IVF Phương Đông: Tối ưu tỷ lệ đậu thai nhờ lựa chọn phác đồ phù hợp

Đó là chủ đề xuyên suốt của chương trình talkshow vừa được tổ chức cuối tháng Ba vừa qua tại Trung tâm hiếm muộn và nam học công nghệ cao Phương Đông (BVĐK Phương Đông). Chương trình không chỉ mang lại kiến thức bổ ích, mà còn trao cơ hội giúp các gia đình rút ngắn hành trình “tìm con”.  

Áp dụng phác đồ riêng, tối ưu tỷ lệ đậu thai 

Theo báo cáo mới nhất của tổ chức y tế thế giới WHO, cứ 6 người trưởng thành có 1 người vô sinh. Tại Việt Nam, Bộ Y tế thống kê rằng 7,7% cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản bị vô sinh, hiếm muộn (tương đương với khoảng 1 triệu cặp vợ chồng). Đáng báo động hơn cả chính là con số này không ngừng gia tăng và hơn 50% cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30.

Vô sinh, hiếm muộn xuất phát từ nhiều yếu tố như tuổi tác, sức khỏe thể chất, tinh thần, lối sống sinh hoạt,... Với mỗi trường hợp mang nguyên nhân khác nhau sẽ cần có những hướng xử trí riêng. Để tỷ lệ đậu thai được tăng lên, bên cạnh việc ứng dụng những phương pháp hiện đại, kỹ thuật cao; lựa chọn và xây dựng phác đồ cá thể hóa chuyên sâu phù hợp với tình trạng của các cặp vợ chồng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. 

Khám và tư vấn tại IVF Phương Đông  
Khám và tư vấn tại IVF Phương Đông  

Tại BV Phương Đông (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), mỗi cặp vợ chồng thực hiện thụ tinh ống nghiệm IVF sẽ được trực tiếp một bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm  theo sát xuyên suốt quá trình. Tình trạng bệnh sử của các cặp vợ chồng được khai thác triệt để và chính xác nhờ các xét nghiệm chuyên sâu. Sau đó phân tích kết quả, xác định rõ nguyên nhân gây ra vô sinh, hiếm muộn để lên phác đồ riêng cho từng trường hợp. 

Việc xác định chính xác, tập trung khắc phục nguyên nhân giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí điều trị và đảm bảo sức khỏe trước khi thực hiện thụ tinh ống nghiệm IVF. Ngoài ra, sử dụng phác đồ chuyên sâu cá nhân hóa 1:1 còn giúp các bác sĩ theo dõi, kiểm soát liên tục các bất thường, hạn chế rủi ro và các tác dụng phụ không mong muốn, tăng tỷ lệ thành công. 

Có rất nhiều trường hợp tìm đến IVF Phương Đông khi tuổi đã cao, tình trạng sức khỏe phức tạp, thậm chí đã từng thực hiện IUI - IVF nhiều lần ở các trung tâm khác, cánh cửa hy vọng gần như đã khép lại với tâm lý không mấy tích cực. Thế nhưng với phép màu kỳ diệu, những “ông tiên, bà tiên” tại đây đã giúp nhiều gia đình hiếm muộn có được tiếng cười trẻ thơ. Không chỉ vậy, với phương châm chữa lành cả tâm bệnh và thân bệnh, các bác sĩ dường như trở thành những người bạn, đồng hành và luôn sẵn sàng chia sẻ với các cặp vợ chồng. 

Chắc kiến thức, nặng tay quà, sẵn sàng đón con yêu

Nhằm giúp các gia đình tăng thêm cơ hội tiết kiệm chi phí và sớm đón được con yêu, IVF Phương Đông triển khai chương trình Talkshow tháng 3/2024 với chủ đề “Lựa chọn phác đồ - Tối ưu tỷ lệ đậu thai”. Chương trình có sự xuất hiện của hai bác sĩ “mát tay” là Ths.Bs Trần Minh Thắng và BS Vũ Thị Sen, mang đến nhiều kiến thức bổ ích và giải đáp những băn khoăn của của các cặp vợ chồng giúp tăng tỷ lệ đậu thai, đón con như ý. 

Ths.Bs Trần Minh Thắng và BS Vũ Thị Sen chia sẻ tại talkshow  
Ths.Bs Trần Minh Thắng và BS Vũ Thị Sen chia sẻ tại talkshow  

Các cặp vợ chồng khi tới tham dự talkshow đều được siêu âm tử cung buồng trứng (với vợ), kiểm tra tinh dịch đồ (với chồng), tư vấn, hỗ trợ sinh sản và nam học miễn phí. Bên cạnh đó, chương trình cũng mang tới nhiều bất ngờ cho các bố mẹ thông qua các hoạt động và quà tặng hấp dẫn: 1 lần sinh thiết phôi chẩn đoán (xét nghiệm di truyền tiền làm tổ PGT-A chậm/phôi) trị giá 15.000.000đ, 1 voucher miễn phí chi phí trữ lạnh phôi, noãn [trữ lạnh phôi, noãn (top thứ 1)/ 1 năm] trị giá 5.000.000đ, 5 voucher xét nghiệm đánh giá phân mảnh ADN tinh trùng (Sperm DNA) trị giá 3.250.000đ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Khách hàng may mắn nhận xuất sinh thiết phôi chẩn đoán  
Khách hàng may mắn nhận xuất sinh thiết phôi chẩn đoán  

Chương trình thêm phần đặc biệt và ý nghĩa hơn khi có sự góp mặt của gia đình khách mời chị Nguyễn Thanh Hương và anh Nguyễn Văn Khóa - cặp vợ chồng cao tuổi bị suy thoái buồng trứng dẫn đến hiếm muộn đã lựa chọn IVF Phương Đông để ươm mầm sự sống nhỏ bé. Sau một thời gian được các bác sĩ tại trung tâm theo dõi sát sao với phác đồ chuyên sâu 1:1, may mắn đã mỉm cười với gia đình anh Khóa, chị Hương. Tại chương trình, anh chị không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào và vỡ òa hạnh phúc nhờ đặt đúng niềm tin vào các bác sĩ tại IVF Phương Đông.

Không chỉ talkshow “Lựa chọn phác đồ - Tối ưu tỷ lệ đậu thai” mà IVF Phương Đông còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình trợ giá,... với hy vọng sẽ giúp các gia đình vô sinh, hiếm muộn rút ngắn hành trình “tìm con”. 

PV