Khai mạc Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024

Tối ngày 12/4/2024, tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì, Sở Công Thương phối hợp với UBND thành phố Việt Trì và Công ty cổ phần tập đoàn thương mại và truyền thông Bắc Hà tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024.

Hội chợ diễn ra từ ngày 12/4 đến ngày 18/4 (tức ngày 4/3 - 10/3 âm lịch). Đây là nội dung quan trọng trong Chương trình Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hoá - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024. Hội chợ có quy mô trên 350 gian hàng được bố trí thành hai khu vực. Trong đó, khu thương mại tổng hợp có trên 250 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh; khu vực triển lãm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của của tỉnh Phú Thọ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố với gần 100 gian hàng.

Khai mạc Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024 - Ảnh 1
Các đại biểu thăm gian trưng bày sản phẩm của các đơn vị, địa phương.
Các đại biểu thăm gian trưng bày sản phẩm của các đơn vị, địa phương.
Người dân và du khách tham quan, mua sắm tại các gian hàng.
Người dân và du khách tham quan, mua sắm tại các gian hàng.

Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024 là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, năng lực sản xuất kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu có thế mạnh của mình; đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tìm kiếm cơ hội đầu tư, ký kết các hợp đồng thương mại và bán các sản phẩm cho người tiêu dùng.

Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024 là điểm nhấn quan trọng góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi, đa sắc màu chào đón, thu hút đông đảo Nhân dân và du khách thập phương khi về miền Đất Tổ. Thông qua các hoạt động của Hội chợ, Nhân dân trong tỉnh và du khách về tham dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024 có điều kiện, cơ hội giao lưu văn hóa, tiếp cận, lựa chọn và mua sắm các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần tích cực vào kích cầu tiêu dùng hàng hóa nội địa và là hành động cụ thể hóa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ diễn ra từ ngày 12 - 18/4/2024 (tức mùng 4 - 10/3 âm lịch).

PHI LONG