Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill”

Royal Milk Tea & Coffee - quán cà phê đẹp (tọa lạc tại số 16, N7A, đường Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) được thiết kế vô cùng độc đáo với không gian xanh mát, bình yên, menu quán đa dạng, thơm ngon, đặc biệt chỉ từ 30k/cốc…  Đây là điểm dừng chân yêu thích nếu bạn cần thư giãn, tụ tập bạn bè hoặc đọc sách. Và chắc chắn đừng quên sống ảo cháy máy tại Royal Milk Tea & Coffee nhé vì dù bạn đứng ở bất cứ vị trí nào của quán thì chắc chắn cũng sẽ cho ra đời bộ ảnh xịn xò vô cùng đấy.

Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 1

Mặc dù là cái tên mới “trình làng” hội mê trà sữa, cà phê ở Hà Nội, tuy nhiên, đây sẽ là một địa điểm hứa hẹn bùng nổ trong thời gian sắp tới. Royal Milk Tea & Coffee gây thương nhớ với không gian vô cùng độc đáo, yên tĩnh. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến các đêm nhạc đặc biệt, với tiếng hát truyền cảm cùng những giai điệu tràn đầy cảm xúc.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Khai trương Royal Milk Tea & Coffee vừa qua: 

Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 2
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 3
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 4
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 5
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 6
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 7
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 8
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 9
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 10
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 11
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 12
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 13
Đến với Royal Milk Tea & Coffee: Tận hưởng không gian thoáng mát, yên tĩnh và cực “chill” - Ảnh 14

Toàn bộ không gian quán đều sử dụng tông màu chủ đạo là màu trầm của gỗ và điểm xuyết thêm những mảng màu vàng, xám để tôn thêm phong cách Vintage của quán. Sự thiết kế hài hòa, pha trộn hoàn hảo giữa những nét cổ điển lại điểm xuyết một chút hiện đại mạng đến không gian tinh tế. Chất Retro của Royal Milk Tea & Coffee còn được thể hiện ở các chi tiết vòm cửa cong nhẹ mang nét mềm mại, gạch lát kiểu cổ, nội thất đều là ghế gỗ tạo cảm giác cổ điển, mộc mạc; kết hợp cùng những đồ vật trang trí đơn giản tạo nên không gian trang nhã, lịch sự. 

Ở Royal Milk Tea & Coffee, mọi thứ đều được chăm chút cẩn thận. Các vật dụng decor được lựa chọn kỹ lưỡng giúp không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Với vibe nàng thơ nhẹ nhàng của quán, một chiếc váy công chúa màu sắc nhẹ nhàng hay trang phục phong cách Vintage chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên lung linh trong những shoot hình checkin ở bất cứ một góc nào đấy.

Royal Milk Tea & Coffee thoáng mát, dễ dàng cho ra đời những hình ảnh check-in vô cùng xịn sò. Không gian xung quanh có độ mở thoáng mát, nhiều mảng xanh ấn tượng. Royal Milk Tea & Coffee mách bạn có thể ra ban công để tạo dáng nhé.     

Nằm ở cung đường khá đẹp và đông đúc, quán có mặt tiền lớn, không gian rộng thoáng đãng tạo cảm giác mới lạ nhưng vẫn thân thuộc và thoải mái. Royal Milk Tea & Coffee, cái tên "tưởng lạ mà quen" ở con đường đắt giá nhất trong khu phố Nguyễn Thị Thập, xung quanh là trường học và các khu nhà văn phòng, đây cũng là điểm cộng lớn, tạo nên sức hấp dẫn của quán.  

Không chỉ có không gian đẹp, Royal Milk Tea & Coffee còn phục vụ khách hàng một menu đa dạng với nhiều món ăn và đồ uống chất lượng, thơm ngon. Đặc biệt, tại Royal Milk Tea & Coffee, khách hàng sẽ được thưởng thức cafe pha bằng hệ thống máy tự động, vô cùng hiện đại ngay tại quán.

Menu của quán bao gồm các loại trà, cà phê, nước giải khát và có cả các loại bánh quy ăn kèm ngon miệng. Đây là điểm đến lý tưởng để dân văn phòng thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng… Mức giá dễ chịu cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện khiến cho Royal Milk Tea & Coffee ngày càng được mọi người ghé thăm. Ngồi tại Royal Milk Tea & Coffee thưởng thức cafe và ngắm cảnh phố phường những ngày cuối tuần là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Dù ngày mưa hay ngày nắng ở Royal Milk Tea & Coffee cũng đều rất đẹp, cộng thêm việc quán bật vài bản nhạc chill chill. Ở đây, từ chủ quán cho đến cách phục vụ, view đẹp, yên tĩnh và cực chill đều là điểm để thu hút khách. Cuối tuần rảnh rỗi thân mến mời Quý khách đến Royal Milk Tea & Coffee trải nghiệm nhé!