Katinat tung trend ly đổi màu thu hút khách

Katinat, một trong những chuỗi cafe được yêu thích nhất hiện nay luôn biết cách tạo ra những cơn sốt thu hút giới trẻ trong những chiến dịch marketing độc đáo và đầy sáng tạo của mình. Gần đây, thương hiệu này khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên, tạo nên một làn sống gây bão trong ngành F&B với sản phẩm mới mang tên “ly đổi màu Nắng Hạ”.

Katinat được thành lập năm 2016 bởi công ty CP Café Katinat và được "đỡ đầu" bởi D1-Concept, là doanh nghiệp F&B đứng sau nhiều hệ thống nhà hàng khác như San Fu Lou, Dì Mai, Sorae, nhà hàng Sens. Tuy nhiên phải đến cuối năm 2021, Katinat mới thực sự trở thành một tên tuổi nổi bật trên thị trường chuỗi đồ uống Việt với 10 cửa hàng tại TP.HCM, Biên Hòa (Đồng Nai). Và từ năm 2022 đến nay, chuỗi cà phê này đã mở rộng mạnh mẽ với tổng cộng 73 cửa hàng có phạm vi hoạt động tại nhiều tỉnh thành trải dọc 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đặc biệt các cửa hàng của Katinat thường có thiết kế ấn tượng và sở hữu vị trí đắc địa, nhìn ra các vòng xoay hoặc trục đường lớn đông đúc.

Katinat tung trend ly đổi màu thu hút khách  - Ảnh 1

Mới đây, dân tình rần rần bị Katinat mê hoặc với những chiếc ly hoa đổi màu cực xinh xắn. “Ly đổi màu Nắng Hạ” được làm từ chất liệu giấy cao cấp, điểm đặc biệt nhất mà nó mang lại đó chính là lớp tráng phủ bên ngoài giúp ly đổi màu thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.  Chiếc ly đổi màu sẽ tự động chuyển từ màu trắng ban đầu sang màu khác, tạo ra một hiệu ứng thú vị và bất ngờ cho người dùng. Tựa như những bông hoa nở rộ dưới nắng, khi có ánh sáng chiếu vào những bông hoa mẫu đơn bắt đầu chuyển thành màu hồng rực rỡ. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, màu sắc hình ảnh bắt mắt và sắc nét. Chất liệu giấy cao cấp và trong suốt, khiến cho quá trình đổi màu trở nên rõ ràng và hấp dẫn hơn. 

Đây là điều sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hết sức mới lạ. Thương hiệu lấy cảm hứng từ loài hoa mẫu đơn để nhằm truyền tải thông điệp tích cực tới khách hàng. Chưa dừng lại ở đó lần này, Katinat còn chọn cải tiến khi kết hợp với chiếc nắp độc dạ đi kèm, tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho chiếc ly đổi màu. Sản phẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong thiết kế của Katinat.

Giống như các sản phẩm trước đây, Katinat luôn hướng tới những điều mới mẻ nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên giá trị mà họ muốn hướng tới khách hàng. Đó chính là sự an toàn và thân thiện với môi trường. “Ly đổi màu Nắng Hạ” được làm từ chất liệu giấy có khả năng tự phân hủy không chứa các chất gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Điều này không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Sau khi ra mắt, “ly đổi màu Nắng Hạ” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đa số đều tỏ ra thích thú với khả năng đổi màu độc đáo của sản phẩm. Nhiều người chia sẻ rằng, họ cảm thấy hào hứng và bất ngờ mỗi khi ly đổi màu dưới ánh nắng. Một số khác lại yêu thích thiết kế hiện đại và chất liệu an toàn của sản phẩm.

Katinat tung trend ly đổi màu thu hút khách  - Ảnh 2

“Ly đổi màu Nắng Hạ” của Katinat đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Với thiết kế sáng tạo, chất liệu an toàn cùng chiến lược marketing thông minh, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm nên lịch sử. Nếu bạn là một tín đồ cafe và yêu thích sự mới lạ, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm “ly đổi màu Nắng Hạ” còn nếu bạn đang kinh doanh đồ uống mà không biết nên mua ly nhựa, ly giấy ở đâu uy tín

Việc thiết kế và in ấn ly giấy đóng vai trò quan trọng trong mỗi chiến dịch marketing của Katinat vì nó không chỉ đơn thuần là một phần của sản phẩm, mà còn là một phương tiện quảng cáo hiệu quả giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu này. 

Hương Trà

Từ khóa: