Mia Lyn: Người phụ nữ đam mê nghề làm đẹp

Là chủ của Mia Lyn Beauty Clinic, Mia Lyn cho thấy bản lĩnh của một phụ nữ hiện đại khi một mình gây dựng nên danh tiếng cho thương hiệu spa uy tín này.

Thỏa sức đam mê

Mia Lyn (tên thật là Nguyễn Thị Lin) sinh năm 1989, Quảng Ninh. Ít ai biết trước khi thành công với con đường kinh doanh làm đẹp mà cô đã ấp ủ từ thuở đôi mươi, Mia Lyn đã từng giữ chức trưởng phòng Trung tâm tiếng anh Apax English. Hiện Mia Lyn đang mở rộng kinh doanh ngành làm đẹp, là chủ điều hành spa Mia Lyn Beauty Clinic có tiếng tại địa chỉ ở số 27A8, khu đô thị Monbay, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

Chân dung cô chủ Mia Lyn Beauty Clinic
Chân dung cô chủ Mia Lyn Beauty Clinic

Từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ khi mới bước chân vào ngành làm đẹp, Mia Lyn đã có dịp trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Thời điểm ấy, nhiều cơ sở chưa có máy móc hoặc một vài nơi có thiết bị nhưng đơn giản, nguy cơ rủi ro cao. Mia Lyn chia sẻ: “Hồi đó, tôi thường xuyên chăm sóc da, nhưng vẫn không tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa, mụn”.

Mia Lyn luôn không ngừng tìm tòi xây dựng thương hiệu của mình
Mia Lyn luôn không ngừng tìm tòi xây dựng thương hiệu của mình

Nhận thấy được sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, các công nghệ và xu hướng làm đẹp liên tục được thay đổi, cô gái sinh năm 1989 đã ấp ủ mong muốn xây dựng được trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp, có hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, hiện đại để phục vụ mục đích làm đẹp chính đáng cho chị em. Ước muốn làm đẹp cho mọi người cứ lớn dần trong cô qua năm tháng, dù sau đó, cô kế thừa truyền thống gia đình, tiếp quản nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.

Thách thức, lợi thế với nghề làm đẹp

Sau quãng thời gian nghiên cứu các mô hình làm đẹp, nhờ cần cù chịu khó, nhạy bén và ham học hỏi, Mia Lyn mang cả tâm huyết và kinh nghiệm tích lũy của mình bấy lâu trong ngành để mở ra cơ sở spa Mia Lyn Beauty Clinic tại Quảng Ninh. Những ngày đầu khởi nghiệp, cô gặp không ít khó khăn. Cô luôn trăn trở làm sao để xây dựng, định vị thương hiệu và củng cố niềm tin cho khách một cách tốt nhất. Đây cũng là những thử thách lớn nhất mà cô phải vượt qua. Ngoài ra,việc chọn phân khúc, chọn lọc khách hàng cũng là trở ngại lớn với người mới “chân ướt chân ráo” bước vào nghề như cô. Vượt qua nhiều thử thách và khó khăn, càng đi sâu tìm hiểu, Mia Lyn càng nhận thấy tiềm năng phát triển ngành này trong tương lai là rất lớn, nên cô đã mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực này.

Cơ sở khang trang của Mia Lyn Beauty Clinic
Cơ sở khang trang của Mia Lyn Beauty Clinic

Bên cạnh đó, việc xác định khó khăn phải đối mặt cũng giúp nữ doanh nhân tìm đúng giải pháp đối phó. Mia Lyn cho hay, việc thiết kế không gian, hình ảnh nhận dạng (logo, tờ rơi, đồng phục...) đều phải tạo cho khách cảm giác thoải mái, thân thiện và đẳng cấp. Thông tin quảng cáo cần tiếp cận đúng đối tượng, các dịch vụ chăm sóc phải hiệu quả. Các dịch vụ điều trị, chăm sóc đều đòi hỏi những kết quả cao.

Mia Lyn Beauty Clinic luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Mia Lyn Beauty Clinic luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Dù thời gian lập nghiệp chưa phải là dài nhưng là quãng thời gian mà Mia Lyn đã nếm trải đủ cảm xúc khác nhau, từ những giọt nước mắt đắng cay khi thất bại, cho đến những nụ cười hạnh phúc khi thành công. Dù vậy, trong hoàn cảnh nào, cô vẫn luôn nhủ lòng mình phải vượt qua khó khăn. Bởi cô tin rằng: “Quan trọng nhất là việc đảm bảo chất lượng. Khi có được những quy trình chuẩn, bạn sẽ an tâm tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Liên hệ: Nguyễn Thị Lin
SĐT: 0899272111
Địa chỉ: Số 27A8 Khu đô thị Monbay, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.