Gắn kết đội ngũ
Tại buổi đào tạo, các nhân sự mới được đại diện Kim Oanh Group chia sẻ những thông tin tổng quan về Tập đoàn như: Hành trình 16 năm phát triển, sơ đồ tổ chức, Ban lãnh đạo Tập đoàn, văn hóa doanh nghiệp, các chính sách phúc lợi, đặc biệt là chiến lược phát triển đa ngành và hội nhập quốc tế…
Nhờ đó, các nhân sự mới đã hiểu rõ hơn về môi trường làm việc cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tâm huyết của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Đây cũng chính là nền tảng để mỗi cá nhân nâng cao ý thức về vị trí, vai trò trách nhiệm khi trở thành một mảnh ghép của Kim Oanh Group và hoạch định kế hoạch phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn.
Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Lương Thọ – Phó Tổng Giám đốc Vận hành cho biết văn hóa doanh nghiệp là chất keo gắn kết đội ngũ và là phương tiện đưa thương hiệu Kim Oanh Group đến gần hơn với khách hàng, đối tác. “Kim Oanh Group rất xem trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bởi đó là yếu tố cốt lõi định hình thương hiệu và là kim chỉ nam cho sự phát triển. Do đó, tôi hy vọng qua buổi đào tạo này, các nhân sự mới sẽ hiểu rõ và sớm hòa nhập để có thể làm việc hiệu quả và thăng tiến trong công việc”, ông Thọ nhắn nhủ.
Anh Nguyên An – Chuyên viên kinh doanh chi nhánh Bến Cát, cho biết anh rất tự hào khi trở thành một thành viên của Kim Oanh Group bởi môi trường làm việc rất năng động, con người thân thiện và luôn có sự sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau. “Trước đây, tôi đã biết đến Kim Oanh Group thông qua các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Buổi đào tạo hội nhập ngày hôm nay càng mang đến nhiều thông tin bổ ích, giúp tôi hiểu sâu sắc hơn về văn hóa, môi trường làm việc tại Tập đoàn”, anh An chia sẻ.
Trau dồi kỹ năng bán hàng
Nhằm giúp các nhân sự mới hiểu rõ sản phẩm cũng như bắt kịp “đường đua” trong những tháng cuối năm 2024 và giai đoạn tới, tại sự kiện, ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh còn có những chia sẻ về các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, loại hình sản phẩm và các ưu thế cạnh tranh so với những dự án cùng phân khúc trên thị trường.
Đặc biệt, ông Chinh còn chia sẻ kỹ lưỡng những kỹ năng cần có của một chuyên viên kinh doanh như tính trung thực, sự kiên nhẫn, biết lắng nghe, văn hóa ứng xử, tác phong, hiểu rõ sản phẩm, xây dựng mối quan hệ… Mỗi vấn đề đều được ông Chinh đưa ra những ví dụ minh họa sinh động để các nhân sự dễ hình dung và hiểu cụ thể hơn. Đồng thời, ông Chinh còn khuyến khích mỗi cá nhân luôn có sự sáng tạo, xây dựng những kịch bản bán hàng mới lạ, thu hút khách hàng.
“Biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để giới thiệu những sản phẩm phù hợp đến người mua, tăng khả năng chốt deal thành công. Vì vậy, các chuyên viên kinh doanh cần rèn cho mình kỹ năng này cũng như phải tự trau dồi thêm những kiến thức xã hội, liên tục cập nhật những tin tức mới để hỗ trợ cho công việc”, đó là một trong những bí quyết bán hàng mà ông Chinh nhận thấy rất hiệu quả và được nhiều người áp dụng.
Anh Nguyễn Văn Đức – Chuyên viên kinh doanh chi nhánh Cộng Hòa, cho biết: “Những thông tin trong buổi đào tạo sẽ là công cụ đắc lực để tôi tiếp cận khách hàng và gặt hái thành công trên con đường làm sale bất động sản, mang đến cơ hội để tôi có thể phát triển bản thân cũng như đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn”.
Thời gian qua, dù thị trường gặp nhiều biến động và khó khăn, nhiều doanh nghiệp buộc phải cắt giảm nhân sự và thậm chí ngưng hoạt động nhưng Kim Oanh Group vẫn phát triển mạnh mẽ, liên tục giới thiệu dự án mới ra thị trường và tuyển dụng thêm nhân sự mới, thu hút nhiều người tài vào các vị trí chủ chốt của Tập đoàn. Hiện nay, Kim Oanh Group đã trở thành một tập đoàn bất động sản uy tín và lớn mạnh trên thị trường bất động sản phía Nam với khoảng 1.000 nhân sự chuyên nghiệp, phát triển thành công hơn 50 dự án, quỹ đất tích lũy hơn 500ha.
Riêng trong năm 2024, Tập đoàn đã triển khai thành công khu căn hộ Legacy Central tại TP. Thuận An (Bình Dương) và tiếp tục tạo sức hút lớn với dự án Richland Residence – một trong những dự án đang được giới thiệu tại TP. Bến Cát (Bình Dương). Song song đó, Kim Oanh Group đang có kế hoạch triển khai dự án The One World và một dự án nhà ở xã hội chuẩn Singapore tại Bình Dương. Đồng thời, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng đang kêu gọi đầu tư phát triển giai đoạn 2 dự án Palace Long Hai Resort trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại đẳng cấp tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
Nguồn: Kim Oanh Group