Công an tỉnh Hà Tĩnh điều động, bổ nhiệm 4 Trưởng phòng, Trưởng Công an huyện

Chiều 16/5 Công an tỉnh Hà Tĩnh công bố và trao quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm các đồng chí Trưởng phòng, Trưởng Công an huyện.

Thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho các đồng chí.
Thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm.

Quyết định điều động, bổ nhiệm Thượng tá Ngô Đức Ninh – Chánh Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế; Thượng tá Nguyễn Duy Đông – Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng phòng Hậu cần;

Thượng tá Nguyễn Quang Thành – Trưởng Công an huyện Nghi Xuân được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Chánh Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra; Bổ nhiệm Thượng tá Nguyễn Thanh Thiện – Phó Công an huyện Kỳ Anh giữ chức vụ Trưởng Công an huyện Nghi Xuân.

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.
Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.

Các đồng chí được bổ nhiệm, điều động lần này là những lãnh đạo uy tín, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong suốt quá trình công tác; dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Công an tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.
Giám đốc Công an tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động. Đồng chí Giám đốc ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả và sự nổ lực cố gắng của các đồng chí trong suốt quá trình công tác đồng thời mong muốn trên cương vị môi trường công tác mới các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Hoài Thanh