Huế ra mắt Dịch vụ thuê tài xế công nghệ

Mới đây, Công ty CP Hiệp Hội Doanh nghiệp Thừa Thiên Huế kết hợp với Công ty TNHH Petro Huế ra mắt dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) tại tỉnh Thừa Thiên Huế và 4 tỉnh miền Trung (Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng và Quảng Nam).

Tham dự Lễ khai trương, ra mắt dịch vụ có sự tham dự của Ông Nguyễn Xuân Lý (Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế). Ông Dương Tuấn Anh – Chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông Đặng Ngọc Anh – Phó Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Thừa Thiên Huế và một số các cơ quan ban ngành tại địa phương.

Ra mắt dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) tại tỉnh Thừa Thiên Huế và 4 tỉnh miền Trung
Ra mắt dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) tại tỉnh Thừa Thiên Huế và 4 tỉnh miền Trung

Việc hỗ trợ cho người dân thực hiện đúng pháp luật của Nhà nước khi áp dụng Nghị định 100/2019/NĐ-CP về tăng mức xử lý xử phạt đối với những người có hành vi vi phạm nồng độ cồn trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Thấu hiểu được những nỗi đau mất mát của các gia đình nạn nhân có người thân qua đời hoặc bị ảnh hưởng mất sức lao động, bị tai nạn giao thông do bia rượu gây ra. Dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) ra đời tại Huế và khu vực miền Trung sẽ giúp cho mọi người không phải dè chừng hay lo ngại về việc lái xe về nhà sau những lần đi tiếp khách hoặc vui chơi. Bởi vì đã có những tài xế lái xe chuyên nghiệp của BUTL đưa người say về nhà một cách an toàn. Dịch vụ giúp cho mọi người có thể đặt trước lộ trình, cung đường muốn đi, giá tiền có sẵn, đặc biệt nhất mà mọi người hoàn toàn yên tâm khi dịch vụ được thực hiện cũng đồng nghĩa tính mạng và tài sản của khách hàng đã được bảo hiểm.

Bên cạnh đó BUTL còn cung cấp các nhu cầu dịch vụ cần có tài xế riêng đều có thể sử dụng được dịch vụ. Ưu điểm nổi bật chính là khách hàng không cần bận tâm về lịch trình.

Huế ra mắt Dịch vụ thuê tài xế công nghệ - Ảnh 1
Huế ra mắt Dịch vụ thuê tài xế công nghệ
Huế ra mắt Dịch vụ thuê tài xế công nghệ

Khách hàng có nhu cầu chỉ cần tải app BUTL và bấm vào các mục cần chọn. Các tài xế có kinh nghiệm lâu năm sẽ lên sẵn lịch trình nhanh, an toàn giúp mọi người có chuyến đi như mong muốn.

CÁC DỊCH VỤ CỦA BẠN UỐNG TÔI LÁI (BUTL)

1/ Đưa người và xe của khách hàng đã sử dụng nồng độ cồn về nhà.

2/ Cho thuê tài xế

3/ Dịch vụ đăng kiểm (Đưa xe khách hàng đi đăng kiểm).

Bùi Quốc Dũng