Hà Thái Tea: Tự hào là thương hiệu chè Thái mang hương vị chè Việt ra khắp thế giới

Nhắc đến Thái Nguyên được biết đến một địa danh nổi tiếng của đặc sản chè, một vùng đất được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu ôn hòa ẩm mát quanh năm rất thích hợp với sự phát triển của cây chè. Hà Thái Tea tự hào là thương hiệu chè Thái mang hương vị chè Việt ra khắp thế giới. Hà Thái đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Vùng nguyên liệu Công ty
Vùng nguyên liệu Công ty Cổ phần Chè Hà Thái - Thái Nguyên.

Công ty Cổ phần Chè Hà Thái - Thái Nguyên được thành lập năm 2001 với chức năng ngành nghề: Trồng, chế biến Kinh doanh xuất nhập khẩu chè xanh, chè đen các loại, công ty có vùng nguyên liệu liền kề với xưởng chế biến nằm cạnh chân núi Tam Đảo có khí hậu ẩm mát quanh năm tại vùng chè xã La Bằng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Hà Thái Tea tự hào hơn 23 năm kinh nghiệm từ khâu chăm sóc chè tiêu chuẩn sạch, đến khâu thu hái, chế biến và bảo quản trà… đảm bảo cho khách hàng sản phẩm trà an toàn, tốt cho sức khỏe. Mang nét đặc trưng riêng của Trà La Bằng - một trong “Tứ Đại Danh Trà” Thái Nguyên thật sự đến với mọi khách hàng trên khắp mọi miền Tổ Quốc, và nhiều quốc gia trên thế giới góp phần đa dạng, chuẩn hóa đặc sản quý hiếm này và đưa sản phẩm đến rộng rãi hơn với người yêu trà Việt.

Hiện nay, công ty có đội ngũ cán bộ tinh thông về kỹ thuật chế biến chè cao cấp như chè đinh, chè tôm nõn, chè móc câu, chè ướp hương sen hồ tây, chè ướp hương nhài hoa tự nhiên, và chế biến chè đen các loại điều đặc biệt nhất. Sản phẩm chè của công ty an toàn tuyệt đối, chỉ  dùng chế phẩm sinh học để áp dụng cho cây chè. Tất cả sản phẩm đầu ra đều được kiểm nghiệm qua SGS trước khi đưa ra thị trường. Đến nay, công ty có 5 sản phẩm trà nổi tiếng như Đinh Đinh trà; Bát Tiên trà; Tôm nõn trà; Kim tiên trà; Bộ trà tứ quý. Cùng các sản phẩm trà an toàn, chất luợng đến từ thương hiệu Hà Thái Tea.

Hà Thái Tea: Tự hào là thương hiệu chè Thái mang hương vị chè Việt ra khắp thế giới - Ảnh 1
Hà Thái Tea: Tự hào là thương hiệu chè Thái mang hương vị chè Việt ra khắp thế giới - Ảnh 2
Hà Thái Tea: Tự hào là thương hiệu chè Thái mang hương vị chè Việt ra khắp thế giới - Ảnh 3
Một số sản phẩm trà của thương hiệu Hà Thái Tea.
Một số sản phẩm trà của thương hiệu Hà Thái Tea.

Đặc biệt, với tâm huyết của những người yêu trà cùng kinh nghiệm 23 năm tiếp nối 3 thế hệ, Hà Thái Tea luôn hướng tới phương châm: “Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh, sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị”. Luôn nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Với tầm nhìn của thương hiệu Hà Thái Tea luôn  hướng tới bảo tồn nền văn hóa văn minh Trà Việt, nâng cao giá trị trà là thức uống mang tính quốc thủy từ nhiều ngàn năm theo dòng lịch sử, từ sản phẩm trà sẽ trở thành một thực phẩm chức năng bảo vệ con người, tạo môi trường sinh thái từ các sản phẩm sáng tạo tinh tế nhất, chất lượng tuyệt đỉnh, từ đó khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường, góp phần quảng bá hình ảnh tinh hoa văn hóa trà Thái Nguyên.

Hà Thái Tea: Tự hào là thương hiệu chè Thái mang hương vị chè Việt ra khắp thế giới - Ảnh 4

Cùng với đó, Hà Thái Tea lấy chữ tín làm vũ khí cạnh tranh và giữ chữ tâm như bảo vệ sự sống còn của chính mình. Thương hiệu Hà Thái Tea luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm - dịch vụ.

Trà Hà Thái là công ty tiên phong sản xuất, chế biến, kinh doanh, xuất khẩu có uy tín trên nhiều quốc gia. Trà Hà Thái đã mang về Huy chương Vàng, Huy chương Bạc cho Ẩm thực “Trà” Việt Nam tại Hoa Kỳ và một số quốc gia khác. Đồng thời Trà Hà Thái còn giành nhiều giải thưởng danh giá ở Việt Nam. Đó chính là kết quả của những sản phẩm chè có được từ việc đúc rút kinh nghiệm và chắt lọc tinh hoa của trời đất, ẩn chứa trong đó những linh diệu của thiên nhiên, của tạo hóa.

Huy chương Vàng cho Ẩm thực “Trà” Việt Nam.
Huy chương Vàng cho Ẩm thực “Trà” Việt Nam.
Danh hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn.
Danh hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn.

PHI LONG