IVF Phương Đông  - Địa chỉ tin cậy cho các gia đình hiếm muộn đang mong con

“Tìm con” là một hành trình dài, đầy rẫy những khó khăn về sức khoẻ, về thời gian và cả vấn đề tài chính. Thấu hiểu trước những vất vả này của các cặp hiếm muộn, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã sáng lập và phát triển Trung tâm hiếm muộn và nam học công nghệ cao Phương Đông – một trong top đầu Trung tâm hỗ trợ sinh sản uy tín tại miền Bắc.

Ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 trong điều trị hiếm muộn

Trung tâm Hiếm muộn và Nam học công nghệ cao Phương Đông (IVF Phương Đông) là trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu miền Bắc thuộc Bệnh viện Phương Đông. Tại đây, cung cấp các dịch vụ điều trị vô sinh, hiếm muộn như thụ tinh nhân tạo (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), với sứ mệnh đem “tiếng cười trẻ thơ” đến với các cặp vợ chồng hiếm muộn, chắp nối hạnh phúc gia đình viên mãn bằng chất lượng dịch vụ đẳng cấp – khác biệt với những ưu điểm nổi trội.

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của IVF đó là trang thiết bị. Hiểu được điều này, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật những tiến bộ của y học, làm chủ nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất, mở ra một tương lai mới cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

IVF Phương Đông được đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất
IVF Phương Đông được đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất

Phòng  lab được ví như "trái tim" của một Trung tâm Hỗ trợ sinh sản bởi đây là nơi diễn ra quá trình bảo quản, nuôi dưỡng, chọn lọc trứng và tinh trùng, từ đó tạo ra phôi, chuẩn bị các điều kiện để phôi khỏe mạnh có thể bám dính tốt khi được chuyển vào cơ thể người mẹ.

Phòng lab IVF Phương Đông được xây dựng với các tiêu chuẩn quốc tế, tất cả thiết bị trong phòng lab được nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y học hiện đại như Đức, Nhật, Mỹ, Đan Mạch... với thế hệ mới nhất, nhiều loại hiếm có tại Việt Nam. 

Tại đây, các chuyên gia phôi học có thể thực hiện được các kỹ thuật cao cấp phục vụ quá trình HTSS như tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), hỗ trợ phôi thoát màng (AH), nuôi phôi ngày 5. Đặc biệt, những kỹ thuật mà trước đây khách hàng phải ra nước ngoài để thực hiện thì nay có thể thực hiện ngay tại phòng lab của IVF Phương Đông, bao gồm cả  những kỹ thuật khó như kỹ thuật trưởng thành trứng non (IVM), sàng lọc di truyền tiền làm tổ (PGS), chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD) phôi ngày 5, trữ phôi, noãn, tinh trùng,........

Phòng labo ISO6 với hệ thống nuôi cấy phôi hiện đại và đội ngũ chuyên viên phôi học giàu kinh nghiệm, góp phần tăng tỷ lệ IVF thành công
Phòng labo ISO6 với hệ thống nuôi cấy phôi hiện đại và đội ngũ chuyên viên phôi học giàu kinh nghiệm, góp phần tăng tỷ lệ IVF thành công

Quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành hỗ trợ sinh sản

IVF Phương Đông quy tụ đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị những ca khó, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong nước và ngoài nước, cập nhật những tiến bộ y học hiện đại trong thăm khám và điều trị. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia IVF Phương Đông còn thường xuyên trao đổi, kết hợp với các chuyên gia hàng đầu thế giới tạo nên một đội ngũ hùng mạnh, vận hành hiệu quả các trang thiết bị hàng đầu thế giới, tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn kể cả những “ca khó” như hiếm muộn lâu năm, lớn tuổi kèm bệnh lý phức tạp: nam giới không có tinh trùng hoặc tinh trùng bất động…; nữ giới mắc phải buồng trứng đa nang, suy buồng trứng…

Đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm thường xuyên trao đổi chuyên môn cùng đội ngũ chuyên gia quốc tế
Đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm thường xuyên trao đổi chuyên môn cùng đội ngũ chuyên gia quốc tế

Quá trình điều trị luôn được hội chẩn liên khoa và tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất, giúp người bệnh chỉ cần đến một nơi mà được đáp ứng tất cả các nhu cầu cho quá trình thăm khám và điều trị.

Phối hợp liên khoa, chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé

Tại Phương Đông đích đến khi thực hiện phương pháp hỗ trợ sinh sản không chỉ là việc có thai thành công mà là em bé và người mẹ khỏe mạnh. Do đó, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông còn có sự phối hợp chặt chẽ giữa các khoa bao gồm Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Sản Phụ khoa - Sơ sinh hỗ trợ  trong suốt hành trình tìm con yêu của những cặp đôi vô sinh hiếm muộn. Từ quá trình chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cặp vợ chồng, các chuyên gia sẽ lựa chọn được trứng, tinh trùng khỏe mạnh nhất, tạo nên và nuôi dưỡng phôi chất lượng tốt nhất. Sau đó, họ lựa chọn chính xác các phôi khỏe mạnh, không mang mầm bệnh và có độ bám dính cao nhất để chuyển vào cơ thể người mẹ ở thời điểm phù hợp nhất. Từ đó người mẹ sẽ có thai kỳ khỏe mạnh, an vui, đón con yêu khỏe mạnh chào đời. 

Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các khoa cùng đội ngũ chuyên gia giau kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại mà tỷ lệ thành công tại IVF Phương Đông đạt trên 80% cụ thể nhóm bệnh nhân trên 35 tuổi đạt 72,5% và lên tới 84% với nhóm bệnh nhân dưới 30 tuổi. 

Những mầm sống sinh sôi nảy nở tại Phương Đông 
Những mầm sống sinh sôi nảy nở tại Phương Đông