Hướng đến một cuộc sống tươi sáng khỏe khoắn dài lâu nơi mà tuổi sinh lý thấp hơn tuổi thật một cách dễ dàng?

Hướng đến một cuộc sống tươi sáng khỏe khoắn dài lâu nơi mà tuổi sinh lý thấp hơn tuổi thật một cách dễ dàng?

Hướng đến một cuộc sống tươi sáng, khỏe khoắn dài lâu nơi mà tuổi sinh lý thấp hơn tuổi thật một cách dễ dàng?

     Trong giai đoạn hiện nay, khi mà kinh tế và nền tảng xã hội không ngừng phát triển, con người lại càng quan tâm đến sức khỏe và ngoại hình của bản thân. Tuy có nhiều loại thực phẩm chức năng, thực đơn sạch (eatclean), các sản phẩm dưỡng da, nhưng để có một sức khỏe tốt với thân hình lý tưởng, đều cần một chế độ vận động thường xuyên và phù hợp.

     Mọi người ai cũng muốn có một cuộc sống dài lâu, không ốm đau thì tuổi sinh học của cơ thể là một điều rất quan trọng. Tuổi sinh học là thước đo mức độ tốt hay xấu mà cơ thể bạn đang vận hành so với tuổi thực theo năm sinh của bạn. Tuổi sinh học tương đương hoặc trẻ hơn tuổi thật của bạn không chỉ mang lại một vẻ ngoài trẻ trung mà còn có thể kéo dài tuổi thọ. Thế nên, tập thể dục thường xuyên và tăng các hoạt động thể chất là hai điều quyết định cải thiện tuổi sinh học một người. Không ngừng kiên trì tập thể dục như aerobic, bơi, chạy bộ, leo núi... đều sẽ mang lại một cuộc sống tươi đẹp lâu dài.

     Trong hành trình tập luyện thể dục, thể thao này bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Khi hoạt động nhiều, năng lượng cạn kiệt và sức lực của bạn sẽ suy giảm nên việc nạp năng lượng là điều không thể thiếu. Lúc này sản phẩm hiệu quả nhất nên dùng là nước chanh muối.

Hoạt động thể thao rất cần bổ sung nước
Hoạt động thể thao rất cần bổ sung nước

Chia sẻ về thức uống này, Quỳnh Như (25 tuổi, Hà Nội) – 1 hướng dẫn viên du lịch cho biết: “Mình là hướng dẫn viên du lịch thì sẽ luôn nay đây mai đó, dẫn các khách tham quan thưởng thức cảnh sắc muôn màu, muôn vẻ, di sản văn hóa mang nét truyền thống của Việt Nam ta. Công việc này làm mình rất vui, rất hạnh phúc, ngắm thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng khá là mệt mỏi khi phải nói và đi liên tục. Cũng may, khi bên cạnh mình vẫn luôn có sản phẩm nước chanh muối bền bỉ đến cùng. Sau khi mình uống, không chỉ được nhanh chóng bù đắp nước, nạp lại năng lượng mà còn được bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu. Không chỉ có vị chanh muối chua chua, mặn mặn thơm ngon, đặc biệt sảng khoái khi uống, mà còn khiến cơ thể mình luôn căng bóng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống để tiếp tục vững bước trên con đường mình đi. Trên mỗi chuyến tham quan, sản phẩm này sẽ không thể thiếu trong balo của mình.”

     Không chỉ vậy, anh Nguyễn Công Sơn (30 tuổi, Hà Nội) – 1 nhân viên viễn thông Tập đoàn Viettel cho hay: “ Đến tầm tuổi này thì cũng phải chú ý sức khỏe để chống lão hóa, tôi thường hay chạy bộ với vợ hoặc đi đánh cầu lông, đá bóng với đồng nghiệp. Mỗi khi tổ chức đá bóng vào cuối tuần, chúng tôi luôn mang năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ, không đội nào chịu thua. Đôi lúc khá là mệt nhưng mà các anh em bảo nhau không thể thua nên những giây phút tạm nghỉ, chúng tôi luôn uống nước chanh muối để bổ sung năng lượng, bù nước, hấp thụ các chất khoáng bù đắp năng lượng, tiếp tục đá bóng. Tôi cảm thấy rất hiệu quả nên sẽ tiếp tục sử dụng lâu dài trên con đường hoạt động thể chất.”

Trên đường du lịch dã ngoại
Trên đường du lịch dã ngoại

Đặc biệt, giảng viên N.H.Thái – một chuyên gia nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Bách khoa tâm sự: “Đối với những người chuyên làm công tác khoa học, hoạt động trí óc nhiều mà hoạt động thể lực ít hư chúng tôi thì việc duy trì trạng thái tinh thần sảng khoái và thể chất khỏe mạnh là điều hết sức cần thiết. Theo kinh nghiệm nhiều năm làm công tác giảng dạy và nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy việc sử dụng nước chanh muối với khối lượng phù hợp, trong những thời gian nhất định sẽ giúp cho bản thân duy trì được năng lực và tăng tính hiệu quả trong công việc

     Như vậy, con đường ngắn nhất để hướng đến một cuộc sống tươi, sáng khỏe khoắn, hiệu quả lâu dài chính là thường xuyên tập thể dục, năng nổ hoạt động cùng với sử dụng nước chanh muối – bền bỉ đến cùng, thậm chỉ cả những người thường làm việc, hoạt động, nghiên cứu liên tục để tăng cường thể chất cũng như trí tuệ.

Bình Minh

Từ khóa:
#h