Làm việc liên tục và cách để không đuối sức giữa chừng

Guồng quay công việc liên tục khiến nhiều nhân viên, đặc biệt là nhân viên chăm sóc khách hàng thường xuyên cảm thấy đuối sức, mệt mỏi. Để không làm ảnh hưởng chất lượng công việc, họ cần những giải pháp bổ sung năng lượng ngay tức thì.

Chăm sóc khách hàng (CSKH) là bộ phận không thể thiếu tại các doanh nghiệp hiện nay, giúp kết nối với khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày một tốt hơn. Họ được ví là những “đại sứ thương hiệu” thầm lặng với một cú điện thoại có thể xoay chuyển tình thế “yêu - ghét” của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp.

Tiếp hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng yêu cầu tư vấn, chăm sóc và giải quyết thắc mắc là điều quen thuộc đối với người làm nghề chăm sóc khách hàng. Với tần suất làm việc liên tục, không ít người làm nghề này dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng và áp lực. Ngoài thời gian 8 tiếng tại văn phòng, nhiều nhân viên chăm sóc khách hàng thậm chí còn phải làm việc cả những ngày cuối tuần.

Làm việc với tần suất cao dễ khiến người lao động cạn kiệt năng lượng
Làm việc với tần suất cao dễ khiến người lao động cạn kiệt năng lượng

Chị Phùng Nhật Minh (sinh năm 1984), nhân viên chăm sóc khách hàng cho một công ty bảo hiểm tại Hà Nội tâm sự, cuối tuần nào chị cũng nhận được cuộc gọi từ khách hàng. Thậm chí không ít lần đêm muộn, chị vẫn còn sáng đèn ngồi tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách.

Tôi gắn bó với công việc chăm sóc khách hàng tính đến nay là 4 năm nhưng phải thừa nhận là rất dễ mệt mỏi và đuối sức vì gọi điện, nghe điện thoại gần như cả ngày. Có nhiều lần vì chạy KPIs công việc mà tôi chỉ ăn trưa qua loa, chợp mắt 10 phút ở bàn sau đó là bắt đầu làm việc luôn. Vì thế mà không ít lần tình trạng buồn ngủ, cạn kiệt năng lượng xuất hiện vào buổi chiều”, chị Minh tâm sự.

Những người trải nghề lâu năm như chị Minh đều thừa nhận, nhiều người nghĩ công việc chăm sóc khách hàng rất đơn giản, chẳng phải di chuyển đi đâu, chỉ cần ngồi một chỗ nghe điện thoại. Tuy nhiên, thực tế vì tính chất đặc thù này mà công việc này lại rất áp lực. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất công việc như tỷ lệ cuộc gọi, tỷ lệ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giải quyết vấn đề... Họ phải nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn giữ tinh thần tỉnh táo, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Để tránh rơi vào tình trạng đuối sức, mệt mỏi khi xử lý công việc, người lao động đặc biệt là nhân viên văn phòng như CSKH đều cố gắng sắp xếp công việc khoa học, chăm sóc sức khỏe và ăn uống đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, họ cũng ưu tiên tìm kiếm giải pháp hỗ trợ từ thức uống bổ sung năng lượng và sự tỉnh táo như nước tăng lực Number 1.

Theo chị Nhật Minh, mỗi ngày chị đều nỗ lực làm việc nhưng mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi. Để nâng cao sự tập trung, nạp năng lượng cho cơ thể, chị tìm đến thức uống tái tạo năng lượng và sự tỉnh táo từ nước tăng lực Number 1.

Nước tăng lực Number 1 mang đến cảm giác sảng khoái cùng nguồn năng lượng bổ sung ngay tức thì
Nước tăng lực Number 1 mang đến cảm giác sảng khoái cùng nguồn năng lượng bổ sung ngay tức thì

Hồi mới vào nghề, tôi đã nhiều lần muốn nghỉ việc vì quá mệt mỏi. Nhưng sau này khi đã bắt nhịp với công việc, biết tận dụng giải pháp nâng cao sự tập trung và năng lượng cho bản thân với nước tăng lực Number 1, tôi có thể chạy đua với tần suất cao của công việc”, chị Minh nói.

Ra mắt từ năm 2001 nhưng đến hiện nay, nước tăng lực Number 1 vẫn luôn giữ được sức hút riêng biệt. Sản phẩm là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi tìm kiếm dòng nước giải khát tăng lực mang đến năng lượng và sự tỉnh táo. Bên cạnh hương vị dễ uống, nhất là khi kết hợp với đá lạnh thì nước tăng lực Number 1 còn hỗ trợ bổ sung năng lượng ngay tức thì cho cơ thể. Sản phẩm nhờ đó trở thành người bạn đồng hành mang đến sự sảng khoái cùng hứng khởi làm việc cho nhiều người lao động hiện nay.  

Nghề nghiệp nào cũng có những khó khăn và mệt mỏi riêng, nhưng nếu chúng ta biết học cách cân bằng, tìm ra giải pháp thì mọi việc đều có thể vượt qua và hoàn thành tốt đẹp. Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng, người lao động hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ như nước tăng lực Number 1 để giúp cơ thể làm việc luôn trong trạng thái tập trung và dồi dào năng lượng nhất.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Đồng thời là sản phẩm 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.