Khám phá menu khuấy đảo mùa hè của Highlands Coffee

Bộ sưu tập thức uống theo mùa luôn là một trong những công thức tuyệt vời làm nên chiến dịch marketing thành công cho các thương hiệu F&B. Đến hẹn lại lên, mùa hè năm nay cũng vậy, Highlands Coffee đã sớm tung ra những món thức uống mới được sáng tạo riêng chào đón mùa hè 2024.

Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng kinh doanh cà phê và các loại đồ ăn vặt nổi tiếng của Việt Nam, do David Thái sáng lập vào năm 1999 bắt nguồn từ tình yêu dành cho đất Việt và cộng đồng nơi đây. Tính đến thời điểm hiện tại thì chuỗi cafe này đã có hơn 500 cửa hàng khắp Việt Nam. 

Tại Highlands bạn không chỉ được phục vụ cafe, mà còn hướng tới sự gần gũi trong nhịp sống hằng ngày của người Việt Nam, trở thành thương hiệu dành cho cộng đồng và là nơi để mọi cộng đồng kết nối.

Menu của Highlands chủ chốt là các sản phẩm cho hàng triệu người tạo nên ngày mới hứng khởi như: Phin Sữa Đá, PhinDi Hạnh Nhân, Trà Sen Vàng, Trà Thạch Đào, Freeze Trà Xanh…

Thức uống mới khuấy đảo mùa hè của Highlands Coffee
Thức uống mới khuấy đảo mùa hè của Highlands Coffee

Không hổ danh là chuỗi cửa hàng F&B dẫn đầu Việt Nam, mùa hè 2024 vừa bắt đầu, Highlands Coffee đã nhanh chóng mang cơn sốt đồ uống mùa hè mát lạnh lan tỏa khắp nơi. Highlands Coffee chắc hẳn đã ấp ủ “siêu phẩm” đồ uống mới này khá lâu khi vừa bước sang mùa hè, thương hiệu này đã ngay lập tức cho ra mắt bộ sưu tập mang tên “Bé Dâu tằm”. Bộ sưu tập lần này được trình làng với 2 thức uống là Trà ngọc trai dâu tằm và Freeze kem mây dâu tằm

Trà ngọc trai dâu tằm với nền trà Lài 100% tự nhiên thanh mát, kết hợp cùng topping dâu tằm chua chua ngọt ngọt, ăn kèm trân châu trắng giòn dai vui miệng. Hương trà thơm dịu kết hợp quả mọng nhiệt đới không chỉ tươi mát thổi bay cơn khát mà còn đem đến cảm giác thư giãn cả ngày dài.

Trong khi đó, Freeze kem mây dâu tằm cũng không kém cạnh điểm hấp dẫn và gây thương nhớ. Sự kết hợp xóa tan cơn khát của dâu tằm chua chua ngọt ngọt và Freeze Highlands trứ danh, bên trên là lớp kem sữa béo đậm đà, bên dưới mứt dâu sánh quyện - thử là ghiền.

Sự kết hợp độc đáo làm cuộn trào hương vị thanh mát và được giới trẻ ưu ái gọi bằng cái tên thức uống "đỉnh của chóp"! Tuy chỉ mới ra mắt vào mùa hè năm nay, không khó để bắt gặp hàng ngàn tấm hình khách hàng "khoe" khoảnh khắc check in cùng trà hai sản phẩm mới này.

Khám phá menu khuấy đảo mùa hè của Highlands Coffee - Ảnh 1
Khám phá menu khuấy đảo mùa hè của Highlands Coffee - Ảnh 2

Xứng danh là thương hiệu F&B quốc dân trong lòng giới trẻ Việt, menu của Highlands Coffee ngày càng trở nên phong phú và nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Chẳng ai có thể từ chối những thức uống thơm ngon lại có công dụng giải nhiệt, đánh bay cơn nóng tức thì thế này.

Với sự ra đời của menu mùa hè 2024, Highlands Coffee chắc chắn sẽ dẫn dắt các fans đồ uống có nhiều trải nghiệm mới lạ và đắm say thức uống này! Đây cũng sẽ là sản phẩm hứa hẹn được yêu thích nhiều nhất trong menu đồ uống mùa hè này.