm được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh trực tuyến và 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.
Orion có mặt tại Việt Nam từ 1995, nổi tiếng với dòng bánh Chocopie, gần đây có thêm Custas, Goute, bánh gạo An, snack khoai tây O’Star, Swing… Danh mục sản phẩm bánh kẹo của Orion tại thị trường Việt Nam lên đến 70 sản phẩm. Một số dòng sản phẩm của Orion hiện thuộc top 1 trong ngành, theo thống kê của các công ty nghiên cứu thị trường.
Hương Trà