LOFI Cà phê - Ô long lâu phai Đà Lạt

Không phải thương hiệu “lão làng” trong ngành đồ uống nhưng Lofi cà phê - Ô long lâu phai Đà Lạt vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tín đồ sành ăn uống bởi hương vị trà sữa đậm vị, là “làn gió mới” góp phần bùng nổ xu hướng trong ngành F&B.

LOFI Cà phê - “Ô Long Lâu Phai Đà Lạt” có lẽ là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ sành trà Ô long Đà Lạt tại Hà Nội. Thưởng thức trà sữa đậm vị trong không gian “cắm trại” chill chill là trải nghiệm khiến nhiều khách hàng ấn tượng nhất. Trà sữa của LOFI được làm từ các loại trà pha máy nên giữ nguyên được vị đậm và chát nhè nhẹ của trà, kết hợp với sữa béo ngậy tạo nên thành phẩm thơm ngon. 

LOFI Cà phê - Ô long lâu phai Đà Lạt  - Ảnh 1

Nguyễn Tiến Đạt - chủ quán LOFI cà phê giải thích rằng, cái tên LOFI bắt nguồn từ ý nghĩa và cảm xúc mà chính dòng nhạc Lofi mang lại cho khách hàng - một cảm giác bay bổng, thư giãn nhưng ở một khía cạnh nào đấy, lại cực kỳ tập trung và đem lại cảm hứng làm việc. Ở đây cũng có một sự đồng âm khá thú vị, khi LOFI phát âm tiếng Việt lại là “Lâu - phai”. Đó chính là trải nghiệm, cảm giác đọng lại khi khách hàng thưởng thức những tách trà, ly cà phê tại quán. 

Menu tại quán giống như một khúc nhạc Lofi với âm thanh mono thời “Analog” được phát trên một chiếc “Radio” cũ, đem lại cho người ta cảm giác “Chilling” kèm một chút “Dreamy” mơ hồ. Bên cạnh Ô long sữa và Ô long nhài sữa khá phổ biến, LOFI cũng đưa vào menu một số hương vị mới như Ô long kiều mạch, Ô long sữa dừa. Đặc biệt, thức uống kết hợp giữa trà ô long, cà phê và sữa có tên “LOFI” cũng mang đến trải nghiệm vị giác mới mẻ, thú vị cho khách hàng. 

LOFI Cà phê - Ô long lâu phai Đà Lạt  - Ảnh 2

“Hầu hết người trẻ yêu và nhung nhớ Đà Lạt. Giữa thành phố chật chội, họ luôn khao khát một lần được cắm trại thong dong giữa đồi thông bạt ngàn, nhưng công việc, khoảng cách, dịch bệnh,... có lẽ đã khiến đam mê này phải tạm gác lại. Đó cũng chính là lý do thôi thúc anh cùng đội ngũ sáng lập nên LOFI cà phê - một tiệm cà phê mang lại cảm giác Đà Lạt yên bình trong thành phố nhộn nhịp”. 

“Nét thơ” nơi xứ sở sương mù được tái hiện thật rõ nét qua từng ô cửa ở LOFI. Trên những tuyến phố tấp nập, LOFI hiện lên vô cùng nổi bật với thiết kế mái dốc 2 chiều truyền thống, mặt tiền chủ yếu sử dụng các vật liệu như gỗ, kính. Sự xuất hiện đầy thân thiện của LOFI khiến đoạn đường vốn đông đúc, xô bồ bỗng tràn đầy sức sống. Để giúp khách hàng có một chuyến “cắm trại Đà Lạt” ngắn ngủi ngay lòng thành phố, LOFI cũng kết hợp mô hình Glamping vào trong thiết kế và phục vụ tại quán. Không cần phải đi xa hay mang theo những dụng cụ pha chế như máy xay, máy ép, máy pha espresso… thì bạn vẫn có thể thưởng thức những tách cà phê tươi mới nhất, được pha chế và sử dụng ngay.

LOFI Cà phê - Ô long lâu phai Đà Lạt  - Ảnh 3
LOFI Cà phê - Ô long lâu phai Đà Lạt  - Ảnh 4

Với một tinh thần đượm chất thơ Đà Lạt, nội thất của LOFI hướng tới sự thoải mái, tiện lợi cho thực khách. Những bức tranh trang trí, từng hàng cây xanh mát như thổi hồn vào không gian của LOFI thật rõ nét cái chất của xứ sở sương mù. 

Không thể “chiều lòng” tất cả khác hàng, nhưng LOFI đã và đang nỗ lực làm tất cả những gì có thể để mang lại trải nghiệm được phục vụ tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng. Đến với LOFI, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để gọi món, cũng không gặp phải tình trạng nhầm món lẫn topping. Mọi yêu cầu đều được ghi chú chi tiết trên phần mềm bán hàng, nên việc sai sót gần như được hạn chế ở mức tối đa.  Bên cạnh đó, để “lấy lòng” những vị khách sành khó tính, LOFI cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá, tích điểm thành viên ngay trên hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng. Đơn cử như việc, hôm nay bạn có nhã hứng đến LOFI, không cần mang thẻ tích điểm, cũng có thể nhận được ưu đãi thành viên ngay tại cửa hàng. 

Chỉ trong thời gian ngắn, từ một cửa hàng nhỏ trên phố Trần Hưng Đạo, LOFI hiện đã có thêm nhiều cơ sở mới rộng rãi và thoáng đãng hơn để mọi người có thể dễ dàng ngồi thưởng thức trà Ô Long, cắm trại “kiểu Đà Lạt” mà không cần di chuyển quá xa nữa.